Mãn nhãn với mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Trong cuộc sống bộn bề những lo toan vụn vặt như ngày nay, con người cũng vì thế mà dần dần trở nên có nhiều áp lực hơn, nhiều thứ phải lo lắng hơn và trở nên cô đơn hơn. Chính những điều đó lúc ấy thứ người ta chắc chắn cần nhất là một …

Trong cuộc sống bộn bề những lo toan vụn vặt như ngày nay, con người cũng vì thế mà dần dần trở nên có nhiều áp lực hơn, nhiều thứ phải lo lắng hơn và trở nên cô đơn hơn. Chính những điều đó lúc ấy thứ người ta chắc chắn cần nhất là một mái ấm gia đình cùng một ngôi nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp có thể đồng hành bên cạnh và sẻ chia những khó khăn, thách thức trong cuộc sống hằng ngày.

Ngày nay vì nhu cầu sinh sống, sinh hoạt trong môi trường độc lập và thoải mái mà con người ngày càng có nhu cầu cao hơn về nơi ở do đó những mẫu biệt thự tân cổ điển ở cũng ngày càng có nhiều bước phát triển vượt bậc với vô số những mẫu nhà đa dạng. Nhưng cũng bởi sự phong phú ấy mà việc chọn lựa chỗ ở lý tưởng cho bản thân cũng trở nên nan giải hơn rất nhiều. Bây giờ để giải quyết phần nào sự trăn trở ấy của bạn thì tôi xin gợi ý đến bạn một ngôi nhà “xinh xẻo” và đầy tính hiện đại sau đây bạn nhé.

Với màu sắc chủ đạo là sự kết hợp giữa màu trắng, đen và xám một cách hài hoà với nhau. Đặc điểm ấy đã thành công khắc hoạ nên trọn vẹn vẻ đẹp khang trang, sang trọng giúp đọng lại trong lòng người những xúc cảm khó chối từ.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự tân cổ điển view 1

Phối cảnh nhà biệt thự view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà biệt thự tân cổ điển view 1

Ngôi nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp này sở hữu phong cách vô cùng thời thượng khi kết hợp một cách hài hoà giữa nét đẹp phóng khoáng hiện đại và một chút cảm giác truyền thống bởi vẻ đẹp của bộ phận mái ngói màu xám trắng. Do là nhà cao tầng nên nơi đây cũng có điểm tương đồng như những nhà lầu tương tự khác chính là có xây dựng ban công.

Bộ phận ban công của ngôi nhà này được thiết kế phần chắn an toàn là dạng kính cường lực thủy tinh trong suốt nên trông vô cùng thẩm mỹ và vẫn đảm bảo an toàn cho gia chủ. Hơn thế nữa tại đây còn chú trọng xây dựng cả một nhà gara đổ xe ngay trong nhà vô cùng rộng rãi và tân tiến với dạng cửa cuốn vô cùng tiện nghi.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự tân cổ điển view 2

Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển view 2

Để cho mọi người có thể dễ dàng hình dung cũng như hiểu rõ hơn về những thiết kế tiện ích bên trong chính ngôi nhà biệt thự 3 tầng mang kiến trúc tân cổ điển này thì ngay bây giờ tôi xin được trình bày chi tiết từng bản vẽ nội thất bên trong của từng gian lầu đến cho bạn.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công ngôi nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp, quyến rũ tại quận 12 -Tp. HCM.

  • Dự án: nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển
  • Kích thước 12x15m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Văn Nam
  • Địa điểm: quận 12, Tp. HCM
  • Diện tích: 180m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 3,8 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự tân cổ điển đẹp

Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự
Hình 3-Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự

Đầu tiên sẽ là tầng trệt của ngôi nhà biệt thự 3 tầng thiết kế phong cách tân cổ điển đẹp – nơi tập trung rất nhiều những gian phòng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của con người trong xã hội hiện đại như phòng khách “siêu to khổng lồ”, một phòng bếp nấu nướng và không gian ăn được xây dựng tách biệt với nhau, nhà vệ sinh, một gian phòng chuyên dùng cho khu vực làm việc và hội họp, cùng với đó là một gara chứa xe rộng lớn mà tôi đã trình bày ở phía trên.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình 4-Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Còn ở lầu 1 thì lại có đến ba phòng ngủ với hai phòng nằm ở bên phải bản vẽ vời hai nhà vệ sinh sát vách nhau và một phòng còn lại với kích thước lớn hơn một chút được đặt ở bên trái bản vẽ, trong căn phòng này có cả khu vực nhỏ để thay đồ và một nhà vệ sinh riêng khác ở bên trong. Ngoài ra ở tầng lầu này còn có cả một không gian để cả gia đình sinh hoạt chung với nhau có diện tích rộng lớn và cực kỳ thoải mái.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 2 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Mặt bằng lầu 2 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình 5-Mặt bằng lầu 2 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Cuối cùng là không gian lầu 2 – cũng là nơi chứa đựng những gian phòng còn thiếu ở hai tầng lầu bên dưới chẳng hạn như một gian phòng thờ nghiêm trang, phòng giải trí để bạn có thể chơi game hoặc xem những bộ phim yêu thích, một không gian để luyện tập thể dục nhằm nâng cao sức khỏe, một phòng ngủ lớn và một nhà vệ sinh khác.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tum nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Mặt bằng tum nhà biệt thự 3 tầng
Hình 6-Mặt bằng tum nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Một điểm đặc khác biệt của ngôi nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển này mà bạn chưa chắc sẽ có thể phát hiện dễ dàng nếu như chỉ nhìn thoáng qua, đó chính là sự tồn tại của mặt bằng tum. Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng tum? Nghe hơi lạ tai có phải không? Vâng, đây là một phần đặc biệt được xây dựng bổ sung để giúp ngôi nhà càng có thêm đa dạng không gian sinh hoạt.

Tôi hy vọng với những thông tin hữu ích trên bạn sẽ càng yêu thích ngôi nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp này hơn nữa. Và sau cùng, mong bạn sẽ có cho mình một sự lựa chọn đúng đắn và sáng suốt để sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo như vậy cho gia đình mình.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng mái nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Mặt bằng mái nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình 7-Mặt bằng mái nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Bộ phận mái cũng là thứ có sức hút mạnh mẽ nhất đối với thị hiếu của người đối diện khi nhìn về ngôi nhà biệt thự tân cổ điển đẹp này đấy. Với kiểu dáng chính là dạng mái lợp ngói tam giác, như bạn cũng thấy là có khoảng ba khối tam giác xếp chồng lên nhau một cách có trật tự nên hình thành nên một sự thu hút tuyệt vời.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế ngôi nhà biệt thự 3 tầng thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẹp tại quận 12- Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *