Ngôi nhà cấp 4 đẹp mới mái nghiêng thiết kế có 4 phòng ngủ ấn tượng

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mới ấn tượng với phần kiến trúc mái nghiêng, ngôi nhà cấp 4 thực sự gây được sự cuốn hút của nhiều người quan tâm bởi những nét đẹp kiến trúc không gian bên trong lẫn bên ngoài của ngôi nhà cấp 4 đẹp. Ngôi nhà được thiết kế cùng không gian thật sự thông thoáng và cực kỳ ấn cúng bên trong ngôi nhà bởi những ý tưởng bố trí độc đáo.

Hiện nay, mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mới mái nghiêng là một trong những kiểu nhà cấp 4 khá phổ biến và thông dụng được rất nhiều người săn đón. Với mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng này bạn có thể tận dụng được khoảng không gian sân phía trước ngôi nhà với nhiều mục đích khác nhau như trồng hoa, phơi đồ, khu vui chơi,…

Từ đó tạo ra một không gian thư giãn rộng rãi, thông thoáng, tiện nghi cho cả gia đình. Đặc biệt phải kể đến rằng, chi phí cho mô hình này không quá cao do không kén nhiều nguyên vật liệu và tiết kiêm thời gian xây dựng. Ngôi nhà cấp 4 đẹp mới kiểu dáng mái nghiêng được coi là một mẫu thiết kế mang trong mình sự gần gũi, thân thuộc của mẫu nhà cấp 4 mái nghiêng truyền thống. Phần kiến trúc mái nghiêng của ngôi nhà cũng chính kiểu mái được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp mới thiết kế 4 phòng ngủ đẹp view 1

Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp mới mái nghiêng đẹp view 1
Hình 1- Phối cảnh nhà cấp 4 mái nghiêng đẹp view 1

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mới kiến trúc mái nghiêng được tích lũy và phát triển dựa trên thiết kế của kiểu mái thái với dáng mái nhà xuôi, có 2 chiều đăng đối và độ dốc cao. Độ dốc càng lớn thì diện tích của ngôi nhà mái dốc cũng lớn theo. Với những thiết kế có phần mái mang diện tích lớn thì những yêu cầu về chi phí xây dựng cũng sẽ tăng. Nhưng đồng thời cũng tôn lên được vẻ đẹp của thiết kế nhà mái dốc hệ cấp 4 sang trọng. Việc kết hợp nhiều hệ mái cũng giúp ngôi nhà cấp 4 trở nên sáng tạo, năng động hơn.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp mới thiết kế 4 phòng ngủ đẹp view 2

Phối cảnh nhà cấp 4 mái nghiêng đẹp view 2
Hình 2- Phối cảnh nhà cấp 4 mái nghiêng đẹp view 2

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mới với sự cẩn thận cầu kỳ tỷ mỉ, phô trương một cách tài tình, xuất sắc. Ngôi nhà thiết kế kiến trúc độc đáo tạo nên những không gian rộng thênh thang, gợn chút điểm trang bằng sắc vàng kem của màu sơn tường cùng ánh sáng sáng thiên nhiên lan tỏa. Với phong cách thiết kế vô cùng tự nhiên nhưng vẫn có những nét giản dị, căn nhà cấp 4 với thiết kế nhà mái nghiêng đã sẽ trở thành một ngôi nhà thật đáng sống với qúy vị.

+ Thông tin chính của dự án thiết kế thi công mẫu nhà cấp 4 đẹp mới thiết kế 4 phòng ngủ đẹp phong cách hiện đại tại Sài Gòn.

  • Dự án: thiết kế thi công nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Văn Toàn
  • Địa điểm: Tp.HCM
  • Diện tích: 192 m2
  • Quy mô: 1 tầng
  • Chi phí dự toán xây dựng: 980 triệu
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng trệt nhà cấp 4 đẹp mới

Mặt bằng bố trí kiến trúc tầng trệt nhà cấp 4 mái nghiêng đẹp
Hình 3- Mặt bằng bố trí kiến trúc tầng trệt nhà cấp 4 mái nghiêng đẹp

Ngôi nhà cấp 4 đẹp mới được xây theo phong cách hiện đại, các không gian phân chia khoa học, mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất. Từ sảnh chính bước vào là phòng khách – đây là tâm điểm của ngôi nhà nên được bố trí nội thất rất khoa học, thể hiện bộ mặt của gia chủ. Đối diện là phòng thờ với thiết kế kín đáo giữ sự trang nghiêm, yên tĩnh.

Phòng bếp ăn được thiết kế tách biệt ở cuối nhà và gần vị trí nhà vệ sinh để không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và có một sảnh phụ đi vào. Đặc biệt với thiết kế 4 phòng ngủ được phân chia diện tích hợp lý để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi riêng tư của các thành viên.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng bếp nhà cấp 4 mái nghiêng

Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà mái nghiêng đẹp
Hình 4- Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà cấp 4 mái nghiêng đẹp

Khu vực phòng bếp có diện tích rộng rãi, ngăn cách phòng ăn bởi 1 phòng ngủ nhỏ. Đây là điểm nhấn của ngôi nhà cấp 4 đẹp mới thiết kế mái nghiêng ấn tượng, thu hút ánh mắt, thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng của chủ nhà. Phòng ăn là nơi để cả gia đình quây quần, cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon miệng. Vì vậy nơi này thường được xây dựng thật thoáng mát với bàn ghế cho 6 người ngồi cùng sảnh phụ giúp căn phòng trở nên thoáng đãng hơn.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng ngủ nhà cấp 4 mái nghiêng

Phối cảnh nội thất phòng ngủ nhà mái nghiêng đẹp
Hình 5- Phối cảnh nội thất phòng ngủ nhà cấp 4 mái nghiêng đẹp

Tùy vào yêu cầu và sở thích của các thành viên, không gian phòng ngủ cũng được thiết kế khác nhau, tạo sự sinh động và thú vị. Các phòng ngủ đều được xây dựng theo xu hướng hiện đại, đơn giản nhưng phong cách. Kệ tủ được làm từ gỗ sơn PU tự nhiên, góp phần tạo nên sự sang trọng, hài hòa với nền trắng thanh lịch, nhẹ nhàng mang đến sự tổng thể quyến rũ, hài hòa và ấn tượng.

Ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái nghiêng có 4 phòng ngủ đẹp mang phong cách kiến trúc trẻ trung, hiện đại đầy độc đáo tại quận 6, Tp. HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *