Ngôi nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại kiểu mới của gia đình trẻ ở Sài Gòn

Ngôi nhà phố 3 tầng đẹp được KTS mẫu nhà mới thiết kế dựa trên những ý tưởng mới phù hợp với nhu cầu công năng sử dụng của nhiều gia đình. Nội thất bên trong ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại cũng mà KTS mẫu nhà mới thiết kế sẽ làm bạn phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi sự hào nhoáng, diễm lệ mà ngôi nhà phố mang lại cho bạn

Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình đã xây dựng, mua những ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại nhằm mang đến cho bản thân một nơi nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái nhất mà không bị vướng bận bởi bất kì người khác (như các hộ chung cư) và cũng phù hợp hơn với điều kiện kinh tế và tình trạng “đất chật – nhà đông” của các thành phố lớn.

Tuy nhiên, cũng chính bởi vì số lượng nhà phố đẹp hiện đại quá nhiều như thế, mọi người càng ngày càng đặt lên cao vấn đề về thẩm mỹ, về tính độc đáo, khác biệt. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm một ngôi nhà phố 3 tầng đẹp như thế thì đừng bỏ qua bài viết của chúng tôi nhé!

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi nhà phố 3 tầng đẹp phong cách hiện đại view 1

Phối cảnh nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại view 1
Hình 1- Phối cảnh nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại view 1

Đây là một ngôi nhà phố 3 tầng đẹp cực kì độc đáo, sáng tạo, khiến người nhìn ấn tượng ngay những giây đầu tiên. Một trong những lí do đó chính là phía bên ngoài, căn nhà phố được ốp gạch đá màu xanh đen khá sẫm màu cực kỳ sang trọng thay vì sơn tường như những ngôi nhà khác.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi nhà phố 3 tầng đẹp phong cách hiện đại view 2

Phối cảnh nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại view 2
Hình 2- Phối cảnh nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại view 2

Ốp đá tuy có khó khăn và mất nhiều thời gian, chi phí hơn nhưng hiệu quả đem lại thì vô cùng tốt, phải không nào? Vừa thẩm mỹ lại vừa bền, sẽ khó bị ẩm mốc mỗi khi trời mưa về, màu đá sẫm màu lại càng sang trọng và sạch sẽ, dễ vệ sinh.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công ngôi nhà phố 3 tầng đẹp trẻ trung hiện đại tại quận Phú Nhuận, Tp. HCM.

  • Dự án: thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại
  • Kích thước 5x16m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Hải Lan
  • Địa điểm: quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Diện tích: 80m2
  • Quy mô: 1trệt +2 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,56 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BẢN VẼ KIẾN TRÚC MẶT BẰNG CÁC TẦNG + MẶT ĐỨNG CHÍNH CỦA NGÔI NHÀ PHỐ 3 TẦNG ĐẸP HIỆN ĐẠI

Tuy là một ngôi nhà phố 3 tầng đẹp nhưng đây cũng là một loại nhà có phần sân trước khá lớn vì nó đủ sức chứa hẳn một chiếc ô tô và vài chiếc xe máy nhưng vẫn khá trống trải, thừa một khoảng nho nhỏ để tiện đi lại. Vào từ cửa chính trước chắc chắn chúng ta sẽ gặp được phòng khách đầu tiên.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng trệt nhà phố 3 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng trệt nhà phong cách hiện đại
Hình 3- Mặt bằng tầng trệt nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Phòng khách của nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại phải nói là cực kì lớn so với diện tích căn nhà vì nó chiếm đến hơn một nửa, cách bố trí nội thất cũng không quá dày khiến cảm giác căn phòng càng lớn thêm. Vào sâu bên trong, chúng ta sẽ có một nhà bếp kết hợp với nhà ăn, bố trí nội thất, tủ quần áo cũng được bố trí rất hợp lí. Kế bên phòng bếp là một phòng vệ sinh nho nhỏ dùng chung cho cả tầng

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 1 nhà phố 3 tầng hiện đại

Mặt bằng lầu 1 nhà phong cách hiện đại
Hình 4- Mặt bằng lầu 1 nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Sang đến lầu 1 thì chúng ta sẽ có 3 phòng ngủ với cách bố trí cũng khá lạ. Việc bố trí như thế này sẽ giúp cho diện tích mỗi phòng ngủ nhỏ đi đôi chút. Tuy nhiên, bù lại thì lầu một sẽ lắp đặt được đến tận ba phòng ngủ khác nhau, rất là hay ho phải không nào?

Đặc biệt, những phòng ngủ nhỏ thế này sẽ rất phù hợp với những gia đình không chú trọng làm việc, học hành, chơi đùa trong phòng ngủ mà y như tên gọi của nó – phòng ngủ chỉ dùng để ngủ. Tuy thế, mỗi phòng ngủ cũng đều cho nhà vệ sinh riêng, tivi,… đầy đủ tiện nghi, đem lại không gian riêng tư nhất cho mỗi thành viên

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 2 nhà phố 3 tầng hiện đại

Mặt bằng lầu 2 nhà 3 tầng phong cách hiện đại
Hình 5- Mặt bằng lầu 2 nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Lầu hai có cách bố trí khá tương tự như lầu một. Vậy là tổng cộng, căn nhà này sẽ có đến 6 phòng ngủ nhỏ như thế, sẽ siêu phù hợp với các gia đình ba thế hệ cùng chung sống với nhau. Đề cao tính riêng tư cho khu vực nghỉ ngơi, thư giãn hiện cũng là một trong những yêu cầu cần được đặt lên hàng đầu. Vì thế, đây chắc chắn sẽ là một căn nhà đáng để bạn quan tâm.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng tum nhà phố 3 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng tum nhà phong cách hiện đại
Hình 6- Mặt bằng tầng tum nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Tầng TUM thì sẽ được chia làm 3 phần, lần lượt là: sân thượng sau, phòng thờ, sân thượng trước. Cả hai sân thượng trước và sau thực sự là cực kì rộng rãi, rất phù hợp để cho bạn trồng những loại cây cảnh, tận dụng làm sân phơi quần áo, thậm chí là còn có thể kê một bộ bàn ghế để uống trà và hóng gió mỗi buổi chiều.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng đứng chính nhà phố 3 tầng hiện đại

Mặt đứng chính nhà 3 tầng phong cách hiện đại
Hình 7- Mặt đứng chính nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Nhìn theo mặt đứng A – B chúng ta sẽ thấy rõ phần trước của ngôi nhà phố 3 tầng đẹp cực kì thoáng và ấn tượng với lối bố trí ban công và cửa sổ lệch sang hai bên chứ không đặt ngay chính giữa. Một cửa sổ nằm riêng sẽ là cửa sổ dùng chung cho các tầng lầu, còn ban công sẽ là ban công riêng của phòng ngủ nằm hướng ra mặt tiền, việc này giúp không chỉ một phòng ngủ mà cả tầng cũng có thể ngắm nhìn phần mặt tiền của nhà.

Ngôi nhà đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế thi công ngôi nhà 3 tầng đẹp hiện đại kích thước 5x16m tại Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *