Nét đẹp duyên dáng của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng

Kiến trúc Việt Nam đang ngày càng phát triển với sự ra đời của nhiều công trình đẹp và lạ mắt. Trong sự phát triển đó, ngôi biệt thự 3 tầng độc đáo này chính là một “tác phẩm nghệ thuật” có thể thu hút ánh nhìn của bạn trong những giây đầu tiên

Kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp phong cách đơn giản chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích kiến trúc Việt Nam. Tuy ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp xinh được thiết kế sử dụng rất nhiều màu sắc khác nhau như nâu, xám, vàng nhưng tổng thể công trình không bị rối mà lại rất hài hòa và mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng.

Những ý tưởng thiết kế độc đáo, kỳ lạ của KTS mẫu nhà mới kết hợp với sự mới mẻ trong cách lên những ý tưởng mới lạ, độc đáo xây dựng các tầng nên dù chỉ có 3 tầng, ngôi biệt thự vẫn trông rất “đồ sộ”, bề thế.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng đẹp góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng kích thước 10x16m view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng kích thước 10x16m view 1

Ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp được thiết kế kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, ngôi biệt thự  3 tầng đẹp chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích kiến trúc đơn thuần ở Việt Nam. Tuy ngôi nhà biệt thự được thiết kế sử dụng rất nhiều màu sắc khác nhau như nâu, xám, vàng nhưng tổng thể công trình không bị rối mà lại rất hài hòa và mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng. Với sự mới mẻ trong cách xây dựng các tầng nên dù chỉ có 3 tầng, ngôi biệt thự vẫn trông rất “đồ sộ”, bề thế.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng đẹp góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng kích thước 10x16m view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng kích thước 10x16m view 2

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công nhà biệt thự 3 tầng đẹp kích thước 10x16m đẹp tại quận 10 -Tp. HCM.

  • Tên Dự án: thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước: 10x16m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Thanh Lan
  • Địa điểm: quận 10, Tp. HCM
  • Diện tích: 160 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 2,68 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Đẹp Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng 1 nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Mặt bằng kiến trúc tầng 1 nhà biệt thự kích thước 10x16m
Hình 3-Mặt bằng kiến trúc tầng 1 nhà biệt thự 3 tầng kích thước 10x16m

Một ưu điểm của ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp này chính là nằm trên một diện tích lớn. Ngay từ tầng 1 của ngôi nhà biệt thự đã có tất cả những gian phòng cơ bản như: phòng khách, phòng thờ, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh và các phòng được thiết kế cách biệt để đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ.

Đặc biệt, garage ở đây được xây dựng thiết kế bố trí ngoài sân rất rộng rãi cho 2 chiếc xe hơi, phù hợp cho những gia đình lớn. Ngoài ra, tầng 1 của ngôi nhà biệt thự phong cách đơn giản đầy ấn tượng vẫn còn những phòng trống tùy cho nhu cầu sử dụng của gia chủ sở hữu ngôi nhà biệt thự hiện đại độc đáo này.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng 2 nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Mặt bằng kiến trúc tầng 2 nhà kích thước 10x16m
Hình 4-Mặt bằng kiến trúc tầng 2 nhà biệt thự 3 tầng kích thước 10x16m

Nhờ thiết kế bố trí khu vực cầu thang bộ nằm ở giữa nhà, gia đình có thể dễ dàng đi tới các phòng mà không phòng này bị khuất. Tầng 2 được thiết kế đặc biệt dành cho việc nghỉ ngơi với 3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung.

Đáp ứng các nhu cầu khác nhau, ngôi nhà biệt thự thiết kế có 2 phòng ngủ bên ban công để tạo sự thoải mái thư giãn cùng với 1 phòng ngủ ở trong để đảm bảo riêng tư. Phòng sinh hoạt chung có diện tích lớn phù hợp cho rất nhiều nhu cầu sử dụng: tụ họp, giải trí, làm việc, học tập…

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng 3 nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Mặt bằng kiến trúc tầng 3 nhà kích thước 10x16m
Hình 5-Mặt bằng kiến trúc tầng 3 nhà biệt thự 3 tầng kích thước 10x16m

Ngôi nhà biệt thự được thiết kế tầng 3 đẹp đã giúp cho ngôi nhà có thêm 1 phòng ngủ dành cho các việc sử dụng khác nhau của gia chủ thường là phòng giành cho bạn bè, khách đến chơi ngủ lại qua đêm cùng gia đình của bạn.

Tầng 3 này được KTS mẫu nhà mới thiết kế với nhiều không gian trống làm sân thượng được xây dựng cách biệt và có diện tích khác nhau, có thể sử dụng cho những mục đích khác nhau mà không sợ ảnh hưởng đến người khác.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc mái nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Mặt bằng mái nhà biệt thự kích thước 10x16m
Hình 6-Mặt bằng mái nhà biệt thự 3 tầng kích thước 10x16m

Nhờ sử dụng mái bằng bê tông cốt thép là nguyên liệu chủ yếu cho mặt bằng mái, ngôi biệt thự vẫn giữ được truyền thống của các công trình nhà Việt Nam hiện đại, mang lại cảm giác rất gần gũi, ấm cúng. Tuy nhiên, nhờ cách thiết kế khác biệt, cao thấp của mặt bằng mái mà ngôi nhà biệt thự rất hiện đại và sinh động.

Ngôi biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại này chính là một thiết kế tuyệt vời của KTS mẫu nhà mới – chuyên thi công nhà đẹp, giá rẻ với chất lượng cao, uy tín… Kiến trúc này dành cho những khách hàng, gia đình thích xu hướng nhà hiện đại nhưng không bỏ qua sự gần gũi ấm cúng của công trình Việt, cũng như sở hữu một diện tích đất vừa phải. Đây là một thiết kế nhà hiện đại, sang trọng không thể bỏ qua.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà biệt thự xinh 3 tầng kích thước 16x19m tại quận 10- Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *