Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp kiến trúc không gian đẹp cực quyến rũ

Nhìn vào một số hình ảnh bản vẽ sơ bộ về mẫu nhà biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp là bạn có thấy ngay hình dáng của một ngôi nhà biệt thự đẹp đầy phong cách. Để biến ngôi biệt thự thông thường trở thành một ngôi nhà biệt thự đầy ấn tượng KTS mẫu nhà mới đã dày công thiết kế trang trí bằng những mảng màu rất đặc biệt, ấn tượng

Việc thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển xây dựng một ngôi nhà để cung cấp một không gian sống, không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi là một ước mơ mà ai cũng muốn thực hiện nhất trong cuộc đời. Những thiết kế biệt thự 3 tầng luôn được rất nhiều gia đình chào đón và hồ hởi đón nhận. Và trong đó mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển với thiết kế thẩm mỹ sang trọng và lịch sự là một mẫu biệt thự cổ điển được săn đón rất nhiều bởi sự độc đáo và hoàn mỹ của nó.

Dù sử dụng các chi tiết vô cùng đơn giản để thiết kế ra một bản vẻ hoàn hảo nhưng cũng không hề gây ra sự đơn điệu và nhàm. Kiến trúc sư không đầu tư quá nhiều vào việc tạo nên những bức phù điêu hoa mỹ hay mảng tường cầu kỳ nhưng vẫn tạo ra được những nét riêng độc đáo cho mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển này.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp góc nhìn view 1

Phối cảnh biệt thự 3 tầng cổ điển kích thước 9x16m view 1
Hình 1- Phối cảnh biệt thự 3 tầng kích thước 9x16m view 1

Vẻ đẹp tiềm tàng cùng sức hút mạnh mẽ của mẫu thiết kế biệt thự cổ điển theo lối cổ điển luôn là xu hướng được nhiều chủ đầu tư hướng đến bơi vẻ ngoài sang trọng của nó. Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với những người thích phong cách sang trọng lịch sự, có nét gì đó hơi cầu kỳ và mang đậm chất hoài cổ.

Dấu ấn đặc biệt của nên nghệ thuật đương đại được KTS thể hiện một cách rõ rệt qua mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kết hợp hệ thống mái Nhật. Thêm vào đó, điểm đặc biệt đó là mẫu thiết kế biệt thự cổ điển này hoàn toàn không hề sử dụng hoa văn trang trí mà chỉ áp dụng việc giật cấp các tầng đi kèm phần tường, phào, chỉ chạy xuyên suốt tạo liên kết cho cả ngôi nhà.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp góc nhìn view 2

Phối cảnh biệt thự 3 tầng cổ điển kích thước 9x16m view 2
Hình 2- Phối cảnh biệt thự 3 tầng kích thước 9x16m view 2

Bên cạnh đó, việc kết hợp màu sắc ngoại thất cùng với các vật liệu khác nhau giúp căn biệt thự tạo ra điểm nhấn hấp dẫn khác biệt hoàn toàn. Không chỉ vậy, việc sử dụng gam màu tường trắng ở tầng 1 và 2 kết hợp màu vàng đồng ở tầng trệt đã giúp căn nhà trở nên nổi bật và mang đầy nét mới lạ hơn bao giờ. Khi kết hợp những màu sắc này lại với nhau và cả màu đen của mái ngói càng làm giảm bớt đi sự thô cứng cho căn biệt thự cổ điển này.

Nổi bật là hệ thống màu sắc của mái Nhật được lựa chọn là gam màu ghi xám cao cấp, hiện đại và đầy tinh tế. Kết hợp giữa màu ghi xám của mái với màu trắng tinh khôi chủ đạo của hệ thống sẽ làm tương phản màu sắc lẫn nhau mang lại cho không gian kiến trúc và ngoại thất ngôi nhà một vẻ đẹp hết sức ấn tượng, trọn vẹn nhất khiến người chiêm ngưỡng cảm thấy cực kì thích thú. Màu trắng của hệ thống thường là gam màu trung tính, bắt mắt và đầy sang trọng dễ dàng kết hợp với rất nhiều loại màu sắc khác nhau tôn lên vẻ đẹp hài hòa quyến rũ cho mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển này.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp góc nhìn view 3

Phối cảnh biệt thự 3 tầng cổ điển kích thước 9x16m view 3
Hình 3- Phối cảnh biệt thự 3 tầng kích thước 9x16m view 3

Nét đặc biệt của căn biệt thự này được tô điểm thêm bằng cách bố trí cửa chính cũng như của sổ. Vẫn là chủ đạo tông màu đơn giản ấy căn biệt thự gây ấn tượng người nhìn bằng thiết kế đầy tính thẩm mỹ, thêm vào đó những họa tiết hoa văn cầu kỳ trên cổng chính và cáo ô thoáng bốn xung quanh của các mẫu biệt thự 3 tầng truyền thống, từ đó mang lại sự vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại. Ngoài ra mẫu biệt thự đẹp này được tô điểm thêm bằng cây xanh ở bốn xung quanh bên trong khuôn viên khuôn viên cùng với hệ thống cửa kính lớn cùng khu vực ban công tiện lợi giúp các không gian bên trong thông thoáng, tận dụng được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp góc nhìn view 3

Phối cảnh biệt thự 3 tầng kích cổ điển thước 9x16m view 4
Hình 4- Phối cảnh biệt thự 3 tầng kích thước 9x16m view 4

Đây cũng là phối cảnh tổng thể từ trên cao nhìn xuống của căn biệt thự 3 tầng này, các bạn có thể nhìn thấy sự tinh tế từ tông màu trắng của nhà kết hợp với tông màu xám của ngói tạo nên một tổng thể hài hòa, nổi bật và đầy  sự tinh tế. Đặc biệt để thể hiện được cốt cách văn hóa độc đáo cùng với nhu cầu phong thủy và phù hợp với tính cách của gia đình chủ đầu tư.

Gam màu ghi xám của hệ thống mái ngói nổi bật trên nền trắng muốt tinh khôi giúp ngôi biệt thự 3 tầng mái Nhật thêm phần quyến rũ và quý phái hơn. Sự hòa quyện tuyệt đỉnh giữa các tông màu từ màu trắng của sơn tường xung quanh, màu nâu đỏ của khung cửa kính đến màu ghi xám của mái ngói đã mang lại một vẻ đẹp riêng biệt cho công trình và khiến nó trở nên nổi bật hơn so với các công trình nhà khác ở xung quanh.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp kiến trúc mái nhật độc đáo quận 7, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại quận 7, Tp. HCM
  • Chủ đầu tư: Trần Văn Toàn
  • Địa điểm: Quận 7, Tp. HCM
  • Diện tích: 144 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 2,62 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp

Mặt bằng tầng trệt biệt thự 3 tầng kích thước 9x16m
Hình 5- Mặt bằng tầng trệt biệt thự 3 tầng kích thước 9x16m

Mặt bằng công năng tầng trệt được thiết kế với hai khu vực chính bao gồm: không gian sinh hoạt chung và không gian riêng tư. Trong khu vực sinh hoạt chung được chia ra là hai khu vực nhỏ là phòng khách và nhà bếp kết hợp phòng ăn. Từ cửa chính vào bạn sẽ nhìn thấy khu vực phòng khách với diện tích khá rộng và thoải mái cùng với sự trang trí bởi những thiết bị nội thất hiện đại càng tô đậm vẻ đẹp sang trọng cho căn biệt thự.

Phòng bếp kết hợp phòng ăn cũng được chú trọng khi lắp đặt các thiết bị âm tường để tối ưu hóa diện tích sử dụng, giúp căn phòng trở nên thoáng hơn. Ngoài ra những tiểu cảnh cây xanh phía sau còn giúp căn phòng này trở nên thoáng đãng mát mẻ hơn hẳn.  Khu vực tầng trệt còn được thiết kế một phòng ngủ nhỏ dùng chung nhà vệ sinh bên ngoài để tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp

Mặt bằng lầu 1 biệt thự 3 tầng kích thước 9x16m
Hình 6- Mặt bằng lầu 1 biệt thự 3 tầng kích thước 9x16m

Đi hết khu vực sảnh và cầu thang thì ta sẽ lên khu vực tầng 1 với thiết kế gồm 2 phòng ngủ gồm một phòng nhỏ dùng chung nhà vệ sinh bên ngoài và một phòng lớn khép kín. Khu vực còn lại được sử dụng làm cá phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 2 nhà biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp

Mặt bằng lầu 2 biệt thự 3 tầng kích thước 9x16m
Hình 7- Mặt bằng lầu 2 biệt thự 3 tầng kích thước 9x16m

Mặt bằng tầng trên cùng cũng được thiết kế hai phòng ngủ giống tầng 1. Ngoài ra cả 2 tầng đều được thiết kế phần ban công khá rộng và thoáng mát để có thể kê thêm bàn trà ra bên ngoài. Phần diện tích còn lại được bố trí thiết kế thành tầng thượng và khu vực phơi đồ.

Ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp xinh phong cách cổ điển được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về những mẫu nhà biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp kiến trúc mái nhật, phong cách khá trẻ trung, hiện đại tại quận 7, Tp. HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *