Ngôi nhà cấp 4 đẹp xinh kiến trúc mái chữ A thiết kế phong cách hiện đại

Ngôi nhà cấp 4 đẹp xinh thiết kế mang phong cách kiến trúc khá hiện đại là một trong những mẫu nhà cấp 4 có kiến trúc không gian bên ngoài khá độc đáo lạ mắt. Phần mái được thiết kế theo hình chữ A nhìn trông rất ấn tượng và cực kỳ cuốn hút người xem, ngôi nhà sở hữu không gian khá thông thoáng với đầy đủ nội thất cao cấp bên trong ngôi nhà.

Những mẫu thiết kế nhà mái nghiêng một trong số bộ phận kiến trúc độc đáo và sáng tạo được ra đời dựa trên sự kế thừa của những kiểu ngôi nhà cấp 4 đẹp xinh mái thái được ưa chuộng hàng chục năm qua. Nếu như, bạn đã từng có cơ hội “ mục sở thị” những mẫu nhà cấp 4 mái nghiêng hay mái lệch tại Việt Nam thì chắc chắn không thể bỏ những điểm ấn tượng của những thiết kế này.

Với thiết kế nhà cấp 4 mái nghiêng được phát triển dựa trên nền móng là những mẫu thiết kế kiểu nhà mái thái với dáng mái nhà xuôi, có 2 chiều đăng đối và độc đốc cao. Độ nghiêng càng lớn thì diện tích của nhà mái nghiêng cũng lớn theo và tất nhiên, với phần mái có diện tích lớn thì những yêu cầu về chi phí xây dựng cũng sẽ lớn theo. Đồng thời cũng tôn lên được vẻ đẹp của thiết kế nhà mái nghiêng hệ cấp 4 sang trọng

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi nhà cấp 4 đẹp xinh mái chữ A góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà mái chữ A view 1
Hình 1- Phối cảnh nhà cấp 4 mái chữ A view 1

Điều này được khẳng định như vậy bởi khi ngắm ngôi nhà cấp 4 đẹp xinh từ bên ngoài, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn sự thanh bình của miền quê vùng sông nước. Cách điểm xuyến hàng rào quanh nhà với hoa tươi, cây leo xanh sẽ khiến bức tường rào này trở thành một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc.

Có không gian diện tích nhỏ nhưng tiện nghi, ngôi nhà nổi bật với gam màu vàng kem tươi tắn, bình yên. Đó cũng là ước mơ của rất nhiều gia chủ mong muốn có được ở các ngôi nhà đẹp, ấm cúng như thế này.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi nhà cấp 4 đẹp xinh mái chữ A góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà mái chữ A view 2
Hình 2- Phối cảnh nhà cấp 4 mái chữ A view 2

Thoạt đầu nhìn vào ngôi nhà có thiết kế kiểu giống như hình tam giác như nhà mái nghiêng cấp 4 có 1 tầng nhưng bên trong lại được chia diện tích hợp lý. Khi sống trong ngôi nhà cấp 4 đẹp xinh này, chủ nhà sẽ được cảm nhận không gian bên ngoài trời đầy nắng, gió nhờ có mái hiện rộng trên cao, hàng cây cao bên trong sân. Làm sao để có thể đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa, đồng thời vẫn tạo ra được một ngôi nhà nghỉ ngơi, thư giãn hoàn toàn đầy đủ về thẩm mỹ cũng như công năng chính là một trăn trở của nhiều người.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế ngôi nhà cấp 4 đẹp xinh kiến trúc mái hình chữ A khá ấn tượng và độc đáo tại quận 8, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại quận 7, Tp. HCM
  • Chủ đầu tư: Trần Nam Anh
  • Địa điểm: Quận 8, Tp. HCM
  • Diện tích: 120 m2
  • Quy mô: 1 trệt
  • Chi phí dự toán xây dựng: 780 triệu
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt ngôi nhà cấp 4 mái chữ A

Mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 mái chữ A
Hình 3- Mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 mái chữ A

Toàn bộ công năng được bố trí tại tầng trệt nên bố trí các không gian làm sao cho vừa khoa học, tiện nghi lại mang lại thẩm mỹ cao là điều mà KTS mẫu nhà mới cần tính toán kỹ nhất. Từ sảnh chính bước vào là phòng khách với diện tích khá rộng, đây là nơi để tiếp những vị khách quý của gia đình.

Phòng bếp – ăn bởi là không gian để cả gia đình quây quần bên nhau. Ngay bên cạnh phòng ăn là phòng ngủ lớn khép kín cho bố mẹ. Phía bên tay trái phòng khách là 2 phòng ngủ nhỏ dành cho 2 người con với diện tích phù hợp với mục đích sử dụng. Một phần không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà cấp 4 đẹp đó là 1 phòng vệ sinh chung và khu vực giặt rửa của gia đình.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng bếp ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng

Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà mái nghiêng
Hình 4- Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà cấp 4 mái nghiêng

Tối giản chính là quy tắc sử dụng nhiều nhất khi sử dụng nội thất phòng bếp cho ngôi nhà cấp 4 đẹp xinh sở hữu kiến trúc mái hình chữ A rất ấn tượng. Những vật dụng nhà bếp cần thiết như tủ lạnh, tủ bếp, bếp nấu, bàn ăn đều được sử dụng với kích thước nhỏ đều được ưu tiên sử dụng. Để tiết kiệm diện tích, nên sử dụng tủ bếp dạng chữ L và tích hợp thêm nội thất đa năng bên dưới để bỏ bát đĩa và các vật dụng khác.

Ngoài ra, khi căn bếp có diện tích không lớn nhưng phải chứa nhiều đồ thì các loại tủ bếp gắn tường để tối ưu không gian sử dụng là một lựa chọn ưu việt. Bàn ăn có thể là vách ngăn tự nhiên giữa bếp và phòng khách cùng hệ thống ánh sáng vừa đủ cho không gian nấu nướng thêm hài hòa.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng ngủ ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng

Phối cảnh nội thất phòng ngủ nhà mái nghiêng
Hình 5- Phối cảnh nội thất phòng ngủ nhà cấp 4 mái nghiêng

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi riêng tư và cần thiết của mỗi một thành viên trong gia đình. Do vậy, việc sắp xếp gọn gàng và đảm bảo tính thoải mái nhất khi sử dụng là điều không thể bỏ qua. Phòng ngủ của ngôi nhà cấp 4 hiện đại cũng được thiết kế khá ấn tượng bố trí không gian hợp lý tối giản cho ngôi nhà của bạn. Nội thất được trang bị đầy đủ có tủ quần áo, giường,…

Ngôi nhà cấp 4 xinh đẹp kiến trúc mái nghiêng đẹp thật sự cuốn hút được nhiều người yêu thích được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về những mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 đẹp xinh phong cách kiến trúc trẻ trung, hiện đại đầy độc đáo tại quận 8, Tp. HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *