Những nét đẹp ấn tượng cuốn hút của ngôi nhà biệt thự tân cổ điển

Ngôi nhà biệt thự cổ điển đẹp được KTS mẫu nhà mới chọn theo phong cách sang trọng cổ điể nên màu sắc bên trong bên và bên ngoài của ngôi nhà biệt thự cổ điển cũng phần nào cho ta thấy rõ phong cách thiết kế ấy. Màu sắc của ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp được chọn cho biệt thự là màu vàng kim kết hợp màu trắng

Nếu như bạn là một người yêu thích phong cách tân cổ điển, sang trọng, tinh tế thì đừng nên bỏ lỡ mẫu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp mà KTS mẫu nhà mới chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn cùng quan tâm theo dõi những mẫu nhà mới, KTS mẫu nhà mới ngay sau đây trong bài viết này. Đây là mẫu thiết kế ngôi nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp độc đáo và diện tích rộng rãi, phù hợp với gia đình hai, ba thế hệ và chắc chắn nó sẽ khiến cho tổ ấm của bạn trở nên nổi bật giữa thế giới nhà dày đặc như hiện nay.

Bản vẽ thiết kế ngôi biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình 1 – Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

 Ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp tuy được KTS chọn màu vàng làm màu chủ đạo cho ngôi nhà nhưng sắc độ vàng được chọn không quá đậm và chói, nó nằm ở mức độ vàng vừa phải, đằm thắm, phù hợp với các họa tiết bằng sắt sơn vàng của ban công.

Đây thật sự là loại màu vàng có thể khiến người xem nghĩ ngay đến thời hoàng kim vô cùng sang trọng của các bậc vua chúa thời xưa. Bên cạnh đó, các cửa sổ cũng như cửa ra vào của biệt thự được làm bằng chất liệu gỗ kết hợp với kính (gỗ chiếm đa số) cũng góp phần tôn lên vẻ trang trọng cho biệt thự.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công ngôi nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đầy ấn tượng tại quận 7, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Phương Anh
  • Địa điểm: quận 7, Tp. HCM
  • Diện tích: 136 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 2,06 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt ngôi nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình 2-Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp có diện tích tầm trung, thon dài chứ không quá vuông vức. Tầng trệt của biệt thự chia làm hai khu vực chính là phòng khách và phòng bếp kết hợp phòng ăn. Tuy diện tích rộng rãi thoải mái nhưng kiến trúc sư của chúng tôi không ép buộc phải ghép nhiều phòng chức năng quá.

Chúng tôi muốn tạo ra một không gian thoải mái nhất cho gia đình bạn, nhất là khu vực phòng khách dành cho việc gặp gỡ bạn bè, khách và khu vực phòng ăn – khu vực dành cho gia đình sum vầy quanh bữa cơm ấm cúng. Bên cạnh đó, tầng trệt của biệt thự cũng có một không gian nhỏ dành cho nhà kho và nhà kho này được xây dựng ngay cạnh cầu thang để tiết kiệm diện tích. Tầng trệt có một nhà vệ sinh nhỏ nằm ở góc, cạnh phòng bếp.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1 ngôi nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình 3-Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Sang đến lầu 1 của biệt thự, vẫn là lối bố trí phòng rộng rãi, thoáng đãng, không í bách, chật hẹp. Ở đây, chúng ta có hai phòng ngủ với diện tích tương đương nhau và diện tích của mỗi phòng cũng khá lớn, được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, tiện nghi bậc nhất.

Ở giữa hai căn phòng có một khu vực trống với diện tích tương đối lớn. Phần diện tích này sẽ được tận dụng làm sảnh vui chơi chung cùng với một nhà vệ sinh, nhà tắm, vô cùng thông minh, độc đáo và hữu dụng, phải không?

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 2 nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Mặt bằng lầu 2 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình 4-Mặt bằng lầu 2 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Lầu hai của mẫu thiết kế biệt thự xinh đẹp lại được bố cục khá khác so với lầu một và tầng trệt mà chúng ta đã khám phá trước đó. Lầu hai được chia làm năm khu vực với diện tích khá tương đồng nhau, lần lượt là: một phòng ngủ, một phòng thờ, một sân phơi, một sân chơi, một sảnh chung kết hợp nhà vệ sinh, nhà tắm. Kích thước của mỗi phòng vừa phải, chiều dài và chiều rộng chênh lệch không quá lớn.

Bản vẽ thiết kế chi tiết mặt đứng A nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Chi tiết mặt đứng A nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình 5-Chi tiết mặt đứng A nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Bởi vì theo đuổi phong cách sang trọng, tân cổ điển nên đương nhiên, phần tường bên ngoài của biệt thự sẽ được chọn trang trí với các mẫu họa tiết, hoa văn cầu kì, độc đáo, tinh tế. Và, nói đến chi tiết nghệ thuật thì chắc chắn, chúng ta không thể bỏ qua phần cửa chính được đầu tư nhiều nhất. 

Bản vẽ thiết kế chi tiết mặt đứng E nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Chi tiết mặt đứng E nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình 6-Chi tiết mặt đứng E nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Hai bên cửa chính của ngôi nhà biệt thự được KTS mẫu nhà mới thiết kế có hai chiếc cột ngắn và phần mái được xây dựng thêm cho ngôi nhà biệt thự tân cổ điển của bạn nhằm tôn lên lối đi quan trọng bề thế cho ngôi nhà biệt thự. 

Bản vẽ thiết kế chi tiết mặt đứng B nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Chi tiết mặt đứng B nhà biệt thự 3 tầng
Hình 7-Chi tiết mặt đứng B nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Chi tiết mặt đứng B của ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp được KTS mẫu nhà mới thiết kế cả hai phần cột này đều được trang trí bằng các họa tiết, hoa văn đặc trưng cho lối thiết kế cầu kì, sang trọng.

Bản vẽ thiết kế chi tiết mặt đứng trục 1-5 nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Mặt đứng trục 1-5 nhà biệt thự 3 tầng
Hình 8-Mặt đứng trục 1-5 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Không những vậy, nếu ta nhìn mẫu thiết kế biệt thự đẹp này ở nhiều góc độ khác nhau thì ta cũng có thể nhận ra, các kiến trúc sư mẫu nhà mới của chúng tôi vô cùng đầu tư cho ngôi nhà biệt thự 3 tầng đẹp với những họa tiết sang trọng như thế. 

Bản vẽ thiết kế chi tiết mặt đứng trục 5-1 nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Mặt đứng trục 5-1 nhà biệt thự 3 tầng
Hình 9-Mặt đứng trục 5-1 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

KTS mẫu nhà mới chúng tôi thiết kế những loại họa tiết kiến trúc mỹ thuật và các cây cột khắp mọi mặt của ngôi nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển của bạn, chính điều đó càng làm cho ngôi nhà biệt thự đẹp của bạn càng trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Bản vẽ thiết kế chi tiết mặt đứng trục C-A nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Mặt đứng trục C-A nhà 3 tầng
Hình 10-Mặt đứng trục C-A nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Ngôi nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp ấn tượng với không gian kiến trúc độc đáo, kỳ lạ mang lại vẻ đẹp toàn diện và đồng bộ cho sản phẩm ngôi nhà biệt thự đẹp, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho gia đình của bạn.

Bản vẽ thiết kế chi tiết mặt đứng trục A-C nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Mặt đứng trục A-C nhà biệt thự 3 tầng
Hình 11-Mặt đứng trục A-C nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp được thiết kế theo kiến trúc kỳ lạ, độc đáo đầy ấn tượng nhất ở Việt Nam là một trong những mẫu ngôi nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp phong cách tân cổ điển tại khu vực quận 7- Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *