Mẫu thiết kế ngôi biệt thự xinh đẹp 3 tầng phong cách đầy ấn tượng

Một ngôi biệt thự xinh đẹp 3 tầng với lối thiết kế vô cùng độc đáo đã được các KTS Mẫu Nhà Mới dồn tất cả tâm huyết và sáng tạo của bản thân thổi hồn vào từng đường nét, từng chi tiết, màu sắc vào trong ngôi biệt thự xinh đẹp đầy ấn tượng với kiến trúc không gian khác biệt kỳ dị, độc đáo, lạ mắt

Ngôi biệt thự 3 tầng xinh đẹp được KTS mẫu nhà mới lên ý tưởng thiết kế gồm tổng cộng ba tầng, phần kiến trúc mái chữ A được KTS bố trí nằm ngang với màu sắc nâu đỏ đậm gần trùng với màu của các cửa sổ, cửa ra vào gỗ. Đây là một điểm rất tinh tế và quá đỗi xinh đẹp của các KTS khi áp dụng vào ngôi nhà biệt thự xinh đẹp mang nét cổ điển sang trọng này.

Màu sắc nâu đỏ đậm ấy thật sự vô cùng nổi bật trước lớp sơn trắng tinh của ngôi nhà biệt thự hiện đại độc đáo – ngôi nhà sở hữu nhiều nét nổi bật nhưng không chói lóa mà vô cùng tinh tế. Mời bạn quan tâm theo dõi cùng KTS Mẫu Nhà Mới chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy khiến bạn ngỡ ngàng của ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp này nhé!

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi biệt thự xinh đẹp góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng view 1

Mỗi tầng của ngôi nhà biệt thự 3 tầng thiết kế đẹp được xây dựng mới hơn so với các ngôi nhà biệt thự ba tầng khác. Đó chính là việc bố trí độ cao của mỗi tầng được tăng lên một chút so với các mẫu thiết kế nhà biệt thự khác. Việc này sẽ khiến không gian bên trong như được mở rộng, cao ráo, thoáng đãng hơn. Các cột trụ của căn biệt thự được chọn khoác lên mình một lớp hoa văn màu vàng đồng trông cực kì cuốn hút, sang trọng và ấn tượng thay cho các cột màu trắng truyền thống dễ dính bẩn.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi biệt thự xinh đẹp góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng view 2

Ngoài ra, vẻ đẹp của ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại này được nổi bật hơn cả vào buổi tối muộn, khi mà các đèn của biệt thự được bật sáng. Không chỉ tập trung vào màu sắc, nội thất, trang trí cơ bản mà các KTS còn tập trung vào thiết kế hệ thống đèn xung quanh biệt thự. Hệ thống đèn sẽ giúp bạn có những buổi tối thêm phần ấm áp, sáng sủa, tăng thêm tính an toàn cho mái ấm của bạn và gia đình.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi biệt thự xinh đẹp góc nhìn view 3

Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng view 3
Hình 3-Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng view 3

Màu sắc của những chiếc cột được thiết kế cũng vô cùng hòa hợp đồng bộ với màu vàng đồng của chiếc cổng khá cao của căn biệt thự. Cổng của ngôi nhà biệt thự được KTS thiết kế bố trí khá là bề thế và cao ráo với những họa tiết, hoa văn này chắc chắn sẽ vừa đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ và đảm bảo về tính an toàn của bạn và gia đình.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi biệt thự xinh đẹp góc nhìn view 4

Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng view 4
Hình 4-Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng view 4

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công ngôi biệt thự xinh đẹp 3 tầng tại quận 10 -Tp. HCM.

  • Dự án: thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, chất lượng tại quận 3, Tp. HCM
  • Kích thước: 9x15m
  • Chủ đầu tư: Hoàng Văn Trình
  • Địa điểm: quận 10 – Tp. HCM
  • Diện tích: 180m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 3,4 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới.

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc tầng trệt nhà biệt thự 3 tầng 

Mặt bằng tầng trệt ngôi biệt thự 3 tầng
Hình 5-Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 3 tầng

Tầng trệt của ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp được thiết kế bố trí chủ yếu bao gồm phòng khách và phần diện tích sinh hoạt chung rộng lớn, tạo một không gian giải trí, tiếp khách thoải mái nhất. Tầng trệt có chia thêm thành các phòng nhỏ khác, bạn có thể bố trí bếp, phòng ăn và nhà kho vào các phần diện tích này.

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc lầu 1 nhà biệt thự 3 tầng

Mặt bằng lầu 1 ngôi biệt thự 3 tầng
Hình 6-Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 3 tầng

Lầu 1 của ngôi nhà biệt thự 3 tầng gồm khá nhiều phòng từ các kích thước nhỏ đến vừa và lớn. Đối với các phòng vừa và lớn, bạn có thể sắp xếp nội thất tạo các phòng ngủ đầy đủ tiện nghi vì diện tích của chúng vô cùng thích hợp để bạn có những khoảng thời gian nghỉ ngơi sau giờ làm việc.

Đối với các phòng nhỏ phía bên trong của mẫu nhà biệt thự 3 tầng thiết kế khá hiện đại độc đáo này, bạn có thể biến nó thành nhà kho, phòng đọc sách, phòng nhạc hay một phòng thể dục. Tầng 1 ngoài ra còn có một phòng vệ sinh cực kì lớn, có đầy đủ bồn tắm, kệ rửa mặt,… với các thiết bị hiện đại, tiện nghi bậc nhất hiện nay.

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc lầu 2 nhà biệt thự 3 tầng 

Mặt bằng lầu 2 ngôi biệt thự 3 tầng
Hình 7-Mặt bằng lầu 2 nhà biệt thự 3 tầng

Tương tự, mặt bằng lầu 2 của ngôi nhà biệt thự 3 tầng xinh đẹp này cũng được chia thành các phòng riêng biệt với diện tích khá rộng rãi, thoải mái, thoáng đãng. Ở tầng này, mỗi phòng diện tích vừa và lớn đều có một nhà vệ sinh riêng có cả bồn tắm dài. Cửa sổ kính ở rất nhiều góc sẽ khiến ngôi nhà biệt thự đẹp của bạn không bị bí bách khí và giúp cuộc sống của bạn tốt hơn, thoải mái hơn rất nhiều.

Bản vẽ mặt bằng đứng trục A-A nhà biệt thự 3 tầng

Mặt đứng trục A-A ngôi biệt thự 3 tầng
Hình 8-Mặt đứng trục A-A nhà biệt thự 3 tầng

Ở mặt đứng trục A-A của ngôi nhà biệt thự 3 tầng xinh đẹp thiết kế độc đáo này, bạn sẽ thấy thêm một điểm đặc biệt nữa là lối thiết kế phần vòng của mỗi cửa. Điều này khiến tòa nhà thêm nét uyển chuyển và cổ điển độc đáo. Phần mái chữ A cũng được thiết kế, bố trí khá lạ mắt. Cả ba phần mái tạo thành một cấu trúc đối xứng hoàn hảo.

Ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp ấn tượng, độc đáo thiết kế theo kiến trúc hiện đại là một trong những mẫu nhà biệt thự đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại một số khu vực Sài gòn, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế ngôi biệt thự đẹp xinh 3 tầng tại quận 10- Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *