Ngôi biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế với phong cách độc đáo, hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung, ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp sở hữu màu sắc của ngôi nhà biệt thự thiết kế khá đơn giản nhưng mang tính chất đồng màu trông rất đẹp và đầy ấn tượng không thể diễn tả hết bằng lời, nhìn vào cách thiết kế phối cảnh màu sắc của ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp bạn sẽ cảm nhận thấy những nét đẹp quyến rũ, đầy cuốn hút của ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế điểm đặc biệt cần chú ý, đó chính là tầng 2 của ngôi nhà biệt thự được thiết kế ban công đưa ra phía ngoài với khoảng cách 1,6m, lan can của ngôi nhà biệt thự được thiết kế bằng sắt được sơn màu đen nhìn trông thật mạnh mẽ, tạo nên những điểm nhấn độc đáo đầy cuốn hút cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng hiện đại của bạn, chính điều này cũng giúp cho không gian bên trong ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái thái trở nên thông thoáng mát mẻ hơn rất nhiều.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng đẹp view 1
Hình 1- Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng đẹp view 1

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng được KTS mẫu nhà mới thiết kế theo phong cách khá đơn giản đầy tính hiện đại, mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế phong cách trẻ trung và trở nên độc đáo, đầy sức sống và nổi bật gây những sự cuốn hút mạnh mẽ, ngôi nhà biệt thự được thiết kế sở hữu những nét đẹp ấn tượng mạnh mẽ nhưng đầy sự nhẹ nhàng, tinh tế. Ngôi nhà biệt thự 2 tầng sở hữu màu sắc khá đẹp với gam màu trắng tinh khiết chủ đạo, tôn nên vẻ đẹp sáng sủa của ngôi nhà biệt thự, và màu ghi của đá ốp chân tường.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng đẹp view 2
Hình 2- Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng đẹp view 2

Phối cảnh mặt tiền khá ấn tượng và thu hút với thiết kế mái nâu đen, hình khối đơn giản với những đường gờ chạy xung quanh, hệ thống cột trụ kiên cố thể hiện sự bề thế và khang trang của căn biệt thự. Không gian mẫu biệt thự vườn có sự phóng khoáng và rộng về không gian ban công đua ra, kết hợp cùng bồn hoa, cảnh quan cây xanh được KTS mẫu nhà mới thiết kế bố trí khá nhiều tạo nên những không gian xanh cho toàn bộ ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp. 

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp phong cách hiện đại tại quận 11, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Quận 11, Tp. HCM
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Văn Nam
  • Địa điểm: Quận 11, Tp. HCM
  • Diện tích: 130 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 1 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,62 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 2 tầng đẹp
Hình 3- Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Mặt bằng tầng trệt gồm:  Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 WC. Từ cửa chính của ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp là không gian phòng khách rộng rãi kết hợp cùng với sảnh chính khá rộng lớn, thông thoáng rất thích hợp bạn ngồi trò chuyện với khách đến thăm gia đình bạn. Phòng thờ được thiết kế phía đối diện với phòng khách là một không gian vô cùng thông thoáng và thuận tiện hơn trong việc thờ cúng bên trong ngôi nhà biệt thự đẹp hiện đại thiết kế 2 tầng đầy cá tính trẻ trung, năng động.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự
Hình 4- Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Mặt bằng lầu 2 gồm:  4 Phòng ngủ, 1 WC, phòng giặt + sân phơi. Thiết kế tầng 1 biệt thự sân vườn 2 tầng gồm có 4 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng đều được bố trí sắp xếp một cách gọn gàng và dùng chung 1 WC bên ngoài để tối đa diện tích sử dụng. Phòng giặt, sân phơi  cũng được phân chia diện tích hợp lý đảm bảo công năng riêng để đảm bảo nhu cầu sử dụng.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng ngủ nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Phối cảnh nội thất phòng ngủ nhà biệt thự
Hình 5- Phối cảnh nội thất phòng ngủ nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Phòng ngủ của ngôi nhà biệt thự được thiết kế bố trí không gian kiến trúc cũng khá đơn giản, trẻ trung và đầy sáng tạo theo phong cách hiện đại. Căn phòng rộng, nội thất tiện nghi và được trang trí thêm những mảng tường được thiết kế độc đáo. Phòng ngủ được thiết kế cửa kính khá lớn nhằm mục đích chiếu sáng cho toàn bộ không gian phía bên trong của phòng ngủ làm cho bạn có cảm giác thật thoải mái.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng WC nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Phối cảnh nội thất phòng WC nhà biệt thự
Hình 6- Phối cảnh nội thất phòng WC nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Phòng tắm với diện tích hợp lý được thiết kế nội thất đầy đủ tiện nghi cao cấp, sử dụng màu sắc hài hòa mang đến một không gian thư giãn tuyệt vời. Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng thiết kế với những nét đẹp độc đáo cho ngôi nhà biệt thự đẹp, mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc mái nghiêng là một trong những mẫu nhà biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Hà Nội…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu biệt thự 2 tầng đẹp phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng sở hữu nhiều nét đẹp độc đáo lạ và đầy ấn tượng tại quận 11, Tp. HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *