Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái theo kiểu dáng biệt thự mini sân vườn đẹp

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái là một trong những kiểu mẫu nhà được nhiều người ưa chuộng, mẫu nhà cấp 4 mái thái về mặt kiến trúc bên ngoài ngôi nhà được thiết kế theo dạng giống như những ngôi nhà biệt thự đẹp nhưng ở quy mô dạng nhà biệt thự mini sân vườn đẹp, ngôi nhà sở hữu đầy đủ tiện ích, cũng như không gian bên trong ngôi nhà được thiết kế bố trí dạng nhà biệt thự đẹp, hiện đại

Ngôi nhà cấp 4 mái thái thiết kế theo kiến trúc mái nghiêng dạng nhà biệt thự mini sân vườn được KTS mẫu nhà mới thiết kế thật ấn tượng đẹp mắt dựa trên những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế nhà phố, cũng như kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nhà này. Nhìn vào ngôi nhà cấp 4 hiện đại mái thái với kích thước 7x10m được thiết kế bố trí cửa ra vào tầng trệt rất rộng lớn, thoáng đãng theo quan niệm xưa nay của ông bà ta “nhà cao cửa rộng” giúp cho không gian thoải mái và dễ thoáng khí, nhất là đối với đất nước khu vực nhiệt đới gió mùa nóng ẩm của chúng ta.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 mái thái đẹp kích thước 7x10m 

Phối cảnh nhà cấp 4 kích thước 7x10m
Hình 1-Phối cảnh nhà cấp 4 kích thước 7x10m

Phòng bếp nối liền với phòng khách cũng có diện tích khá rộng. Khu vực nấu nướng thiết kế theo kiểu chữ L đơn giản, bàn ăn dài lớn nằm ở phía đối diện. Tầng trệt cũng có thêm một khoảng sân nhỏ phía sau, gia chủ có thể tận dụng trồng cây xanh, rau củ quả theo nhu cầu. Bên cạnh chính là phòng vệ sinh của tầng trệt, thiết kế tách khỏi các căn phòng góp phần tạo nên không gian lịch sự và đôi khi ngăn mùi thoát ra.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công nhà cấp 4 mái thái cực đẹp tại quận Bình Tân, Tp. HCM.

  • Dự án: thiết kế nhà cấp 4 mái nghiêng dạng nhà biệt thự mini sân vườn
  • Kích thước: 7x10m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Hoài An
  • Địa điểm: quận Bình Tân, Tp. HCM
  • Diện tích: 70 m2
  • Quy mô: 1 tầng
  • Chi phí dự toán xây dựng: 640 triệu
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Sau đây là một số hình ảnh thực tế mà KTS mẫu nhà mới gửi đến các bạn thường quan tâm theo dõi những mẫu nhà mới sau khi đội ngũ kỹ sư mẫu nhà mới đã thi công nhà cấp 4 mái nghiêng được thiết kế với kích thước 7x10m.

Hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 mái thái đẹp góc nhìn view 1

Hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 đẹp view 1
Hình 2-Hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 đẹp view 1

Hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 đẹp ở một góc nhìn view đẹp khác. Ở góc nhìn này bạn có thể cận cảnh nhìn thấy những hình ảnh thiết kế chi tiết kiến trúc, thẩm mỹ bên ngoài ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng kích thước 7x10m sau khi thi công xong.

Hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 mái nghiêng đẹp góc nhìn view 2

Hình ảnh thực tế thi công nhà đẹp view 2
Hình 3-Hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 đẹp view 2

Hình ảnh thực tế góc nhìn cận cảnh này chúng ta có thể thấy mái ngôi của ngôi nhà được thi công khá là đẹp và ấn tượng bởi phần mái nghiêng thiết kế theo dạng kiến trúc nhà biệt thự mini sân vườn cực đẹp và thật ấn tượng bởi vẻ đẹp kiến trúc bên ngoài của ngôi nhà cấp 4 mái thái đẹp với kích thước 7x10m.

Hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 mái nghiêng đẹp góc nhìn view 3

Hình ảnh thực tế thi công nhà đẹp view 3
Hình 4-Hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 đẹp view 3

Góc nhìn view hình ảnh thực tế sau khi xây dựng phần hoàn thiện lát gỗ sàn phòng ngủ cực đẹp bên trong cho ngôi nhà cấp 4 mái thái thiết kế theo dạng biệt thự mini sân vườn đẹp với kích thước 7x10m đầy ấn tượng, cực kỳ cuốn hút.

Hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 mái nghiêng đẹp góc nhìn view 4

Hình ảnh thực tế thi công nhà đẹp view 4
Hình 5-Hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 đẹp view 4

Hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 mái nghiêng góc nhìn ở khu vực sảnh phụ bên hông của ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng đẹp thiết kế theo dạng biệt thự mini sân vườn ấn tượng và đẹp.

Hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 mái nghiêng đẹp góc nhìn view 5

Hình ảnh thực tế thi công nhà đẹp view 5
Hình 6-Hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 đẹp view 5

Hình ảnh thực tế thi công nhà cấp 4 mái thái góc nhìn ở khu vực sảnh trước chính diện của ngôi nhà cấp 4 đẹp mái nghiêng thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng ngôi nhà thực tế sở hữu nhiều vẻ đẹp kiến trúc của một ngôi nhà biệt thự mini sân vườn sang trọng và đầy ấn tượng.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái cực đẹp được KTS mẫu nhà mới thiết kế theo kiến trúc khá độc đáo đầy ấn tượng nhất ở Việt Nam là một trong những mẫu nhà cấp 4 mái nghiêng theo dạng biệt thự mini sân vườn siêu đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế thi công nhà cấp 4 đẹp mái thái dạng biệt thự mini sân vườn với kích thước 7x10m tại quận Bình Tân- Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *