Mẫu thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển đẹp cực kỳ ấn tượng, cuốn hút

Ngôi nhà biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng được KTS mẫu nhà mới thiết kế có chỗ để xe ô tô ngay bên hông của ngôi nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển. Kế bên là cửa chính vào bên trong ngôi nhà biệt thự 3 tầng. Mặt bằng tầng trệt khá khiêm tốn, ngoài garage thì diện tích được chia làm 3 phòng và một khu vực cầu thang bộ

Thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng ngày nay đang càng trở thành xu hướng thiết kế nhà ở được đông đảo các thành viên trong gia đình lựa chọn trong khi nền kinh tế nước ta có những biến chuyển vô cùng tích cực ngày càng phát triển và ưa chuộng hơn những mẫu nhà biệt thự 3 tầng khác. Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng phong cách kiến trúc hiện đại được thiết kế theo mô hình không gian mở, thông thoáng giúp kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và không gian sống để tạo nên một bố cục hài hòa, hiện đại, thoáng mát…

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự tân cổ điển đẹp 

Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình 1- Phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Các mẫu thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển ngày nay thường có khá nhiều không gian ở ban công, lô gia cũng như sân thượng để vui chơi, làm vườn nướng cũng như như trồng cây cảnh…Nó không chỉ mang lại không gian xanh mát cho toàn bộ ngôi nhà mà còn tạo ra tính phong thủy khi thiết kế biệt thự, mang lại nhiều tài lộc, vượng khí và vận may cho gia chủ.

Không chỉ thu hút bởi đường nét kiến trúc ngoại thất tân cổ điển nhẹ nhàng, tinh tế, căn nhà còn được kết hợp thêm sân vườn khá ấn tượng trên tầng 3. Gia chủ có thể thỏa sức trồng cây cối, làm bàn trà hay sân phơi cũng rất tiện dụng. Ngoài ra sân 2 bên nhà cũng vô cùng rộng rãi có thể đáp ứng cá hoạt động vui chơi giải trí của các thành viên trong gia đình.

+ Một số thông tin chính của dự án mẫu thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tại quận Bình Thạnh -Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Trần Hoài Nam
  • Địa điểm: Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Diện tích:  96 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,68 tỷ.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự tân cổ điển đẹp 

 Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình 2- Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Tầng trệt của ngôi nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển được thiết kế làm 4 khu vực chính gồm gara để xe, phòng khách, phòng ăn kết hợp bếp, phòng ngủ và vệ sinh chung phía cuối nhà. Các khu vực ngôi nhà biệt thự đều được phân bố chia diện tích phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau bên trong ngôi nhà.

Bản vẽ mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự tân cổ điển đẹp

Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình 3- Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Công năng tầng 1 của ngôi nhà biệt thự được thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ khép kín và 1 phòng sinh hoạt chung. Phòng ngủ phía trước ngôi nhà được thiết kế thêm một phòng thay đồ nối với phòng tắm nhằm tăng diện tích cất giữ quần áo, đồ dùng cá nhân giúp tủ và phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng hơn…

Bản vẽ mặt bằng lầu 2 nhà biệt thự tân cổ điển 

Mặt bằng lầu 2 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình 4- Mặt bằng lầu 2 nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Mặt bằng tầng 3 của ngôi nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp được thiết kế bao gồm phòng thờ, 1 phòng ngủ, sân thượng, khu vực giặt và phơi đồ. Phía trước phòng thờ của ngôi nhà là một ban công đón nắng để bạn có không gian thưởng thức riêng. Tạo ra một không gian thông thoáng để thoát mùi khói nhang. Tạo không gian yên tĩnh, thuận tiện cho việc thờ cúng gia tiên.

Bản vẽ nội thất phòng khách nhà biệt thự tân cổ điển 

Phối cảnh phòng khách nhà biệt thự 3 tầng
Hình 5- Phối cảnh phòng khách nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Nội thất phòng khách của ngôi nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển cực kỳ đẹp và đầy ấn tượng cũng được thiết kế phong cách kín đáo, tối giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và lịch sự cho từng căn phòng riêng biệt của ngôi nhà biệt thự 3 tầng phong cách đặc biệt ấn tượng.

Bản vẽ nội thất phòng ngủ nhà biệt thự tân cổ điển 

Phối cảnh phòng ngủ nhà biệt thự 3 tầng
Hình 6- Phối cảnh phòng ngủ nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Phòng ngủ của ngôi nhà biệt thự tân cổ điển được thiết kế với màu sắc tương phản tạo điểm nhấn khác biệt cho ngôi nhà biệt thự, các thiết bị trong phòng ngủ đều được bố trí tối giản về màu sắc, kích thước làm cho căn phòng trở nên gọn gàng hơn và diện tích phòng cũng tăng lên đáng kể.

Bản vẽ nội thất phòng WC nhà biệt thự tân cổ điển 

Phối cảnh phòng WC nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Hình 7- Phối cảnh phòng WC nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Không gian bên trong phòng vệ sinh của ngôi nhà biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển được sử dụng những thiết bị hiện đại và tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng của các đồ vật. Ngôi nhà biệt thự 3 tầng thiết kế kiến trúc đơn giản theo phong cách tân cổ điển độc đáo, lạ mắt đẹp, được KTS mẫu nhà mới thiết kế khá thông thoáng, ngôi nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển cực đẹp, ấn tượng được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về ngôi nhà biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng thiết kế với kích thước 8×12m theo phong cách tân cổ điển ấn tượng tại Quận Bình Thạnh – Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *