Ngôi nhà biệt thự chữ L đẹp thiết kế không gian kiến trúc khá ấn tượng

Ngôi nhà biệt thự 3 tầng chữ L đẹp sở hữu những nét đẹp duyên dáng, quyến rũ khiến nhiều người say mê, chắc hẳn với vẻ đẹp nguy nga tráng lệ bên ngoài của ngôi nhà biêt thự hình chữ L bất kể là ngày hay đêm và cả sự bài trí nội thất một cách khoa học bên trong đã phần nào chiếm trọn thiện cảm của bạn rồi có đúng không nào? Hi vọng với những thông tin về ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn về nhà ở cho chính mình trong tương lai.

Dù hiện nay có vô số những ngôi nhà biệt thự 3 tầng chữ L đẹp với kiểu dáng mái nghiêng vô cùng đa dạng, độc đáo và thậm chí là phá cách đến mức khiến người ta phải vỡ oà trong sự ngạc nhiên khi được đứng đối diện mà ngắm nhìn những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng chữ L xinh như thế. Không ai có thể chối từ khi bản thân có thể có cơ hội được nhìn ngắm chúng mỗi ngày đâu đúng không nhỉ?

Ngôi nhà biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi để ở, để sinh hoạt, thực hiện những hoạt động phục vụ nhu cầu trong cuộc sống mà ở khía cạnh tâm lý thì một ngôi nhà xinh đẹp, sạch sẽ, thoải mái cũng góp phần không hề nhỏ vào việc tạo nên một tâm lý thoải mái, trạng thái thư giãn sau một ngày lao đầu vào những đợt deadline mệt nhoài.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng chữ L đẹp góc nhìn view 1

Phối cảnh biệt thự 3 tầng chữ L đẹp view 1
Hình 1- Phối cảnh biệt thự 3 tầng chữ L view 1

Những lợi ích tuyệt vời về sức khỏe tinh thần cho con người như vậy, nên việc lựa chọn nhà ở không nên dùng sự qua loa để mà quyết định được. Bạn cần sẽ phải cân nhắc rất nhiều yếu tố để đưa ra một quyết định đúng đắn nhất về thiết kế một ngôi nhà biệt thự 3 tầng hình chữ L cực đẹp. Ngay lúc này đây tôi sẽ gợi ý cho bạn một mẫu nhà tuyệt vời và sẽ vô cùng thích hợp để bạn đưa vào danh sách những mẫu nhà lý tưởng để sở hữu cho chính mình.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng chữ L đẹp góc nhìn view 2

Phối cảnh biệt thự 3 tầng chữ L đẹp view 2
Hình 2- Phối cảnh biệt thự 3 tầng chữ L view 2

Với màu sắc chủ đạo được lựa chọn cũng khá là phổ biến thôi, bạn có đoán ra màu gì chưa nhỉ? Vâng đấy là màu trắng sáng kết hợp với những sắc màu đen đan xen vào màu tường trắng tinh tươm thông qua những chi tiết nhỏ như khung thành chắn tại ban công, các khung cửa sổ và cửa ra vào.

Không những thế mà một đặc điểm nổi bật không kém cạnh những chi tiết mà tôi vừa đề cập trên với bạn, chính là phần mái nhà dạng lợp ngói có màu xanh da trời hơi tối màu một chút của nơi đây.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng chữ L đẹp góc nhìn view 3

Phối cảnh biệt thự 3 tầng chữ L đẹp view 3
Hình 3- Phối cảnh biệt thự 3 tầng chữ L view 3

Khi nhìn ngôi nhà vào ban ngày, vào thời khắc mà bầu trời vẫn còn lưu giữ được sắc màu xanh lam trong trẻo thì ngôi nhà trên vốn đã quá sức nổi bật rồi, ấy vậy mà khi màn đêm buông xuống theo quy luật của thời gian thì ngôi nhà biệt thự 3 tầng hình chữ L xinh đẹp này lại được dịp toả sáng hơn nữa, tạo nên một vẻ đẹp rung động lòng người với sự kết hợp hài hòa giữa màu tường trắng sáng với ánh đèn màu neon vàng tươi phát sáng từ bên trong.

Vào lúc này đây màu trắng sáng ôn nhu lúc sáng không còn nữa mà thay vào đó bầu trời đêm đã phản chiếu vào ngôi nhà tạo nên một màu xanh có phần huyền bí và sang trọng với cảm giác hiện đại bậc nhất.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng chữ L đẹp góc nhìn view 4

Phối cảnh biệt thự 3 tầng chữ L đẹp view 4
Hình 4- Phối cảnh biệt thự 3 tầng chữ L view 4

Một màn đêm lung linh huyền ảo ấy toả sáng xong cũng sẽ phải bắt đầu nhường chỗ cho ánh mặt trời chiếu sáng thêm một ngày trong xanh khác cho cuộc sống này. Vào lúc này đây chúng ta sẽ có thể cùng chiêm ngưỡng lại vẻ đẹp đầy màu sắc vòng quanh khuôn viên ngôi nhà biệt thự 3 tầng xinh đẹp này một lần nữa nào. 

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng chữ L đẹp góc nhìn view 5

Phối cảnh biệt thự 3 tầng chữ L đẹp view 5
Hình 5- Phối cảnh biệt thự 3 tầng chữ L view 5

Khoảng sân rộng rãi nằm trong phạm vi ngôi nhà đã được trồng nên những đường cỏ đan xen với gạch trắng dạng ô vuông nhỏ, không những thế mà dù là bên trong hay bên ngoài của hàng rào ngăn cách ngôi nhà với không gian bên ngoài thì luôn có sự góp mặt của những tán cây xanh góp phần tăng thêm nhiều phần sức sống năng động cho cả ngôi nhà.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công mẫu nhà biệt thự 3 tầng chữ L đẹp kiến trúc không gian trẻ trung, hiện đại tại quận 11, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Trương Ngọc Ánh
  • Địa điểm: Quận 11, Tp. HCM
  • Diện tích: 121 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,86 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 3 tầng chữ L

Mặt bằng tầng trệt biệt thự 3 tầng
Hình 6- Mặt bằng tầng trệt biệt thự 3 tầng chữ L

Luyên thuyên về ngoại thất của nơi này cũng khá nhiều rồi, giờ chúng ta hãy cùng nhau tiến vào để khám phá nội thất bên trong ngay thôi nào. Đầu tiên hiển nhiên là tầng trệt rồi đúng không nhỉ? Ở nơi đây, khi bạn từ ngoài cửa cổng đi vào, đập vào tầm nhìn của bạn ngay lập tức sẽ là căn phòng khách vô cùng là rộng rãi, thoải mái.

Kế đến có một không gian chiếm một diện tích không hề kém cạnh khác chính là phòng bếp kết hợp bàn ăn dạng hình chữ nhật. Ngoài ra trước khi đi cầu thang lên khám phá nội thất ở tầng lầu cao hơn chúng ta còn có thể ghé qua phòng ngủ đầu tiên đặt cạnh nhà vệ sinh đầy tiện nghi.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 3 tầng chữ L

Mặt bằng lầu 1 biệt thự 3 tầng
Hình 7- Mặt bằng lầu 1 biệt thự 3 tầng chữ L

Còn bên trong không gian ở lầu một của ngôi nhà này thì có cho xây dựng thêm hai phòng ngủ khác có kèm một nhà vệ sinh ở giữa, một không gian trống vừa phải để bạn sinh hoạt những hoạt động yêu thích của chính mình và còn có cả một gian phòng sinh hoạt chung hợp nhất với phòng thờ và chúng còn được dẫn trực tiếp đến một ban công khác. Mỗi một gian phòng tại đây đều đảm bảo có được một diện tích phù hợp với đặc điểm của riêng từng loại phòng nên cũng từ đó mà sự tiện nghi càng được tăng lên.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng tum nhà biệt thự 3 tầng chữ L

Mặt bằng tum biệt thự
Hình 8- Mặt bằng tum biệt thự 3 tầng chữ L

Và kế tiếp đây tôi sẽ trình bày thêm với bạn mặt bằng tum của ngôi nhà này, đây cũng chính là một góc của bản vẽ mặt bằng mái mà bạn đã nhìn thấy ở phía trên. Mục đích chính khi khu vực này được xây dựng chính là tạo thêm một không gian rộng rãi để giặt giũ và hông khô quần áo của các thành viên trong gia đình. Nhờ có sự tồn tại của mặt bằng tum mà đã giúp tiết kiệm không gian ở những tầng lầu dưới vì ở những nơi đấy không cần phải xây dựng phòng giặt.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng mái nhà biệt thự 3 tầng 

Mặt bằng mái biệt thự 3 tầng
Hình 9- Mặt bằng mái biệt thự 3 tầng chữ L

Ở ngôi nhà này được xây dựng cách điệu đến ba phần mái riêng biệt với nhau, như bạn nhìn thấy ở bản vẽ dưới đây thì có hiển thị hai phần mái tức là ở hai phần nhà ấy chỉ có vỏn vẹn tầng một và một phần khác còn được thiết kế thêm không gian để trưng dụng làm nơi chứa những thiết bị phục vụ cho việc giặt phơi quần áo của gia đình nữa đấy.

Ngôi nhà biệt thự 3 tầng chữ L đẹp thiết kế kiến trúc mái nghiêng theo phong cách hiện đại đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp mang phong cách hiện đại kiến trúc trẻ trung, hiện đại đầy cuốn hút tại quận 11, Tp. HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *