Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái thái không gian, tiện ích đầy đủ.

Nhà cấp 4 đẹp mái thái vùng nông thôn thiết kế đầy đủ không gian, tiện ích được KTS thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ không gian tiện ích sử dụng trong căn nhà, gồm có 3 phòng ngủ, một phòng thờ, phòng khách, khu vực bếp được thiết kế bố trí không gian thích hợp với ngôi nhà cấp 4 đầy đủ tiện nghi, đẹp và hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái vùng nông thôn, mô hình loại mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái nghiêng này hiện nay đang được nhiều người ưa chuộng và là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi quyết định đầu tư xây dựng ngôi nhà cho mình. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái xinh vừa tiết kiệm được chi phí cho Chủ nhà. Nhưng đồng thời cũng mang lại những vẻ đẹp giản đơn, mộc mạc và tinh tế mang đậm dáng vẻ của một vùng quê yên bình.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp mái thái góc nhìn view 1:

Phối cảnh nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ view 1
Hình 1- Phối cảnh nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ view 1

Với những ưu điểm vượt trội so với mô hình của nhiều kiểu nhà khác. Mẫu nhà cấp 4 mái thái đáp ứng được điều kiện chi phí đầu tư thấp chỉ cần 400-600 triệu là bạn có thể xây dựng được một ngôi nhà như mẫu nhà cấp 4 mái thái do KTS của công mẫu nhà mới thiết kế và thi công giá rẻ, uy tín, chất lượng.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp mái thái góc nhìn view 2:

Phối cảnh nhà có 3 phòng ngủ view 2
Hình 2- Phối cảnh nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ view 2

Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp hiện đại được KTS mẫu nhà mới thiết kế và thi công giá rẻ cho gia đình anh Nguyễn Đức Hải ở Sài Gòn, ngôi nhà cấp 4 đẹp kiến trúc mái nghiêng được KTS mẫu nhà mới thiết kế xây dựng trên một khu đất trống rộng rãi phù hợp với không gian của ngôi nhà cấp 4 thiết kế đơn giản, hiện đại mang phong cách ấn tượng.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp mái thái góc nhìn view 3:

Phối cảnh nhà có 3 phòng ngủ view 3
Hình 3- Phối cảnh nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ view 3

Chi tiết mặt bằng tầng trệt được KTS thiết kế dựa trên sự tính toán logic khoa học để sắp xếp chia các phòng một cách tiết kiệm diện tích nhưng cũng không làm mất đi không gian thông thủy trong ngôi nhà. Mời các bạn đi vào tìm hiểu chi tiết về cách bố trí phòng ốc, và vật dụng thiết kế trong nhà.

Mặt bằng kiến trúc tầng trệt:

Mặt bằng tầng trệt nhà có 3 phòng ngủ
Hình 4- Mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Với một phương án thiết kế khoa học, hợp lý mẫu thiết kế nhà cấp 4 này đáp ứng được các yêu cầu mà gia đình anh Hải, các không gian riêng và không gian sinh hoạt chung của gia đình, cá nhân đều rất hợp lý.

Phía trước ngôi nhà được KTS mẫu nhà mới thiết kế bố thêm các bồn cây xanh làm tạo nên không gian mở, cho chúng ta có cảm giác thoải mái, gần gũi thiên nhiên khi sống trong ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng xinh đẹp, đầy ấn tượng này.

Ngôi nhà cấp 4 đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bả chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết vui lòng xin liên hệ tại:

Công Ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà cấp 4 xinh đẹp mái thái vùng nông thôn tại Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *