Hé lộ những nét đẹp duyên dáng của nhà biệt thự 2 tầng chữ L hiện đại

Đối với những người yêu sách, thích đọc sách, ngôi nhà biệt thự 2 tầng chữ L đẹp hiện đại này là một ứng cử sáng giá với góc nhỏ như trong hình. Ngôi nhà biệt thự 2 tầng chữ L hiện đại đủ diện tích để xây nguyên một phòng sinh hoạt chung + phòng đọc sách. Không gian bên trong ngôi nhà biệt thự được thiết kế diện tích phù hợp nhưng cực kỳ ấm áp, ánh sáng đầy đủ, tủ đựng sách con con, cây xanh tươi mát cũng là một nơi lý tưởng đấy chứ

Ngoài những mẫu nhà thiết kế theo kiến trúc mái thái, nhà hiện đại, và loại nhà cổ điển thì mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng chữ L đẹp phong cách trẻ trung hiện nay đang là một trong những xu hướng thiết kế mới rất hot và được nhiều người quan tâm, theo dõi rất nhiều. Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L hiện đại đẹp thường đưa lại khá nhiều thuận lợi cũng như những ưu điểm vượt trội cho những thành viên trong gia đình của bạn. Hơn nữa các mẫu thiết kế này có thể phù hợp với những ngôi nhà biệt thự đẹp hiện đại ở cả nông thôn lẫn ở thành phố với nhiều diện tích khác nhau.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng chữ L đẹp hiện đại góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng view 1
Hình 1- Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng view 1

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L đẹp thiết kế gồm có 5 phòng ngủ gây ấn tượng cho người nhìn bởi phần ngoại thất ấn tượng với gam màu vàng kim tinh tế kết hợp cùng hệ thống trụ cột được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại được thiết kế với bố cục cân đối kết hợp với các đường nét chắc chắn nhưng vẫn giữ được sự mềm mại nhất định, hơn nữa còn thể hiện sự trẻ trung và tươi tắn cho ngôi nhà biệt thự mang phong cách trẻ trung hiện đại.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng chữ L đẹp hiện đại góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng view 2
Hình 2- Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng view 2

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng theo phong cách kiến trúc mái thái với hệ thống cửa toàn bộ đều được sử dụng cửa kính cường lực khung nhôm cao cấp nhằm giúp ánh sáng tự nhiên có thể lan tỏa vào khắp không gian phòng khách tạo cảm giác thông thoáng và tươi mới.

+ Một số thông tin chính của dự án mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng chữ L hiện đại đẹp tại quận 8 -Tp. HCM.

  • Tên dự án: Thiết kế, thi công nhà biệt thự 2 tầng giá rẻ
  • Chủ đầu tư: Trần Anh Hoàng
  • Địa điểm: Quận 8, Tp. HCM
  • Diện tích: 110 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 1 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,86 tỷ.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 2 tầng chữ L đẹp hiện đại

Mặt bằng kiến trúc tầng trệt nhà biệt thự 2 tầng
Hình 3- Mặt bằng kiến trúc tầng trệt nhà biệt thự 2 tầng

Ngay khi bước vào bên trong ngôi nhà thì bạn sẽ thấy được những vẻ đẹp độc đáo hiện đại của không gian kiến trúc bên trong phòng khách được trang bị đầy đủ đồ nội thất sang trọng, quý hiếm. Đối diện là khu vực của phòng khách từ phía sảnh phụ đi vào là khu vực phòng bếp và phòng vệ sinh chung, ngoài ra tầng trệt còn được thiết kế với 2 phòng ngủ và một khu vực bàn trà trước cửa phụ để phục vụ trà chiều cho các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 2 tầng chữ L đẹp hiện đại

Mặt bằng kiến trúc lầu 1 nhà biệt thự 2 tầng
Hình 4- Mặt bằng kiến trúc lầu 1 nhà biệt thự 2 tầng

Công năng tầng 1 của ngôi nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L đẹp này được bố trí một cách khoa học. với 3 phòng ngủ khép kín, 1 sân thượng, 1 phòng khách nhỏ và 1 phòng thờ vuông vắn, trang trọng bên ngoài phù hợp với phong thủy và mong muốn xây dựng của các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ thiết kế nội thất phòng khách nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại

Phối cảnh nội thất phòng khách nhà biệt thự hiện đại
Hình 5- Phối cảnh nội thất phòng khách nhà biệt thự 2 tầng

Không chỉ được chăm chút vẻ bề ngoài mà nội thất bên trong cũng được đặc biệt chú trọng, Đơn giản, tinh tế nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và lịch sự là những gì KTS mẫu nhà mới muốn mang lại cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L đẹp. Đó là vẻ đẹp tự nhiên thoát ra từ sự những ý tưởng thiết kế hài hòa đến ngạc nhiên của mỗi đường kiến trúc bên trong ngôi nhà biệt thự và các món đồ nội thất được lắp đặt. Ngôi nhà biệt thự được thiết kế không quá cầu kỳ, phức tạp và xa hoa như ngôi nhà biệt thự theo phong cách cổ điển. Ngôi nhà biệt thự tân cổ điển đẹp chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những phần trần thạch cao, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất.

Bản vẽ thiết kế nội thất phòng bếp nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại

Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà biệt thự hiện đại
Hình 6- Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà biệt thự 2 tầng

Đối với khu vực phòng bếp, KTS mẫu nhà mới thiết kế ưu tiên thể hiện được một không gian riêng thật sự ấm cúng nên diện tích khu vực bếp được thu gọn. Đó cũng là điểm nhấn giúp cho căn phòng bếp càng trở nên gọn gàng, ngăn nắp nhưng vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

Bản vẽ thiết kế nội thất phòng ngủ nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại

Phối cảnh nội thất phòng ngủ nhà biệt thự hiện đại
Hình 7- Phối cảnh nội thất phòng ngủ nhà biệt thự 2 tầng

Các thiết kế phòng ngủ của ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp được KTS mẫu nhà mới bố trí cực kỳ tối giản đến từng chi tiết để tránh gây cảm giác rườm rà khi sử dụng nhưng vẫn đảm bảo những tính năng sử dụng cho căn phòng. Tạo cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi cho gia chủ.

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng thiết kế theo kiểu dáng hình chữ L đẹp trẻ trung đầy ấn tượng thiết kế kiến trúc phong cách trẻ trung nhưng ngôi nhà biệt thự sở hữu độc đáo, lạ mắt đẹp, được KTS mẫu nhà mới thiết kế khá thông thoáng, mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp cực ấn tượng được thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại khu vực Sài gòn, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L đẹp theo phong cách cực kỳ ấn tượng tại Quận 8 – Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *