Phong cách cực ấn tượng với mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp

Trong khoảng thời gian gần đây, kiến trúc của những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp được khá nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Điều này xuất phát từ những nhu cầu của tình hình thực tế, kinh tế nước ta ngày càng phát triển, đời sống của người dân ngày càng được cải thiện một cách rõ rệt kéo theo đó là nhu cầu về vật chất, một ngôi nhà rộng lớn, khang trang, đầy đủ tiện nghi là đích đến của rất nhiều người hiện nay

Đối với các gia đình có điều kiện về kinh tế thì mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp với kích thước 17x20m là một mẫu nhà biệt thự kiểu dáng kiến trúc của pháp rất được nhiều người ưa chuộng và săn đón. Bởi ngôi biệt thự kiến trúc pháp thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của những người có tiền. Ngôi nhà biệt thự 2 tầng được thiết kế khá thích hợp với nhiều gia đình doanh nhân trẻ tại Sài Gòn và một số khu vực thành phố lớn. Đối với nhiều người đang công tác, sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn thì việc tích trữ một khoản tiền không hề nhỏ để xây một ngôi nhà biệt thự mà đặc biệt là biệt thự 2 tầng chính là ước mơ cả đời.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 17x20m view 1
Hình 1- Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 17x20m view 1

Các mẫu biệt thự 2 tầng phong cách kiến trúc kiểu pháp thiết kế có bể bơi được nhiều gia chủ hướng đến trong những năm theo xu hướng mới gần đây. Để thiết kế và xây dựng một ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp có cảnh quan sân vườn, hồ bơi thoáng mát không chỉ đòi hỏi khu vực xây dựng phải rộng lớn mà đòi hỏi những kiến trúc sư phải có những ý tưởng thiết kế theo định hướng ngay từ ban đầu để tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho toàn bộ không gian kiến trúc cho ngôi nhà biệt thự của gia đình bạn. 

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng theo kiến trúc kiểu pháp này nổi bật với những đường nét kiến trúc mái nghiêng màu đỏ nhìn với kiểu dáng cực kỳ kiêu sa và đầy sang trọng. Phần kiến trúc mái của ngôi nhà biệt thự 2 tầng thiết kế theo kiến trúc mái nghiêng của pháp tạo nên sự mềm mại và nhẹ nhàng cho toàn bộ kiến trúc không gian bên ngoài của ngôi nhà biệt thự pháp.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 17x20m view 2
Hình 2- Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 17x20m view 2

Nhìn tổng thể của mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc kiểu pháp đầy sự trẻ trung cá tính chiếm đa số là những gam màu trầm tĩnh nên những ánh sáng đẹp mắt ấy như ngọn lửa giữa trời đông. Ngôi nhà biệt thự 2 tầng mang đến cho các thành viên trong gia đình của bạn những hơi ấm với không gian cực thông thoáng và tươi mát.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp góc nhìn view 3

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 17x20m view 3
Hình 3- Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 17x20m view 3

Không gian ngoại thất quanh ngôi nhà biệt thự 2 tầng mang kiến trúc kiểu pháp đều được hết sức chú trọng để đảm bảo tính hài hòa về mặt thẩm mỹ cũng như các yếu tố về phong thủy và môi trường sống sao cho thật thích hợp để không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp góc nhìn view 4

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 7x20m view 4
Hình 4- Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 7x20m view 4

Với thiết kế trải dài gần bằng diện tích, biệt thự phong cách hiện đại trở nên mát lành bởi công dụng của hồ bơi, ngoài ra bên cạnh hồ bơi còn được thiết kế thêm khu sân vườn kết hợp bàn trà khiến diện mạo ngôi nhà tăng thêm phần sang trọng. Thiết kế hồ bơi kết hợp với cây xanh như một resort nghỉ dưỡng, sử dụng cây xanh ít lá rụng vừa tô điểm cho hồ bơi vừa mang lại sự mát mẻ. Phía trên là được đặt thêm những chiếc ghế thư giãn và bộ bàn ghế sofa nơi mọi người có thể nằm thư giãn hoặc chuyện trò một cách thoải mái.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp cực đẹp đầy ấn tượng tại quận 7, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại quận 7, Tp. HCM
  • Chủ đầu tư: Khâu Trung Nam
  • Địa điểm: Quận 7, Tp. HCM
  • Diện tích: 140 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 1 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 4,68 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tổng thể ngôi nhà biệt thự 2 tầng kích thước 17x20m

Mặt bằng tổng thể nhà biệt thự kích thước 17x20m
Hình 5- Mặt bằng tổng thể nhà biệt thự kích thước 17x20m

Nhìn vào kiến trúc không gian tổng thể của toàn bộ ngôi nhà biệt thự 2 tầng bạn có thể thấy bể bơi, sân vườn tiểu cảnh được thiết kế bao phủ quanh toàn bộ của ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp tạo nên một không gian xanh cực kỳ thông thoáng bao trùm lên toàn bộ ngôi nhà.

Khu vực gara để xe ô tô bên ngoài được bố trí thiết kế khá rộng rãi, hợp lý với sự phân luồng lối đi khá thông thoáng, khoảng diện tích không gian sân vườn, tiểu cảnh, hồ bơi cũng được KTS mẫu nhà mới bố trí khá phù hợp với kiến trúc xung quang ngôi nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp. Không gian sân được thiết kế rộng rãi đáp ứng những nhu cầu vui giải trí làm sân chơi cho trẻ nhỏ và các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 2 tầng kích thước 17x20m

Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự kích thước 17x20m
Hình 6- Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự kích thước 17x20m

Đi qua khu vực hồ bơi và cửa chính chúng ta sẽ bước vào không gian tầng trệt. Với diện tích tầng trệt, KTS đã thiết kế một khu vực sảnh rộng lớn để chia diện tích sử dụng ra làm nhiều khu vực bao gồm 1 phòng khách lớn, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp được thông liền với nhau, 1 nhà vệ sinh chung, 1 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ khép kín. Các khu vực đều được chia thành các diện tích phù hợp để tận dụng tốt nhất khi sử dụng.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 17x20m

Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự kích thước 17x20m
Hình 7- Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự kích thước 17x20m

Sau khi đi qua tầng trệt của ngôi nhà biệt thự, bước lên cầu thang thì chúng ta sẽ đến với không gian tầng 1. Không gian được chia làm 3 phòng ngủ khép kín và 1 phòng sinh hoạt chung. Ngoài ra khu vực tầng 2 cũng được thiết kế với 2 ban công lớn để tăng ánh sáng tự nhiên vào trong giúp cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng trở nên ấm áp hơn.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng trục 1-7 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 17x20m

Mặt đứng trục 1-7 nhà biệt thự kích thước 7x20m
Hình 8- Mặt đứng trục 1-7 nhà biệt thự kích thước 17x20m

Ngày từ bản thiết kế mặt bằng ta đã có thể phần nào hiểu được về phong cách mà KTS đang hướng đến. Một lối kiến trúc nhẹ nhàng tinh tế nhưng vẫn giữ được những nét sang trọng, đẳng cấp của ngôi nhà biệt thự 2 tầng mang kiểu dáng kiến trúc của pháp.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng với kiến trúc kiểu pháp là một trong những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được nhiều người yêu thích được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu biệt thự 2 tầng đẹp phong cách kiến trúc pháp đầy độc đáo và độc lạ tại quận 7, Tp. HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *