Ngôi nhà 3 tầng đẹp giành cho gia chủ yêu thích không gian yên tĩnh

Hiện nay KTS mẫu nhà mới chúng tôi nhận thấy rất nhiều người đặt vấn đề kiến trúc thẩm mỹ, độc đáo, khác biệt của ngôi nhà lên trên cả phần diện tích đất xây dựng ngôi nhà. Họ không cần diện tích xây dựng quá rộng lớn, chỉ cần không gian vừa đủ sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Nhưng, bù lại, họ cần một ngôi nhà phố hiện đại phải đẹp đẽ, thoải mái. Mẫu nhà phố sau đây chính là một ngôi nhà 3 tầng đẹp đáp ứng đủ nhu cầu đó

Đối với bạn, tiêu chí của bạn đặt ra khi xây dựng một ngôi nhà phố đẹp 3 tầng cho bạn và gia đình là gì? Bạn sẽ đặt tiêu chí giá thành lên trên hay là diện tích? Hay là thẩm mỹ cao? Nếu như cùng một mức giá như nhau, bạn sẽ chọn diện tích hay thẩm mỹ? Đây có lẽ là một câu hỏi đáng để rất nhiều người suy ngẫm. Tuy nhiên, với thời buổi như hiện nay, người ta thường có rất ít thời gian để dọn dẹp, chăm sóc nhà cửa mà dành nhiều thời gian hơn để làm ăn và chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi sau một ngày dài.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi nhà 3 tầng đẹp phong cách hiện đại

Phối cảnh nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại
Hình 1- Phối cảnh nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại

Ngôi nhà 3 tầng mái bằng đẹp này quy mô thiết kế gồm tổng cộng 3 tầng – không quá nhiều cũng không quá ít. Thế nhưng, khi nhìn từ bên ngoài, căn nhà này lại mang đến cho người ta một sức hút cực kì độc đáo bởi vẻ đẹp ấn tượng của nó. Bề ngoài của căn nhà được kết hợp rất nhiều hình khối khác nhau như: vuông, sọc, thanh gỗ… Tưởng chừng như những chi tiết ấy rất khác biệt, khó hòa hợp nhưng với bàn tay tỉ mỉ và trí óc sáng tạo của các kiến trúc sư Mẫu Nhà Mới mà các chi tiết đó lại hòa hợp đến lạ! Chúng làm cho ngôi nhà 3 tầng đẹp toát lên vẻ hiện đại trẻ trung và đầy sự cá tính khác biệt.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế và thi công ngôi nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại quận Bình Tân -Tp. HCM.

  • Tên dự án: Thiết kế, thi công nhà phố 3 tầng hiện đại
  • Chủ đầu tư: Trần Quý Chiến
  • Địa điểm: quận Bình Tân, Tp. HCM
  • Diện tích: 100 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,68 tỷ.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới Đẹp

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THIẾT KẾ MẶT BẰNG KIẾN TRÚC CÁC TẦNG VÀ MẶT ĐỨNG CỦA NGÔI NHÀ 3 TẦNG ĐẸP HIỆN ĐẠI

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng trệt nhà phố 3 tầng đẹp kích thước 4x25m

Mặt bằng tầng trệt hiện đại
Hình 2- Mặt bằng tầng trệt nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Với hình ảnh mặt bằng tầng trệt, chúng ta có thể thấy đây là một căn nhà với chiều dài khá lớn, chiều rộng thì ở mức trung bình. Tận dụng điều đó, chúng tôi đã xây dựng một phần sân trước khá lớn, đủ để bạn đặt một chiếc ô tô, vài chiếc xe gắn máy hoặc tận dụng nó để xây dựng một phòng làm việc, một cửa hàng nho nhỏ. Ngăn cách với phần sân ấy là một bức tường kín đáo.

Đi sâu vào bên trong của ngôi nhà 3 tầng đẹp, hiện đại chúng ta sẽ có một phòng khách và phòng ăn (kết hợp phòng bếp), diện tích của hai phòng tương đối đồng đều nhau và cực kì thoải mái cho cả gia đình sinh hoạt. Tầng trệt thì chỉ gồm duy nhất một nhà vệ sinh và nó được đặt ở bên trong phòng bếp kết hợp phòng ăn.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 1 nhà phố 3 tầng đẹp kích thước 4x25m

Mặt bằng lầu 1 nhà hiện đại
Hình 3- Mặt bằng lầu 1 nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Sang đến lầu 1 thì chúng ta lại có khá là nhiều phòng, tổng cộng là 3. Ở đây tất cả các phòng đều được dùng để làm phòng ngủ. Trong đó, chúng ta có hai phòng ngủ đôi và một phòng ngủ đơn. Phòng ngủ đôi thì có lẽ là dành cho các cặp anh chị em trong nhà.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 2 nhà phố 3 tầng đẹp kích thước 4x25m

Mặt bằng lầu 2 hiện đại
Hình 4- Mặt bằng lầu 2 nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Lầu hai của chúng ta thì chỉ gồm một phòng ngủ duy nhất ở cuối dãy nhà, còn về phía trước thì chúng ta có một phòng thờ ở mức trung bình, một khu vực giặt giũ để đặt các loại máy sấy, máy giặt,… Thông với khu vực này đó chính là sân phơi rộng rãi, thoáng mát

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc mái nhà phố 3 tầng đẹp kích thước 4x25m

Mặt bằng mái nhà 3 tầng phong cách hiện đại
Hình 5- Mặt bằng mái nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Tầng mái của căn nhà là loại mái phẳng. Đây là một loại mái rất phổ biến và nổi trội trong thị trường các loại nhà phố hiện đại. Việc xây dựng mái phẳng sẽ mang đến cho chúng ta một ít không gian để đặt những chiếc bình nóng lạnh hay các loại máy móc khác mà không phải dành ra các không gian khác ở phần sinh hoạt, rất là hợp lí, phải không nào?

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc mặt đứng trục A-B nhà phố 3 tầng đẹp kích thước 4x25m

Mặt đứng trục A-B nhà 3 tầng phong cách hiện đại
Hình 6- Mặt đứng trục A-B nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Ngôi nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại là kiểu nhà phố được KTS mẫu nhà mới thiết kế dựa trên những ý tưởng khá độc,lạ mắt là một trong những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại thiết kế cực kỳ đơn giản không gian kiến trúc thông thoáng, yên tĩnh được KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt… 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế ngôi nhà phố 3 tầng đơn giản đẹp kích thước 4x25m đẹp tại khu vực quận Tân Bình Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *