Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp thiết kế phong cách hiện đại, ấn tượng

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp thiết kế đơn giản và gây được nhiều ấn tượng đẹp tại Sài Gòn không chỉ bởi không gian kiến trúc bên trong bên ngoài được thiết kế một cách đẹp và hợp lý. Ngôi nhà biệt thự 2 tầng còn được thiết kế theo phong thủy cuốn hút bên trong ngôi nhà. Bước vào ngôi nhà biệt thự bạn sẽ cảm nhận được những nét đẹp sở hữu của ngôi nhà cũng như sự thông thoáng bên trong ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp. Hôm nay, KTS mẫu nhà mới chia sẽ cùng các bạn theo dõi một số hình ảnh đẹp của ngôi nhà biệt thự

Bạn đã bao giờ nghĩ tới sẽ sở hữu một ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp thiết kế theo những ý tưởng sở thích từ chính của bản thân bạn hay không? bạn có thích một ngôi biệt thự xinh xắn và nhiều cây xanh không, nếu bạn trả lời có thì chúng tôi mời bạn hãy đọc theo dõi ngay bài viết này về mẫu biệt thự đẹp thiết kế cực ấn tượng theo phong cách khá ấn tượng và đơn giản, mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp đã mang lại cho bạn một không gian sống thật tuyệt vời!

Một ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp kích thước 9x14m thiết kế khá đơn giản, nhưng không gian kiến trúc bên trong ngôi nhà biệt thự thực sự đẹp duyên dáng ấn tượng, làm biết bao con tim xuyến xao vì độ siêu để thương của mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mái bằng.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng đẹp góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m view 1

Nhìn từ bề ngoài, ngôi biệt thự rất giống như một khu vực thiết kế nhằm mục đích làm không gian giải trí, thư giãn sang trọng. Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế với mái bằng theo phong cách đơn giản hiện đại và cửa bằng kính cường lực, bên ngoài ốp gỗ hoặc đá giả gỗ nhìn sang trọng và bắt mắt.

Trong khu vực khuôn viên ngôi nhà biệt thự còn dành chỗ để xe và vài bàn ghế nhỏ ngồi uống cà phê buổi sáng. Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này tuy nhỏ nhưng vẫn có thể trồng được một số loại cây thân cao ít lá như dừa, đu đủ,…

Bản vẽ thiết kế phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng đẹp góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m view 2

Phía trên tầng mái bằng của biệt thự được thiết kế đổ bằng bê tông cốt thép đảm bảo khả năng chống nắng, mưa và đặc biệt tác dụng cách nhiệt giữ nhiệt độ bên trong ngôi nhà luôn luôn mát mẻ, ngoài ra mái bê tông cũng đảm bảo độ dốc hợp lý để phát huy thoát nước mưa tốt cho ngôi nhà biệt thự đẹp thiết kế kiến trúc mái nghiêng cực ấn tượng.

Bên cạnh đó KTS mẫu nhà mới thiết kế cũng đã tận dụng khu vực sân thượng mái ngôi nhà biệt thự để làm thành sân thượng “xanh” với thảm thực vật và cây trồng, đường đi lát đá xám và để một khoảng đặt bộ bàn ghế nhỏ ngồi thư giãn.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng đẹp góc nhìn view 3

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m view 3
Hình 3-Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m view 3

+Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công mẫu biệt thự 2 tầng đẹp kích thước 9x14m hiện đại tại quận 10, Tp. HCM.

  • Dự án: thiết kế thi công mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước 9x14m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Thế Lâm
  • Địa điểm: Quận 10, Tp. HCM
  • Diện tích: 126 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 1 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,7 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới Đẹp

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng khách nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Phối cảnh nội thất phòng khách nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m
Hình 4-Phối cảnh nội thất phòng khách nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m

Nhận xét về công năng sử dụng phía bên trong của mẫu biệt thự 2 tầng đẹp thiết kế kiến trúc mái bằng trước hết là phòng khách được thiết kế ấn tượng với không gian kích thước rộng lớn, khi bạn bước vào phòng khách bạn có thể cảm nhận sự uy nghi, bề thế của gia chủ bởi không gian bố cục phòng khách.

Phòng khách được KTS thiết kế lấy ý tưởng dùng màu tông chủ đạo dịu dàng để tạo nên sự mềm mại, không gian ấm cúng cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp, sàn nhà được lát gỗ sẫm màu, màn cửa và tường tô màu kem kết hợp với những chi tiết khác tạo nên một không gian ấm cúng và nhẹ nhàng.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng bếp nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m
Hình 5-Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m

Phòng khách và nhà ăn dường như được thiết kế không gian nối liền với nhau, được ngăn cách bởi một tấm vách mỏng, chính giữa có thể đặt các chậu cây xanh như thần tài, trầu ông,.. cho may mắn. Sự thiết kế liền mạch giữa phòng khách và khu vực nhà bếp làm cho bạn có cảm giác không gian rộng rãi thoáng mát, đồng thời thân mật ấm cúng phía bên trong của mẫu biệt thự 2 tầng đẹp sở hữu kiến trúc không gian xinh.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng ngủ 1 nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 1 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m
Hình 6-Phối cảnh nội thất phòng ngủ 1 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m

Tuy diện tích hơi hạn chế nhưng phòng ngủ vẫn được KTS thiết kế đáp ứng được đầy đủ tiện nghi bên trong phòng ngủ bố trí đầy đủ gồm một giường ngủ lớn, một bàn học và tủ đựng đồ quần áo… 

Phòng ngủ được trang trí thiết kế theo phong cách trẻ trung thể hiện sự tươi trẻ, nhẹ nhàng, tấm ảnh treo trên tường là bức họa hoa sen như muốn ám chỉ sự tinh khiết và xinh đẹp, thể hiện lên mong muốn của con người về những gì tốt đẹp.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng ngủ 2 nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 2 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m
Hình 7-Phối cảnh nội thất phòng ngủ 2 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m

Phòng ngủ thứ hai có vẻ trẻ trung và tinh nghịch hơn khi giấy dán tường là màu hồng cùng với những họa tiết nhí nhảnh. Ga trải giường màu xanh nhạt năng động, và những khung ảnh treo trên đầu giường có thể đặt ảnh gia đình, con cái… Phòng ngủ thứ hai này thích hợp dành cho con trẻ trong gia đình.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng ngủ 3 nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 3 nhà 2 tầng kích thước 9x14m
Hình 8-Phối cảnh nội thất phòng ngủ 3 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m

Tường trong phòng ngủ được thiết kế theo kiểu hiện đại, mỗi bức tường là mỗi màu và kiểu hoa văn khác nhau. Đối diện với giường ngủ là ti vi và một tủ nhỏ có thể đặt các vật trang trí và chậu cây nhỏ hay bình hoa. Màu sắc trang nhã, không quá chói sáng mà cũng không quá nặng nề, cũng đáp ứng đủ độ sáng cho căn phòng.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng ngủ 4 nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 4 nhà 2 tầng kích thước 9x14m
Hình 9-Phối cảnh nội thất phòng ngủ 4 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng WC 1 nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Phối cảnh nội thất phòng WC 1 nhà 2 tầng kích thước 9x14m
Hình 10-Phối cảnh nội thất phòng WC 1 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m

Điểm sơ lược một chút về thiết kế trang trí bên trong khu vực nhà vệ sinh được thiết kế bố trí gam màu trắng làm căn phòng sáng lên và gợi cảm giác tươi mát, khu vực nhà vệ sinh được thiết kế bố trí cửa sổ để cung cấp ánh sáng và thoáng khí tốt nhằm làm cho không gian phía trong khu vực nhà vệ sinh luôn được khô thoáng và sạch sẽ.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng WC 2 nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Phối cảnh nội thất phòng WC 2 nhà kích thước 9x14m
Hình 11-Phối cảnh nội thất phòng WC 2 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 9x14m

Trang thiết bị phía bên trong nhà tắm sử dụng loại vật dụng tốt cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài về có độ bền lâu và dễ lau chùi, ở bồn rửa tay còn có một hộc tủ nhỏ để đựng đồ và có thể đặt các lọ huân hương hay chậu cây nhỏ để lọc không khí.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp kích thước 9x14m tại quận 10 – Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *