Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng xinh đẹp mang phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng xinh đẹp được thiết kế tương đối ấn tượng với những chi tiết kiến trúc bên ngoài lẫn bên trong ngôi nhà đẹp thoải mãn được các nhân tố công năng sử dụng, tiện ích đầy đủ, phù hợp với phong thủy tuổi của chủ nhà….Vẻ đẹp của ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp được KTS của Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp thiết kế và thi công cho gia đình anh Hải Nam Anh tại khu vực quận 7, Tp,HCM

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng xinh đẹp với kích thước 8x17m khá hợp lý. Ngôi nhà biệt thự 3 tầng xinh được KTS mẫu nhà mới thiết kế theo phong cách tân cổ điển mà vẫn thể hiện xen lẫn được những nét đẹp hiện đại sánh ngang với những ngôi nhà biệt thự khác trên phố, tại sao không? Gia chủ đã không thất vọng khi có đội ngũ KTS mẫu nhà mới chuyên thiết kế những mẫu nhà biệt thự đẹp của chúng tôi giúp sức xây dựng nên một ngôi nhà biệt thự độc đáo với mái chữ A với phần mái mang những cách điệu thêm vào hệ thống cột trang trí trông rất đẹp và ấn tượng.

Nội dung chính

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng xinh đẹp góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m view 1
Hình 1- Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m view 1

Ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp thiết kế sử dụng tông màu sáng màu làm tăng lên sự cao quý và sang trọng. Các khối kiến trúc hình hộp được sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà là ngôi nhà trông phẳng, thanh lịch hơn hẳn. Các phào và gờ được tối giản hết mức, chỉ còn là những đường kẻ mạnh mẽ không có hoa văn rườm rà. Mái nhà là dạng mái chữ A ốp ngói xanh xám. Hệ thống cửa chính, cửa sổ được thiết kế linh hoạt hài hòa mở rộng cửa là thông thoáng không khí toàn bộ ngôi nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển cực kỳ độc đáo, ấn tượng. 

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng xinh đẹp góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m view 2
Hình 2- Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m view 2

Nhìn từ trên cao xuống, ta quan sát được phía trên phần mái nhà của ngôi nhà biệt thự 3 tầng xinh đẹp kích thước 8x17m này có một điểm nhấn ở phần mái nhà. Mái nhà không hoàn toàn phủ ngói mà thêm vào đó là hệ thống mái cột kèo trên sân chơi. Khoảng trống sân chơi lửng trên tầng thượng sẽ đón được không khí trực tiếp. Gia chủ nên trồng thêm một vài loại cây xanh và cây leo trên khoảng không gian này để làm dịu đi khung cảnh. Có thể ngồi trên đây thư giãn và nghỉ ngơi, tầm nhìn xa ra phía ngoài rất phù hợp để bao quát được khung cảnh đường phố.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng xinh đẹp góc nhìn view 3

Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m view 3
Hình 3- Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m view 3

Nhìn từ hướng chính diện của ngôi nhà biệt thự 3 tầng xinh đẹp thiết kế với kích thước 8x17m sử dụng ban công kính cường lực có khung chắc chắn đảm bảo độ an toàn cho thành viên trong gia đình. Tầm nhìn mở ra về phía khung cảnh bên ngoài loại bỏ sự bí bách và chắn tầm nhìn của gia chủ

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế nhà biệt thự 3 tầng xinh đẹp cao cấp mang phong cách tân cổ điển tại quận 7-Tp.HCM

  • Tên dự án: Thiết kế, thi công nhà biệt thự 3 tầng giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước: 8x17m
  • Chủ đầu tư: Hải Nam Anh
  • Địa điểm: quận 7, Tp. HCM
  • Diện tích: 136 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,86 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới Đẹp

Bản vẽ chi tiết từng mặt bằng cho ngôi nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển kích thước 8x17m:

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc tổng thể ngôi nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển xinh đẹp

Mặt bằng tổng thể nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m
Hình 4- Mặt bằng tổng thể nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m

Ngôi nhà biệt thự 3 tầng xinh đẹp này không thiết kế gara trong nhà mà ô tô được đặt ngoài sân. Phần sân phía ngoài rộng rãi, thiết kế tiểu cảnh và trồng các loại cây lấy bóng mát, cây hoa. Không gian sống có thêm cây cối thì sẽ tạo thêm hứng khởi cho mỗi ngày thức dậy và đi làm.

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc tầng trệt ngôi nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển xinh đẹp

Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m
Hình 5- Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng trệt của mẫu nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng khách, phòng ngủ 1, bếp, nhà vệ sinh. Mặt bằng tầng trệt được sử dụng phần lớn làm phòng khách. Phòng khách có 2 cửa, đi vào phía trong phòng khách bàn ghế tiếp khách được đặt về phía trái bên cạnh đó bộ ngựa được đặt về phía bên phải.

Bộ ngựa được thêm vào làm tăng thêm sang trọng cho căn phòng khách. Có thể dùng tiếp khách, đánh cờ, ngồi nói chuyện phiếm. Cách một bức tường là khu nhà bếp rộng rãi khu bếp nấu rửa tách biệt hẳn với khu bàn ăn. Phòng ngủ đặt trong cùng đảm bảo sự riêng tư. Có thể dùng làm phòng tạm nghỉ hoặc phòng ở cho ông bà để không phải leo lên cầu thang đi lại nhiều.

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc lầu 1 ngôi nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m
Hình 6- Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc lầu 2 nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mặt bằng lầu 2 nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m
Hình 7- Mặt bằng lầu 2 nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m bao gồm các phòng chức năng như sau: phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ. Không gian phòng đều khá là rộng rãi, thoải mái sinh hoạt. Phòng thờ đặt phía bên ngoài có lối thông ra ban công thuận tiện cho hương khói thoát ra ngoài. Phía trong có 2 nhà vệ sinh được đặt ở vị trí cuối của căn biệt thự. Phòng ngủ 2 có cửa thông ra ban công quay ra hướng nam.

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc tầng áp mái nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mặt bằng tầng áp mái nhà biệt thự kích thước 8x17m
Hình 8- Mặt bằng tầng áp mái nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m

Tầng áp mái của ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp có kích thước 8x17m có một phòng, Phòng này có thể làm phòng chưa đồ, đặt máy giặt và có thể phơi luôn đồ ở sân thượng phía sau. Sân thượng phía sau lộ thiên thích hợp cho việc phơi phóng. Sân thượng phía trước có giàn mái, trồng tiểu cảnh và vui chơi là thích hợp nhất.

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc mái nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mặt bằng mái nhà kích thước 8x17m
Hình 9- Mặt bằng mái nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m

Nhìn vào bản vẽ tầng mái nhà của ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp kích thước 8x17m sẽ thấy rõ hơn được kết cấu mái nhà. Mái nhà ốp ngói chữ A đối xứng nhau tỉ lệ cân xứng. Thiết kế mái kín kẽ đảm bảo bao phủ tốt không gây ẩm dột cho phía trong và các tầng phía dưới.

Để được hỗ trợ tư vấn hoặc để biết thêm thông tin chi tiết về nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m

Bản vẽ mặt cắt B-B nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mặt cắt B-B nhà kích thước 8x17m
Hình 10- Mặt cắt B-B nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m

Mặt cắt B-B cho thấy rõ thêm phần ban công quay hướng nam được thiết kế tồi ra của phòng ngủ tầng lầu 2. Mái nhà đối xứng nhau qua trục chính.

Bản vẽ mặt cắt A-A nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mặt cắt A-A nhà kích thước 8x17m
Hình 11- Mặt cắt A-A nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m

Nền móng của ngôi nhà biệt thự 3 tầng được thiết kế bố trí cao ráo chắc chắn, để lên cửa bước vào phòng khách phải đi lên bậc tam cấp. Cầu thang bên trong ngôi nhà được bố trí đặt giữa có một chiếu nghỉ giữa các tầng. Độ cao giữa các tầng được KTS mẫu nhà mới thiết kế bố trí cân đối bằng nhau.

Bản vẽ mặt đứng trục 6-1 nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mặt đứng trục 1-6 nhà kích thước 8x17m
Hình 12- Mặt đứng trục 1-6 nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m

Bản vẽ mặt đứng trục A-C nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mặt đứng trục A-C nhà kích thước 8x17m
Hình 13- Mặt đứng trục A-C nhà biệt thự 3 tầng kích thước 8x17m

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển đan xen với sự trẻ trung hiện đại với kiến trúc kiểu dáng mái nghiêng khá lạ mắt là một trong những kiểu nhà biệt thự 3 tầng đẹp được nhiều người yêu thích, bởi kiến trúc ngôi nhà biệt thự thật sự cuốn hút được nhiều người yêu thích được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp 

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng xinh đẹp phong cách tân cổ điển kích thước 8x17m tại quận 7-Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *