Vẻ đẹp cuốn hút của mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m

Đây là ngôi nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m đẹp, được KTS mẫu nhà mới thiết kế theo phong cách hiện đại phổ biến với màu sắc chủ đạo là trắng hơi đục màu kết hợp với kiến trúc mái nghiêng hình bánh ú màu xanh giúp tái hiện hình ảnh những nét đẹp bí ấn quyến rũ, trọn vẹn một vẻ đẹp cuốn hút bên ngoài vô cùng trang nhã của ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp.

Sở hữu một ngôi nhà biệt thự với vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m đẹp là một trong những điều mà nhiều người thường mơ ước. Cùng với nền kinh tế nước ta ngày càng một phát triển, điều kiện về cuộc sống cũng ngày một tăng vậy nên các gia chủ hiện nay có điều kiện về kinh tế tốt hơn rất nhiều so với những thời gian trước.

Vậy nên việc xây dựng nhà ở cũng như thiết kế mang đậm phong cách lịch sự, sang trọng cũng được ưa chuộng hơn. Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m mang phong cách hiện đại hiện đang được nhiều người quan tâm và săn đón bởi những gì nó đem lại là không cần phải bàn cãi từ công năng sử dụng, tính thẩm mỹ cho tới các yếu tố về phong thủy.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m
Hình 1- Phối cảnh nhà biệt thự kích thước 10x13m

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công ngôi nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m đẹp mái nghiêng tại quận 11, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Trần Quang Phú
  • Địa điểm: Quận 11, Tp. HCM
  • Diện tích: 130 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 1 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,86 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế tổng mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m

Tổng mặt bằng nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m
Hình 2- Tổng mặt bằng nhà biệt thự kích thước 10x13m

Qua bản vẽ thiết kế tổng mặt bằng ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp này, quý vị có thể phần nào hình dung rõ nét hơn với thiết kế biệt thự 2 tầng mang những nét hiện đại trong từng chi tiết. Khu vực xung quanh căn biệt thự cũng được bố trí sân vườn, các bồn cây xanh và hoa giúp ngôi nhà biệt thự 2 tầng càng trở nên thân thiện với thiên nhiên.

Về kiến trúc ngoại thất bên ngoài của ngôi nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m mái nghiêng cũng được sử dụng những tone màu trắng chủ đạo tạo sự tinh tế, thuần khiết cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái nghiêng đẹp. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, nếu như chỉ có riêng màu trắng sẽ khiến ngôi nhà trở nên ảm đạm, nhàm chán. Vây nên việc phối hợp hài hòa giữa máu xám đen của hệ thống mái, màu nâu của cửa gỗ, màu xanh của thiên nhiên giúp ngôi nhà biệt thự 2 tầng càng trở nên tươi tắn và xinh đẹp hơn.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 2 tầng

Mặt đứng chính nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m
Hình 3- Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự kích thước 10x13m

Mặt bằng công năng ngôi nhà biệt thự hiện đại được chia làm 2 tầng bao gồm tầng trệt và tầng 1. Tại khu vực tầng trệt, từ cửa chính đi vào là khu vực phòng tiếp khách, nơi sinh hoạt chung và tiếp đãi khách cảu cả gia đình nên được thiết kế một diện tích khá rộng rãi. Đi qua khu vực vách ngăn ta sẽ tiến vào khu vực nhà bếp kết hợp phòng ăn với các thiết bị hiện đại âm tường đảm bảo tiện ích sử dụng.

Phía cuối nhà là phòng vệ sinh và phòng tắm dùng chung cho cả tầng. Ngoài ra khu vực tầng trệt cũng được bố chí với hai phòng ngủ nhỏ dùng chung WC và phòng tắm được ngăn cách bởi cầu thang lên xuống tiết kiện tối đa diện tích sử dụng mà không gây bí bách.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 2 tầng

Mặt đứng chính nhà biệt thự
Hình 4- Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự kích thước 10x13m

Đi qua tầng trệt và lên đến tầng 1 chúng ta sẽ thất toàn bộ khu vực sinh hoạt riêng tư của các thành viên. Ngôi nhà biệt thự 2 tầng với thiết kế kích thước 10x13m gồm có hai phòng ngủ dùng chung nhà vệ sinh để tối ưu hóa diện tích sử dụng, khu vực giặt là và phơi đồ cũng được thiết kế tích hợp với nhau để thuận tiện cho việc sử dụng. Ngoài ra tầng 1 cũng dược thiết ké 1 phòng rộng rãi riêng biệt được sử dụng làm phòng thớ với một cửa đi ra ban công để đảm bảo sự thoáng đãng, sạch sẽ cho khu vực trang nghiêm nhất trong ngôi nhà.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng chính nhà biệt thự 2 tầng

Mặt đứng chính nhà
Hình 5- Mặt đứng chính nhà biệt thự kích thước 10x13m

Bản vẽ mặt đứng chi tiết của ngôi nhà biệt thự cũng được KTS tính toán tỉ mỉ đảm bảo qua bản vẽ có thể giúp các vị gia chủ lựa chọn những loại vật liệu sao cho phù hợp với yêu cầu mà mình mong muốn. Với những đường cong mềm mại của hệ thống mái, hệ hống cửa đan xen sắc xanh thiên nhiên cùng với cách lấy sáng thiên nhiên độc đáo giúp căn biệt thự trở thành điểm nhấn thu hút thị giác của những người xung quanh.

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng thiết kế kích thước 10x13m đẹp, kiến trúc mái nghiêng theo phong cách trẻ trung, hiện đại được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp kích thước 10x13m mang phong cách hiện đại trẻ trung, hiện đại đầy ấn tượng tại quận 11, Tp. HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *