Duyên dáng mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại, trẻ trung đầy quyến rũ

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp ấn tượng được KTS mẫu nhà mới thiết kế cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp tại Sài Gòn. Một số hình ảnh về mẫu thiết kế phòng ngủ cho ngôi nhà biệt thự đơn giản nhưng không hề đơn điệu và nhàm chán khi thiết kế phối hợp với những tông màu sắc hợp lý, chính điều đó đã khiến phòng ngủ của bạn trở nên hài hòa, trẻ trung hơn bao giờ hết.

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp thường được là nơi có những khoảng không gian yên tĩnh, sâu lắng nơi mà mỗi tối bạn trở về ngôi nhà thân thương của mình và chui vào không gian phòng ngủ ấm áp của bạn để thưởng thức những không gian riêng ấm ấp, và trải nghiệm những cảm giác bình an sau một ngày học tập, lao động mệt mỏi trong cuộc sống ngày càng nhộn nhịp ồn ào, đông đúc giữa thành phố Sài Gòn.

Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế phòng ngủ 1 đẹp

 Thiết kế nội thất phòng ngủ 1 nhà biệt thự 2 tầng

Hình 1- Thiết kế nội thất phòng ngủ 1 nhà biệt thự 2 tầng

Chính vì nắm bắt được những điều đó nên KTS khi thiết kế phòng ngủ hiện đại, trẻ trung cực ấn tượng cho một ngôi nhà biệt thự 2 tầng họ cũng rất thường chú trọng đến thiết kế nội thất bên trong phòng ngủ của ngôi nhà đẹp. Mời các bạn quan tâm theo dõi mẫu nhà mới cùng KTS mẫu nhà mới chúng tôi chiêm ngưỡng một số hình ảnh thiết kế nội thất về phòng ngủ của ngôi nhà biệt thự 2 tầng thiết kế đẹp và ấn tượng tại Sài Gòn. 

Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế phòng ngủ 2 đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ 2 nhà biệt thự 2 tầng

Hình 2- Thiết kế nội thất phòng ngủ 2 nhà biệt thự 2 tầng

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại tại quận 8 – Tp. HCM.

  • Dự án: thiết kế thi công nội thất phòng ngủ hiện đại
  • Chủ đầu tư: Trần Quốc Điền
  • Địa điểm: quận 8, Tp. HCM
  • Diện tích 200 m2
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế phòng ngủ 3 đẹp

Thiết kế nội thất nhà biệt thự 2 tầng

Hình 3- Thiết kế nội thất phòng ngủ 3 nhà biệt thự 2 tầng

Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế phòng ngủ 4

Thiết kế nội thất nhà biệt thự 2 tầng

Hình 4- Thiết kế nội thất phòng ngủ 4 nhà biệt thự 2 tầng

Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế phòng ngủ 5

Thiết kế nội thất nhà biệt thự 2 tầng

Hình 5- Thiết kế nội thất phòng ngủ 5 nhà biệt thự 2 tầng

Mẫu thiết kế phòng ngủ thiết kế khá ấn tượng, độc đáo, hiện đại được KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công nội thất giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại Sài gòn, Đồng Nai, Bình Dương. Bên trên là toàn bộ hình ảnh về mẫu thiết kế nội thất về phòng ngủ hiện đại duyên dáng thiết kế mà KTS mẫu nhà mới chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn quan tâm theo dõi những mẫu thiết kế nội thất mới, độc đáo, lạ mắt với những gam tông màu sắc trang trí khá hợp lý khiến cho phòng ngủ của bạn có cảm giác trở nên thoáng đãng rộng rãi với không gian yên tĩnh kín đáo.

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại cực ấn tượng được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nội thất giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp 

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về những mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại, trẻ trung được thi công giá rẻ, chất lượng và phù hợp với xu hướng thời đại mới tại Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *