Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp không gian cuốn hút, nổi bật

Chắc hẳn bất kỳ ai cũng đều muốn sở hữu riêng cho mình một ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp với không gian kiến trúc thật độc đáo và đầy ấm cúng, rộng rãi, một ngôi biệt thự xa hoa tràn ngập tính thẩm mỹ. Ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp thiết kế đẹp với phong cách hiện đại sẽ khiến bạn phải ngắm nhìn và trầm trồ khen ngợi không chỉ bởi vẻ độc lạ mà còn bởi nét tinh tế trong từng chi tiết thiết kế của ngôi nhà biệt thự

Đội ngũ KTS mẫu nhà mới chúng tôi luôn đồng hành với các bạn quan tâm theo dõi những mẫu nhà biệt thự đẹp, phối hợp để cho ra một sản phẩm tuyệt vời nhất đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chủ đầu tư nhưng cũng đảm bảo các điểm cơ bản trong kiến trúc. Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp mà chúng tôi sắp giới thiệu đến bạn là một trong những thiết kế mà chúng tôi ưng ý nhất. Đến với các bức ảnh, bản vẽ chi tiết sau đây, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và mong muốn được sở hữu một chiếc cho bản thân.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà hiện đại view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng hiện đại view 1

Ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp thiết kế có kích thước 9x13m có các mảng tường được sơn bằng màu vàng kem và các cột màu trắng. Các chi tiết phương Tây được thổi vào trong thiết kế, từ chi tiết cột ban công, góc cạnh và các viền cửa sổ. Ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế chạm khắc rất tỉ mỉ, tinh tế, các gờ, hoa văn đều mô phỏng theo lối kiến trúc phương Tây, đem đến nét cổ điển, trang trọng hoàn hảo cho ngôi nhà. Một số cửa sổ còn được làm theo dạng mái vòm cong, gợi nhớ đến đặc trưng cơ bản của phong cách cổ điển.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà hiện đại view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng hiện đại view 2

Đâu chỉ dừng lại ở đó, phần mái biệt thự cũng được làm khác biệt đi so với các ngôi nhà khác ở Việt Nam. Đây là loại mái ngói với dạng chữ A, vừa là kiểu dáng cho tầng mái vừa là kiểu dáng cho mái che ban công và cửa ra vào tầng trệt. Ngoài ra, các bạn cũng có thể để ý thấy hai phần cầu thang ở tầng trệt sẽ giúp ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp cao hơn hẳn so với mặt đường. Phần không gian sống xanh nhìn từng góc độ này cũng có thể cảm nhận được vẻ rộng lớn, thoáng mát.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại tại quận 6, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Phương Liên
  • Địa điểm: quận 6, Tp. HCM
  • Diện tích: 128 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 1 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,68 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng 1 biệt thự 2 tầng

Mặt bằng kiến trúc tầng 1 nhà biệt thự 2 tầng hiện đại
Hình 3-Mặt bằng kiến trúc tầng 1 nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 cho ta thấy diện tích bên trong và phần sân vườn của ngôi biệt thự 2 tầng đẹp thiết kế hiện đại. Khoảng không gian xanh bên ngoài rất rộng lớn, là nơi trồng cây, dạo mát, các loại cây cảnh sẽ xếp chung quanh diện tích sân, đồng thời cũng có phần lát gạch đá thành lối đi trông vô cùng bắt mắt.

 Từ cửa chính bước vào sẽ là phòng khách, bộ mặt của gia đình, nơi các thành viên cùng nhau thực hiện các hoạt động vui chơi, giải trí. Nối liền với phòng khách là bếp + phòng ăn ấm cúng với không gian nấu nướng thoải mái, bàn ăn lớn ở giữa phòng. Thiết kế nội thất khá mở, ngoại trừ phòng ngủ thì các khu vực gần như không có tường ngăn, ngoài ra còn có cửa phụ ra sân vườn, cung cấp nắng, khí trời cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp. Buồng vệ sinh chung nằm ngay cạnh phòng ngủ với thiết kế dài, hẹp và nhỏ gọn.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng 2 biệt thự 2 tầng xinh 

Mặt bằng kiến trúc tầng 2 nhà biệt thự hiện đại
Hình 4-Mặt bằng kiến trúc tầng 2 nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Tầng 2 của nhà biệt thự 2 tầng đẹp có thiết kế khá độc đáo với phòng sinh hoạt chung bố trí giữa trung tâm của tầng 1, tỏa ra bốn không gian chính riêng biệt gồm 2 phòng ngủ và phòng thờ. Phòng ngủ 3 có diện tích nhỉnh hơn so với phòng ngủ số 4 còn lại và cũng có ban công nối liền, khu nhà vệ sinh khép kín. Nội thất 2 phòng ngủ gần như giống nhau, gồm có một giường, một tủ ti vi, tủ quần áo và các kệ nhỏ hai bên đầu giường, còn mỗi phòng ngủ đều thiết kế có khu vực ban công riêng biệt là khu vực tiếp xúc với không gian bên ngoài của ngôi nhà.

Phòng sinh hoạt chung cũng được nối liền với khu vực sân thượng, nhằm lấy sáng cho diện tích bên trong. Ở tầng 2 được KTS mẫu nhà mới thiết kế gồm có hai phòng vệ sinh, một buồng ở sảnh giữa dùng chung, một buồng nằm riêng trong phòng ngủ 3.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tum biệt thự 2 tầng xinh

Mặt bằng kiến trúc tum nhà hiện đại
Hình 5-Mặt bằng kiến trúc tum nhà biệt thự hiện đại

Mặt bằng tầng tum của ngôi nhà biệt thự 2 tầng cho ta thấy phần khu vực diện tích ốp mái ngói che mưa che nắng cho các tầng ở dưới. Phía trên sân thượng và các mặt xung quanh ngôi nhà đều được bố trí các lam trang trí làm thêm các chi tiết khác để cho thiết kế đồng bộ toàn bộ kiến trúc bên ngoài của ngôi nhà biệt thự 2 tầng.

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng đơn giản đầy ấn tượng thiết kế theo kiến trúc hiện đại là một trong những mẫu nhà biệt thự đẹp được KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn.

Bên trên là toàn bộ những bản vẽ thiết kế sơ bộ của ngôi biệt thự 2 tầng phong cách khá hiện đại mà KTS mẫu nhà mới chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn cùng quan tâm theo dõi những mẫu nhà mới đẹp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại tại Tp. HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *