Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở sài gòn cực kỳ ấn tượng, độc đáo

Ngôi nhà mà KTS mẫu nhà mới đang muốn đề cập đến vào lúc này là một ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Sài Gòn được thiết kế theo mẫu nhà cấp 4 hiện đại với chất liệu nổi bật là bộ phận kiến trúc mái nghiêng hình chữ A độc đáo của ngôi nhà, nên trông chúng vừa tăng cao tính thẩm mỹ, bắt mắt mà còn vẫn đảm bảo được tính che mưa, che nắng và đặc biệt giúp chống nóng rất hiệu quả cho bên trong ngôi nhà.

Bạn có phải là một người yêu thích sự thanh bình, trong lành mà thiên nhiên ban tặng cho cuộc sống này không? Nếu một ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Sài gòn thể hiện được trọn vẹn “hơi thở” của tự nhiên thì liệu có làm cho bạn bị chinh phục một cách dễ dàng hay không nhỉ? Vâng, ngôi nhà cấp 4 bé nhỏ xinh đẹp được giới thiệu trong bài viết này hứa hẹn sẽ khiến cho bạn có thể chiêm ngưỡng một nét đẹp đến thoát tục luôn đấy. Nếu bạn đã bắt đầu tò mò về ngôi nhà ấy thì KTS mẫu nhà mới sẽ gửi đến bạn hình ảnh đầu tiên ngay bây giờ.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp ở Sài gòn góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà cấp 4 kích thước 6x20m view 1
Hình 1- Phối cảnh nhà cấp 4 kích thước 6x20m view 1

Như bạn cũng nhìn thấy ở hình ảnh dưới đây, ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Sài gòn trong bài viết này toạ lạc tại một khu vực được cách biệt nhờ có hàng rào bao quanh. Điều này đã vô tình tạo nên một cảm giác riêng tư, thoải mái cho gia chủ.

Một đặc điểm mới lạ nhất của nơi đây mà KTS mẫu nhà mới nghĩ bạn cũng đã phát hiện ra đó chính là bộ phận phần mái nhà. Với màu sắc được sử dụng là màu cam nhạt màu trông vô cùng độc đáo, có phần không phổ biến nên cũng từ đó mà đã giúp gợi nên một vẻ đẹp độc nhất cho ngôi nhà này.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp ở Sài gòn góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà cấp 4 kích thước 6x20m view 2
Hình 2- Phối cảnh nhà cấp 4 kích thước 6x20m view 2

Bao quanh khuôn viên bên ngoài của ngôi nhà cấp 4 mái thái nơi đây không những có xây dựng những hàng rào bằng cột bê tông xen lẫn những rào sắt sọc, mà những kiến trúc sư của ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Sài gòn này còn sáng tạo thêm những bức tường chắn bằng cây cỏ có màu xanh mướt đẹp mắt, góp phần khiến cho ngôi nhà mang trọn vẹn cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn rất nhiều.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp ở Sài gòn góc nhìn view 3

Phối cảnh nhà cấp 4 kích thước 6x20m view 3
Hình 3- Phối cảnh nhà cấp 4 kích thước 6x20m view 3

Khi nhìn trực diện nơi này bạn sẽ nhìn thấy ngay phần cửa bao gồm cả cửa sổ lẫn cửa ra vào đều được thiết kế với chất liệu là kính thủy tinh trong suốt có khung viền là một màu nâu sáng màu trông vô cùng thu hút bởi sự sang trọng đỉnh cao.

Với màu tường chủ đạo là một màu vàng kem tươi sáng đã giúp cho ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Sài gòn khoác lên mình một vẻ đẹp tươi mới và sạch sẽ rất thích hợp cho những người có tính cách dịu dàng, yêu thích những gì mang đến trọn vẹn cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp ở Sài gòn góc nhìn view 4

 Phối cảnh nhà cấp 4 kích thước 6x20m view 4
Hình 4- Phối cảnh nhà cấp 4 kích thước 6x20m view 4

Bạn có thích không gian sống của gia đình mình là một không gian mở không?  Phía trước nhà có một khoảng sân rộng rãi và thông thoáng, bậc thềm được nâng nền cao lên một khoảng, có kiểu nền gạch trông vô cùng bắt mắt, màu sắc cũng phù hợp với quang cảnh xung quanh. Đặc biệt trước nhà còn được bộ phận thiết kế tinh tế cho xây dựng một hòn nam bộ bằng đá màu trắng sáng và một chút màu xám ở đỉnh đầu. Tất cả đã thành công vẽ nên một khung cảnh thiên nhiên hữu tình cho chính không gian sống và sinh hoạt của con người trong xã hội hiện đại.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế ngôi nhà cấp 4 đẹp đẹp tại Sài gòn kiến trúc khá ấn tượng và độc đáo

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Trần Quang Khải
  • Địa điểm: Sài Gòn
  • Diện tích: 120m2
  • Quy mô: 1 trệt
  • Chi phí dự toán xây dựng: 860 triệu
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 đẹp ở Sài gòn

Mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 kích thước 6x20m
Hình 5- Mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 kích thước 6x20m

Bên ngoài ngôi nhà được thiết kế vô cùng xinh đẹp, tựa như là chốn tiên cảnh giữa trần gian vậy. Nhưng chung quy lại đây vẫn là một ngôi nhà thuần túy của con người nên khi bước chân vào khám phá nội thất bên trong bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những gian phòng sinh hoạt đã quá quen thuộc với bất kỳ ai, chẳng hạn như là phòng khách hợp nhất với phòng thờ, một phòng ngủ master đặt gần một nhà vệ sinh sát vách một nhà vệ sinh chung khác nữa, tiếp đến là còn có thêm hai phòng ngủ khác nối liền với nhau với diện tích rộng rãi và tương đương như nhau. Và cuối cùng là một khoảng không gian dành riêng cho việc nấu nướng và dùng bữa của gia đình.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng mái nhà cấp 4 đẹp

Mặt bằng mái nhà kích thước 6x20m
Hình 6- Mặt bằng mái nhà cấp 4 kích thước 6x20m

Về phần mái nhà thì ở ngôi nhà mà tôi đang giới thiệu đến với bạn được sử dụng theo dạng mái lợp ngói tam giác nghiêng – một mẫu mái nhà mà có lẽ đã vô cùng quen thuộc với chúng ta và còn được sử dụng vô cùng phổ biến trong lĩnh vực nhà ở từ trước đến nay rồi đúng không nào? Sở dĩ chất liệu này được sử dụng rộng rãi như vậy là do nó có độ bền cao, có thể dễ dàng thoát nước vào mùa mưa và việc ứ động nước mưa lâu năm dẫn đến mài mòn chất liệu gần như không bao giờ xảy ra với mẫu mái nhà này.

Khi nói về nhà ở thì bên cạnh ngoại thất và nội thất thì yếu tố về điện nước cũng như là sự thoát nước vào mùa mưa mà một ngôi nhà có được ắt hẳn cũng sẽ là thứ vô cùng quan trọng, được quan tâm hàng đầu đối với người có nhu cầu sử dụng nhà ở. Ở tại ngôi nhà này thì những yếu tố ấy đều được xây dựng một cách có hệ thống nhằm đảm bảo sẽ tối ưu hóa lợi ích, tiện nghi và sự thoải mái cho gia chủ trong quá trình sinh sống và sinh hoạt tại đây.

Bản vẽ thiết kế mặt cắt dọc nhà cấp 4 đẹp 

Mặt cắt dọc nhà kích thước 6x20m
Hình 7- Mặt cắt dọc nhà cấp 4 kích thước 6x20m

Khi nhìn vào bản vẽ mặt cắt dọc của ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Sài gòn này bạn sẽ có thể nhìn thấy một cách cụ thể và rõ ràng những số liệu chi tiết của nơi đây như độ dài các gian phòng hay độ cao của từng bộ phận cấu thành nên toà nhà nhỏ nhắn và đáng yêu này đấy.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng nhà cấp 4 

Mặt đứng dọc A-B nhà kích thước 6x20m
Hình 8- Mặt đứng dọc A-B nhà cấp 4 kích thước 6x20m

Còn khi bạn nhìn vào mặt đứng của ngôi nhà như hình ảnh dưới đây cũng tựa như lúc bạn đang ngắm nhìn nơi đây ở góc độ trực diện vậy. Cấu trúc của mặt tiền ngôi nhà này cũng được thiết kế tối giản thôi, có một cửa chính, một cửa sổ với bên dưới là một bồn trồng cây xanh. Với lối thiết kế độc đáo được thể hiện ở đây là việc sử dụng hai bộ phận mái nhà một nhỏ một lớn lần lượt là một trước một sau trông vô cùng đẹp mắt và cực kỳ thu hút người nhìn.

Ngôi nhà cấp 4 đẹp mới với kiến trúc hiện đại là một trong những kiểu nhà cấp 4 phong cách hiện đại đẹp được nhiều người yêu thích được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…Hy vọng với những thông tin trên đã giúp cho ngôi nhà này thành công chinh phục trái tim của bạn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về ngôi nhà cấp 4 đẹp tại Sài Gòn phong cách kiến trúc hiện đại khá ấn tượng cực kỳ độc đáo, lạ mắt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *