Ngôi nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m sở hữu nét đẹp cuốn hút

Ngay trong bài viết ngày hôm nay đây, cũng như thường lệ KTS mẫu nhà mới sẽ gợi ý đến bạn một mẫu nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m sở hữu những nét đẹp vô cùng duyên dáng, ấn tượng với màu sắc vô cùng trang nhã, tinh tế chắc chắn sẽ chiếm được trọn vẹn thiện cảm của bạn đấy. Ngôi nhà biệt thự 2 tầng xinh đẹp dưới đây sở hữu một màu sắc chủ đạo khá là độc đáo, sở dĩ như vậy là do màu tường chủ yếu của nơi đây không phải là một màu trắng tinh tươm phổ biến mà nó là một dạng màu có sắc thái hơi đục, tối màu một chút.

Trong vài năm trở lại đây, những mẫu thiết kế nhà biệt thự cao tầng thu hút khá nhiều các chủ đầu tư bởi tính thẩm mỹ cao và công năng đảm bảo. Với mục đích đem lại một không gian sống trẻ trung năng động, đáp ứng tất thảy mọi nhu cầu trong cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Đem đến những giá trị nghệ thuật, hơi thở kiến trúc của thời đại, và đánh dấu giá trị của loại hình nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m mang phong cách hiện đại sở hữu những nét đẹp duyên dáng, cực kỳ cuốn hút, độc, lạ này. Đây sẽ là mẫu thiết kế ngôi nhà biệt thự 2 tầng đáng để bạn suy ngẫm bởi những gì nó sẽ mang lại cho gia đình của bạn.

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m mái nghiêng hiện lên nổi bật với những người xung quanh thông qua những chi tiết mang trong mình vẻ đẹp đơn giản và sự kết hợp hài hòa của kiến trúc. Tuy đó, chỉ là những chi tiết đơn giản và có đôi chút đơn điệu nhưng cũng chính từ những nét đẹp đó mà trở thành tâm điểm đặc biệt trong phong cách chính của ngôi biệt thự 2 tầng sở hữu những nét đẹp duyên dáng, đầy cuốn hút này.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m view 1
Hình 1- Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng view 1

Đầu tiên phải kể đến thiết kế phần ngoại thất của ngôi nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m sở hữu nét đẹp duyên dáng, cuốn hút với việc lấy tone màu trắng chủ đạo, mang đến sự sang trọng và tinh thế cho bề ngoài ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái nghiêng. Ngoài ra còn được trang bị thêm hệ mái thái được ưa chuộng hiện nay với thiết kế đua ra phía trước nhà che nắng che mưa giúp ngôi nhà biệt thự trở nên sạch sẽ hơn.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m view 2
Hình 2- Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng view 2

Hệ cột trụ vuông được thiết kế mang đầy nét chắc chắn và khỏe khoắn, mang lại cho căn biệt thự cảm giác mạnh mẽ và đầy vững trãi. Ngoài ra việc sử dụng mái gỗ đua phía hiên tầng 1 tạo ra một không gian buổi chiều tối ngồi uống trà vô cùng nên thơ với những không gian tiểu cảnh được trang trí xung quanh khu vực này. Các chi tiết đều được thiết kế sao cho thật hài hòa và phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí nguyên vật liệu cũng như diện tích sử dụng.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m góc nhìn view 3

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m view 3
Hình 3- Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng view 3

Diện tích phía trước của ngôi nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m mang những nét đẹp cuốn hút được để lại khá nhiều với mục đích tạo sân chơi, khu vực để xe cũng như phục vụ nhu cầu trồng cây cảnh tạo bóng mát quanh ngôi nhà biệt thự 2 tầng. Các khu vực diện tích đều được phân chia khá hợp lý để đảm bảo công năng sử dụng của các khu vực. Cùng với đó, việc lựa chọn nội thất phù hợp cũng góp phần tạo ra một không gian hiện đại, thoáng mát.

Các thanh trang trí sử dụng cửa gỗ cũng giúp ngôi nhà biệt thự 2 tầng càng tăng thêm độ lịch sự và đầy sang trọng. Nhìn tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này thì ta hoàn toàn có thể thấy rằng mẫu thiết kế ngôi nhà biệt thư 2 tầng mái nghiêng độc đáo này đem lại những sự độc đáo và sang trọng nhất định. Tuy đây chỉ là bản vẽ phối cảnh nhưng vẫn khiến chúng ta cần phải cẩn thận chiêm ngưỡng.

+ Một số thông tin chính của dự án mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m sở hữu nét đẹp duyên dáng, quyến rũ tại quận 4, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Trần Khắc Hải
  • Địa điểm: Quận 4, Tp. HCM
  • Diện tích: 130 m2
  • Quy mô: 1 trệt
  • Chi phí dự toán xây dựng: 2,26 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 2 tầng 

Mặt bằng tầng trệt nhà 2 tầng
Hình 4- Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 2 tầng

Mặt bằng công năng tầng trệt của ngôi nhà biệt thự 2 tầng được thiết kế bao gồm phòng khách với diện tích lớn được thông với phòng ăn và phòng bếp bởi một sảnh phụ khá rộng rãi và thuận tiện cho việc đi lại giữa 2 tầng, bên cạnh đó là một phòng ngủ nhỏ được đặt đối diện phòng ăn, một sân phơi và một phòng vệ sinh chung.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 2 tầng 

Mặt bằng lầu 1 nhà 2 tầng
Hình 5- Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 2 tầng

Đi qua khu vực sảnh và cầu thang chúng ta sẽ lên đến tầng 2 với một phòng ngủ master với đầy đủ các thiết bị vệ sinh hiện đại và tiện nghi, phía bên phải cầu thang là 2 phòng ngủ nhỏ dùng chung một nhà vệ sinh để đảm bảo diện tích sử dụng đủ cho các thành viên. Ngoài ra tầng 2 còn có thiết kế phòng thờ, nơi trang nghiêm nhất của ngôi nhà biệt thự 2 tầng đảm bảo sự yên tĩnh và trạng trọng. Thuận tiện cho việc lễ cúng. Phía trước nhà là khu vực sảnh ban công được thiết kế để phục vụ nhu cầu uống trà chiều của các thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m với kiến trúc kiểu pháp là một trong những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được nhiều người yêu thích được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu biệt thự 2 tầng kích thước 10x13m sở hữu nét đẹp duyên dáng, quyến rũ, phong cách kiến trúc mái nghiêng đầy độc đáo tại quận 4, Tp. HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *