Mẫu thiết kế nhà biệt thự kích thước 8x12m sở hữu những nét đẹp quyến rũ

Về căn bản, việc xây dựng một ngôi nhà biệt thự kích thước 8x12m đó là cung cấp một không gian sống và sinh hoạt lý tưởng với đầy đủ tiện nghi cho con người. Mẫu biệt thự 3 tầng với thiết kế thẩm mỹ đẹp mang phong cách tân cổ điển đang là mẫu thiết kế được săn đón rất nhiều bởi sự độc đáo và hoàn mỹ của nó. Kiến trúc sư đã vô cùng tài tình trong việc tạo nên một không gian ngoại thất vô cùng hoàn mỹ. Không cần phải quá cầu kỳ, hay kiểu cách như phong cách kiến trúc cổ điển nhưng công trình vẫn mang đến cho người nhìn về một sự hoài niệm vẻ đẹp, về giá trị của một thời nay chỉ còn vang bóng.

Đơn giản nhưng không đơn điệu là điều mà ta có thể cảm nhận một cách sâu sắc qua bản thiết kế của ngôi nhà biệt thự 3 tầng này. KTS mẫu nhà mới không quá đầu tư nhiều vào việc tạo nên những bức phù điêu hoa mỹ hay mảng tường cầu kỳ như ở lối kiến trúc hiện đại. Mà tại đây, KTS mẫu nhà mới chú ý tới phong cách chấm phá – lược bớt sự rườm rà và chỉ tập trung tạo nên điểm nhấn khác biệt. Và đây chính là điểm nhấn ghi điểm cho công trình biệt thự kích thước 8x12m có kiến trúc không gian quyến rũ cực ấn tượng.

Khi nhìn vào công trình biệt thự 3 tầng kích thước 8x12m đẹp, ta sẽ cực kỳ ấn tượng với cái cách mà KTS mẫu nhà mới tạo nên những mảng tường. Những mảng tường ở đây tuy chỉ được tạo phẳng giản đơn nhưng nó lại thể hiện một sức hút vô cùng lớn. Sở dĩ làm được như vậy là bởi người thiết kế đã vô cùng tài tình khi tạo ra những chi tiết trang trí mang tính biểu tượng được đắp nổi cầu kỳ quanh khung cửa sổ và hệ cột vuông vức. Đi kèm với đó là hệ thống phào, chỉ đơn giản nhưng được bố trí vô cùng hợp lý và bắt mắt tại khu vực chân tường, cột hay thậm chí là chân mái.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x12m

Phối cảnh biệt thự 3 tầng kích thước 8x12m
Hình 1- Phối cảnh biệt thự 3 tầng kích thước 8x12m

Một điểm mà chúng ta không thể bỏ qua khi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x12m này chính là cách sử dụng vật liệu. Vật liệu được sử dụng tại đây không hề “mới hay lạ”. Nó chỉ là những vật liệu quen thuộc mà ta thường hay bắt gặp tại bất kỳ một công trình kiến trúc nào khác quanh đây.

Đó là hệ thống cửa kính khung gỗ, đó là hệ thống lan can sắt, đó là ngói lợp mái. Dù không hề mới mẻ nhưng những vật liệu này lại chính là những nhân tố giữ vai trò vô cùng to lớn trong việc làm nên sự thành công của phong cách kiến trúc tân cổ điển trong mẫu thiết kế này.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công mẫu nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x12m hiện đại đẹp kiến trúc không gian trẻ trung, hiện đại tại quận 6, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Trần Hoàng Sơn
  • Địa điểm: Quận 6, Tp. HCM
  • Diện tích: 96 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,86 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 3 tầng 

Phối cảnh biệt thự 3 tầng kích thước 8x12m
Hình 2- Mặt bằng tầng trệt biệt thự 3 tầng

Không gian nội thất của ngôi nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x12m không gian kiến trúc cực đẹp và ấn tượng được KTS bố trí với những công năng vô cùng hợp lý. Nó đảm bảo phù hợp tuyệt đối với diện tích cũng như kích thước thực tế của công trình nói chung và của tầng trệt nói riêng.

Cụ thể, những công năng được bố trí tại tầng trệt mẫu biệt thự 3 tầng diện tích này bao gồm: Sảnh chính, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ và 1 WC dưới chân cầu thang. Những công năng này đảm bảo rằng sẽ mang lại cho quý gia chủ một không gian sinh hoạt tại vô cùng vừa ý tại tầng trệt cho các thành viên.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Mặt bằng lầu 1 biệt thự 3 tầng kích thước 8x12m
Hình 3- Mặt bằng lầu 1 biệt thự 3 tầng

Tiếp theo, chúng ta tiến lên tầng 1 của ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại có vẻ đẹp kiến trúc quyến rũ. Không gian nơi đây khá khép kín với việc tập trung vào bố trí những khu vực nghỉ ngơi riêng tư như phòng ngủ. Tại đây, KTS mẫu nhà mới đã chia diện tích sử dụng làm 3 phòng ngủ với 1 phòng ngủ chính khép kín với đầy đủ các khu vực như phòng tắm, phòng thay đồ. Ngoài ra là 2 phòng ngủ nhỏ dùng chung 1 nhà vệ sinh cạnh cầu thang không hề ảnh hưởng tới không gian riêng tư của từng cá nhân. Cách bố trí đầy sự khoa học.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 2 nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x12m đẹp 

Mặt bằng lầu 2 biệt thự 3 tầng
Hình 4- Mặt bằng lầu 2 biệt thự 3 tầng

Cuối cùng, chúng ta lên đến tầng 3. Khác với các tầng dưới, không gian sinh hoạt nơi đây được bố trí khá mở với những công năng gồm 2 phòng ngủ nhỏ, 1 sân phơi,1 nhà kho và 1 phòng vệ sinh chung. Những công năng này chính là nét bút cuối tạo nên vẻ hoàn thiện vẻ đẹp, sự hoàn mỹ của công trình.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng mái nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Mặt bằng mái biệt thự 3 tầng
Hình 5- Mặt bằng mái biệt thự 3 tầng

Để làm nên giá trị, sức hấp dẫn của công trình kiến trúc, ta không thể chỉ dựa vào hình khối hình hay những nét vẽ của căn nhà cũng những chi tiết trang trí. Điều này cũng giống như việc một cô gái nếu chỉ dựa vào một gương mặt xinh đẹp, thì ta sẽ không thể nào đánh giá được đó là một người đẹp. Người đẹp là khi biết tận dụng lợi thế ngoại hình của mình để lựa chọn một bộ trang phục phù hợp và tôn lên vẻ đẹp của mình

Bản vẽ thiết kế mặt đứng trục 1-3 nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Mặt đứng trục 1-3 biệt thự 3 tầng
Hình 6- Mặt đứng trục 1-3 biệt thự 3 tầng

Bộ trang phục đó có thể không xa hoa hay đắt tiền nhưng nó phải thực sự phù hợp với khí chất của cô gái đó thì mới có thể khiến người khác ngoái nhìn. Điều đó giống như việc KTS mẫu nhà mới lựa chọn một hay một hệ thống màu sắc phù hợp với công trình kiến trúc để ngôi nhà trở nên nổi bật hơn giữa hàng trăm, hàng ngàn cồn trình khác xung quanh. Màu sắc phù hợp có thể tôn trọn vẻ đẹp, sức hấp dẫn của công trình nhưng cũng có thể ngược lại.

Ngôi nhà biệt thự kích thước 8x12m thiết kế theo phong cách hiện đại đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x12m đẹp mang phong cách hiện đại kiến trúc trẻ trung, hiện đại đầy cuốn hút tại quận 8, Tp. HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *