Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mới thiết kế theo phong cách hiện đại

Xu hướng thiết kế nhà biệt thự đẹp nhà hiện đại với không gian mở đang rất được nhiều người ưa chuộng và đầu tư vào mái ấm của gia đình họ. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một trong những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp rất đỗi hiện đại, độc đáo và cũng nằm trong bộ sưu tập các mẫu nhà mới được thiết kế theo xu hướng không gian mở thoáng mát

Nếu bạn đang cần một đội ngũ thiết kế mẫu biệt thự đẹp mới chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm để tin tưởng trao trọng trách biến hóa mảnh đất nhà bạn trở thành một ngôi nhà với những không gian kiến trúc lãng mạn, đầy phong cách thì các KTS mẫu nhà mới chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn đang mong muốn. Ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp mới được thiết kế nổi bật độc đáo giữa lòng thành phố Sài Gòn với hình dạng bên ngoài của ngôi nhà được thiết kế giống như chiếc thang độc đáo, phần lớn bề ngoài là kính tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh mẫu biệt thự đẹp mới 3 hiện đại góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng hiện đại view 1
Hình 1- Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng hiện đại view 1

Nhìn tổng quan, ngôi biệt thự 3 tầng đẹp thiết kế khá ấn tượng và mang nhiều nét đẹp hiện đại có màu sắc trung tính, dễ nhìn với màu trắng làm chủ đạo đi cùng với các vật liệu gỗ nâu làm ban công, thanh chắn. Ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp mới thiết kế với phong cách kiến trúc mở, các khung cửa kính to trải dài gần như cả chiều cao tầng lầu, vừa đón nắng được vừa góp phần tạo nên ảo giác về không gian rộng rãi, thoáng mát.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh mẫu biệt thự 3 đẹp mới hiện đại góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng hiện đại view 2
Hình 2- Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng hiện đại view 2

Góp phần củng cố lối kiến trúc hiện đại và không gian mở, KTS mẫu nhà mới chúng tôi đã sử dụng các thanh chắn thay thế cho lan can ban công, vừa gây được ấn tượng thị hiếu, vừa tăng tối đa độ an toàn cho ngôi nhà 3 tầng đẹp

Ban công của ngôi biệt thự đẹp gần như được làm khắp chung qua tầng lầu chứ không hề gói gọn vào một khoảng diện tích nhỏ trước cửa. Ngoài phần sân lớn chính có tường gỗ bảo vệ, chúng tôi còn xây thêm nhiều bồn cây tạo không gian xanh cũng như đáp ứng được yêu cầu, sở thích của gia chủ ở khoản trông cây, hoa – một trong các thú vui tiêu khiển hiện đại ngày nay.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công nhà biệt thự 3 tầng tại quận Tân Bình, Tp. HCM.

  • Dự án thiết kế: mẫu nhà biệt thự 3 tầng
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Linh Hà
  • Địa điểm: quận Tân Bình, Tp. HCM
  • Diện tích: 108 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 2,29 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng khách mẫu biệt thự đẹp mới góc nhìn view 1

Phối cảnh phòng khách nhà biệt thự 3 tầng mới hiện đại view 1
Hình 3- Phối cảnh phòng khách nhà biệt thự 3 tầng hiện đại view 1

Đi vào bên trong, bạn sẽ lại càng ngạc nhiên hơn bởi sự sáng sủa, hiện đại của nội thất. Cửa kính rất to có thể mở ra toàn bộ, nối liền ban công và diện tích phòng khách. Mỗi sáng chủ nhật, ngày nghỉ, các bạn có thể tận hưởng bữa ăn sáng ngoài trời, gần gũi hơn với cây cối hay có thể vừa thư giãn vừa tắm nắng.

Ở bên trong phòng khách của ngôi nhà biệt thự đẹp được thiết kế khá liền mạch với khu vực bếp ăn mà không có vách ngăn hay tường bê tông. Sự trải dài này làm không gian rộng hơn và cũng thuận tiện hơn cho việc sinh hoạt. Và để đồng bộ hơn với thiết kế bên ngoài, nội thất, màu tường và sàn đều là màu trắng chủ đạo với một số vật dụng bằng gỗ làm điểm nhấn. Đặc biệt nhất chính là bộ bàn tiếp khách có kiểu dáng độc đáo, gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng mẫu biệt thự đẹp mới khách góc nhìn view 2

Phối cảnh phòng khách nhà biệt thự 3 tầng hiện đại view 2
Hình 4- Phối cảnh phòng khách nhà biệt thự 3 tầng hiện đại view 2

Phòng khách của ngôi nhà biệt thự 3 tầng hiện đại có thể nói là vô cùng độc đáo, hiện đại với mảng tường giả gạch màu xám lạnh rất hài hòa với tổng thể. Một bên tường được treo tranh làm tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật và trung hòa lại các đường nét cứng cáp trong căn phòng. Bên tường còn lại có đặt tủ âm tường tiết kiệm diện tích và là nơi đặt các đồ vật trang trí cho căn phòng

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng khách mẫu biệt thự mới đẹp góc nhìn view 3

Phối cảnh phòng khách nhà biệt thự 3 tầng mới hiện đại view 3
Hình 5- Phối cảnh phòng khách nhà biệt thự 3 tầng hiện đại view 3

Ở bức hình này, các bạn quan tâm theo dõi mẫu nhà mới sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của căn phòng khi về đêm. Các hệ thống đèn cục bộ được bố trí rải rác, tập trung vào khu vực ghế sô pha, bàn ăn và ngoài ban công. Sự bày trí này làm tăng độ thơ mộng cho không gian, kết hợp với sàn gạch bóng có độ phản quang cao đã làm cho sự lung linh của các ánh đèn tăng lên gấp bội.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh khu vực cầu thang

Phối cảnh cầu thang nhà biệt thự 3 tầng mới hiện đại
Hình 6- Phối cảnh cầu thang nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Cầu thang của ngôi nhà biệt thự 3 tầng được thiết kế đầu tư khá là nhiều với toàn bộ bậc thang ốp gỗ, hệ thống đèn nằm phía dưới rọi đường đi vào ban đêm và lan can làm hoàn toàn bằng kính cường lực.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng ngủ

Phối cảnh phòng ngủ nhà biệt thự 3 tầng hiện đại
Hình 7- Phối cảnh phòng ngủ nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Đến với phòng ngủ – không gian riêng tư, kín đáo của mỗi người, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn phong cách thiết kế tối giản nhưng hết sức hiện đại. Trước hết là họa tiết ga giường cùng tủ đầu giường đơn sắc rất trẻ trung, sang trọng. Tiếp theo, chi tiết hai chiếc đèn ngủ và mảng tường đầu giường ốp gỗ hoàn toàn thay vì sơn hay giấy dán đã làm không gian rất ấm cúng, thoải mái, trầm lại nhưng không kém phần hiện đại

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng vệ sinh 1

Phối cảnh phòng vệ sinh 1 nhà biệt thự 3 tầng hiện đại
Hình 8- Phối cảnh phòng vệ sinh 1 nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Phòng vệ sinh cũng không hề đem lại cảm giác gò bó, tối tăm mà ngược lại còn rất sáng sủa, sạch sẽ dễ đang vệ sinh.

Phòng vệ sinh có tất thảy 4 khu vực chính, bao gồm buồng rửa tay, bồn cầu, nơi tâm đứng và tắm bồn. Bàn rửa mặt có tận 2 lavabo giúp các thành viên có thể cùng nhau vệ sinh cá nhân vào mỗi buổi sáng. Một tấm kính rất lớn cũng được lắp nhằm hắt sáng và cũng là xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay. Bên dưới bồn rửa có kệ gỗ bắt ngang, là nơi đặt các vật dụng vệ sinh.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh phòng vệ sinh 2

Phối cảnh phòng vệ sinh 2 nhà biệt thự 3 tầng hiện đại
Hình 9- Phối cảnh phòng vệ sinh 2 nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Ngôi nhà biệt thự hiện đại được thiết kế hệ thống bồn tắm rất rộng và sâu có dung tích lớn, đây là nơi mọi người có thể ngâm người, thư giãn hay xông hơi với thảo dược sau mỗi ngày mệt mỏi hay trở trời. Buồng tắm đứng được ngăn cách bằng các vách kính cường lực, hạn chế nước bắn ra, giữ độ khô ráo, chống trơn trượt cho sàn. Đồng thời mảng tường bằng đá hoa cương cũng là lựa chọn thiết kế không tồi, rất hiện đại và cũng dễ dàng vệ sinh, khó bám bẩn hay mọc rêu, ẩm mốc.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh khu vực sân vườn

Phối cảnh sân vườn nhà biệt thự 3 tầng mới hiện đại
Hình 10- Phối cảnh sân vườn nhà biệt thự 3 tầng hiện đại, thiết kế biệt thự đẹp

Sân vườn có vật liệu sàn và ngoại thất chủ yếu làm từ gỗ. Đây là chất liệu hấp thụ nhiệt khá kém, đặt ở nơi có khí hậu nóng bức, nắng nhiều như Việt Nam sẽ giảm bớt cái oi bức. Bên trên là mái hiên làm từ các thanh gỗ bắt ngang, vừa đón đủ nắng vừa hạn chế bớt, gia giảm vừa đủ lượng nhiệt. Ngôi biệt thự có sân vườn rất lớn, phủ đầy cây xanh, đây chính là niềm mơ ước của tất cả chúng tôi.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh khu vực uống cafe đọc báo thư giản

Phối cảnh bàn cafe nhà biệt thự 3 tầng mới hiện đại
Hình 11- Phối cảnh bàn cafe nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Ngay cả bàn cafe của ngôi nhà biệt thự đẹp mới hiện đại cũng được gia chủ yêu cầu có chất liệu gỗ màu nâu trầm để đồng bộ với các nội thất, ngoại thất khác. Cả gia đình có thể tận dụng nơi này để đón bình minh, thưởng thức bữa sáng trong sương sớm, không khí mát lành với không gian gần gũi với thiên nhiên.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh khu vực sân thượng

Phối cảnh sân thượng mẫu biệt thự mới hiện đại
Hình 12- Phối cảnh sân thượng nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Sân thượng cũng có mái che tương tự với mái hiên sân vườn. Sàn thì cũng là sàn ốp gỗ nhưng thuộc loại chống thấm nước để phù hợp hơn với thời tiết nóng ẩm hay mưa nhiều của nước ta. Lan can làm bằng kính cường lực, cao đủ tiêu chuẩn an toàn. Bên hông sân còn có bố trí bồn cây dài trồng cây kiểng để tạo không gian xanh.

Ngôi nhà biệt thự đẹp 3 tầng ấn tượng thiết kế theo kiến trúc hiện đại là một trong những mẫu nhà biệt thự đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…Đây chính là một ngôi biệt thự hoàn hảo cho ai yêu quý kiến trúc Việt Nam, cũng như yêu cầu sự hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp mới hiện đại tại quận Tân Bình – Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *