Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng phong cách trẻ trung hiện đại tại Sài Gòn

Nhiều kiến trúc sư trong lĩnh vực thiết kế nhà phố lâu năm nhiều kinh nghiệm cũng phát hiện ra được những nét đẹp mộc mạc giản dị từ ngôi nhà phố 2 tầng thiết kế theo phong cách rất đơn giản và ấn tượng. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp là một trong những mẫu nhà đẹp mới gây được nhiều sự chú ý bởi những vẻ đẹp quyến rũ của ngôi nhà phố đẹp

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp với kích thước 5x18m theo phong cách hiện đại. Những mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại gần đây càng được nhiều người chú ý ưa chuộng hơn vì phù hợp với gia đình trẻ ít người, muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp nhưng cũng đầy đủ công năng. Bên cạnh đó còn có thể tiết kiệm chi phí tránh lãng phí các phòng không cần thiết. Gia chủ của mẫu nhà 2 tầng đẹp kích thước 5x18m hôm nay là cặp vợ chồng mới cưới và có nhu cầu xây dựng một tổ ấm cho riêng mình. Yêu cầu về căn nhà của anh chị là xây một căn nhà kiểu ống hiện đại trên nền đất 5x18m của mình.

Anh chị muốn một căn nhà đơn giản và hiện đại, phù hợp với công năng sử dụng của hai người. Bản thiết kế của chúng tôi sẽ nêu chi tiết hơn về mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện đại. Mời các bạn cùng KTS mẫu nhà mới hãy xem qua và liên hệ với chúng tôi để thảo luận chỉnh sửa thiết kế theo đặc trưng yêu cầu của từng gia.

Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại

Phối cảnh nhà phố 2tầng kích thước 5x18m
Hình 1- Phối cảnh nhà phố 2 tầng kích thước 5x18m

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp kích thước 5x18m sử dụng màu sơn trắng. Màu sơn trắng là màu rất dễ phối hợp với các màu còn lại. Màu trắng tinh khiết hiện đại làm nổi bật lên mảng tường màu nâu gạch. Viền cửa cùng màu trắng với màu tường. Nét hiện đại được thể hiện trong việc sử dụng kính cường lực làm thành một mảng tường. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho căn phòng phía trong thêm phần thông thoáng và sáng sủa.

+ Sau đây là một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp tại quận 6, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước: 4x18m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Hải Đăng
  • Địa điểm: quận 6, Tp. HCM
  • Diện tích: 80 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 1 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 900 triệu.
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới Đẹp

Bản vẽ mặt bằng vị trí khu đất xây dựng mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại

Mặt bằng vị trí nhà phố 2 tầng kích thước 5x18m
Hình 2- Mặt bằng vị trí nhà phố 2 tầng kích thước 5x18m

Lan can tầng 1 của ngôi nhà phố 2 tầng đẹp cũng được sử dụng kính cường lực để phô bày ra các chi tiết trang trí cho mặt tiền ngôi nhà đem lại một cái nhìn toàn cảnh. Việc lược bỏ hết các chi tiết rườm rà thay thế vào đó những chi tiết trang trí đơn giản đem lại cho căn nhà phố 2 tầng một nét đẹp khỏe khoắn.

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc tầng trệt mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại

Mặt bằng tầng trệt nhà phố 2 tầng kích thước 5x18m
Hình 3- Mặt bằng tầng trệt nhà phố 2 tầng kích thước 5x18m

Mặt bằng công năng tầng trệt của nhà phố 2 tầng đẹp kích thước 5x18m gồm: Phòng khách, bếp ăn, phòng vệ sinh và phòng ngủ 1 sắp xếp theo thứ tự tương ứng. Nét đặc trưng của ngôi nhà hình ống nên các phòng chức năng sắp xếp từ đầu đến cuối của mặt bằng, cầu thang đặt sau phòng khách. Phòng ngủ dưới tầng này có diện tích có hạn có thể làm phòng ngủ cho khách.

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc lầu 1 nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại

Mặt bằng lầu 1 nhà phố 2 tầng kích thước 5x18m
Hình 4- Mặt bằng lầu 1 nhà phố 2 tầng kích thước 5x18m

Mặt bằng công năng lầu 1 của nhà phố 2 tầng kích thước 5x18m gồm: phòng thờ,  2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và phần diện tích còn lại dành cho phòng sinh hoạt chung. Phía trước khu vực phòng thờ được bố trí ban công và thiết kế 1 mảng tường kính  nhỏ đảm bảo đủ độ sáng tự nhiên cho căn phòng.

Bản vẽ mặt bằng mái nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại

Mặt bằng mái nhà phố 2 tầng kích thước 5x18m
Hình 5- Mặt bằng mái nhà phố 2 tầng kích thước 5x18m

Mặt bằng mái nhà của nhà phố 2 tầng đẹp kích thước 5x18m được đổ hoàn toàn bê tông tráng bằng phẳng. Phía trên  thoải mái phơi phóng và đựng bình nước sinh hoạt. Ngoài ra có thể lắp dựng thêm giàn để kết hợp trồng rau sạch cho gia chủ nào có yêu cầu.

Bản vẽ mặt cắt dọc nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại

Mặt cắt dọc nhà phố 2 tầng kích thước 5x18m
Hình 6- Mặt cắt dọc nhà phố 2 tầng kích thước 5x18m

Nhìn về mặt cắt dọc của nhà phố 2 tầng đẹp kích thước 5x18m có thể thấy phân bố sơ qua về các tầng. Phòng khách và phòng bếp thiết kế những khoảng giật cáp khéo léo tạo một điểm nhấn nhỏ trong kiến trúc phía trong ngôi nhà. Tổng thể ngôi nhà gồm 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ và phòng sinh hoạt chung.

Bản vẽ mặt đứng chính nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại

Mặt đứng nhà phố 2 tầng kích thước 5x18m
Hình 7- Mặt đứng nhà phố 2 tầng kích thước 5x18m

Quan sát trong bản thiết kế mặt đứng của nhà phố 2 tầng kích thước 5x18m để thấy rõ hơn chiều cao của các tầng. Tầng trệt và tầng lầu 1 của ngôi nhà phố 2 tầng có chiều cao lớn hơn chiều cao của tầng thượng.

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bả chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Trên là một số hồ sơ bản vẽ thiết kế của nhà phố 2 tầng thiết kế kích thước 5x18m mà KTS mẫu nhà mới muốn giới thiệu đến các bạn quan tâm theo dõi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp 

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp kích thước 5x18m tại quận 6- Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *