Ấn tượng mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng xinh kiến trúc mái nhật

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng xinh đẹp được KTS mẫu nhà mới thiết kế sở hữu nhiều nét đẹp duyên dáng mang tính thuần việt của một ngôi nhà Việt rất đẹp. Không gian kiến trúc của ngôi nhà biệt thự 2 tầng được KTS mẫu nhà mới thiết kế khá độc đáo, ấn tượng mạnh mẽ đặc biệt với kiến trúc kiểu dáng mái nhật nhìn kiểu dáng uyển chuyển, mềm mại trông rất dễ thương

Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng xinh đẹp kiến trúc mái nhật hiện nay đang là phương án được khá nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Bởi mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật này có thể đáp ứng đủ các yêu cầu về công năng sử dụng và tiết kiệm chi phí xây dựng rất nhiều so với các mẫu thiết kế biệt thự khác. Ngoài ra với thiết kế kiến trúc mái nhật độc đáo cùng với độ dốc nhẹ giúp cho lối kiến trúc được tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng cho toàn bộ tổng thể ngôi nhà biệt thự.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng xinh kiến trúc mái nhật được bố trí với 4 phòng ngủ với đầy đủ các tiện nghi đáp ứng đầy đủ nhu cầu về khu vực riêng tư của các thành viên trong gia đình. Với hơi thở kiến trúc hiện đại kết hợp cùng hệ thống mái nhật sáng tạo, ngôi biệt thự hiện lên với vẻ đẹp vô cùng phóng khoáng, đầy đủ tiện nghi và mang đầy sự ấn tượng.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng xinh đẹp mái nhật góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà mái nghiêng view 1
Hình 1- Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng mái nghiêng view 1

Thiết kế ngoại thất căn biệt thự gây ấn tượng mạnh với người nhìn nhờ sự kết hợp giữa các vật liệu cùng sự kết hợp màu sắc hiện đại. Ngoài ra, nội thất cũng được chú trọng thiết kế và bố trí làm sao để có thể  mang đến một không gian sống đầy đủ tiện nghi và đảm bảo mang lại một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng xinh đẹp mái nhật góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà mái nghiêng view 2
Hình 2- Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng mái nghiêng view 2

Bên cạnh việc thể hiện sự hiện đại của mẫu biệt thự qua thiết kế kiến trúc, ngôi biệt thự còn khoác lên mình những chi tiết trang trí đầy sáng tạo để đảm bảo về mặt mỹ quan. Hệ thống mái nhật đi kèm với hệ cột trụ vuông vức, vững chãi được kết hợp với nhau cũng nên giá trị thẩm mỹ cao cho tổng thể căn biệt thự.

Hệ cửa cũng được chú trọng đặc biệt trong thiết kế, Với cách bố trí khoa học và hợp lý để mang đến một diện mạo độc đáo cùng sự đảm bảo thông thoáng giúp căn nhà trở nên sáng hơn và bắt mắt hơn. Mỗi một chi tiết đều được KTS tỉ mỉ thiết kế và tính toán để tạo ra sự ấn tượng để có thể đáp ứng yêu cầu của các gia đình.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng xinh đẹp mái nhật góc nhìn view 3

Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng mái nghiêng view 3
Hình 3- Phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng mái nghiêng view 3

Xung quanh nhà đều được bố trí thêm các dải cây xanh giúp ngôi nhà trở nên mát mẻ và tươi tắn hơn. Với mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng xinh đẹp được trang bị hệ thống  mái nhật với hình dáng vô cùng hiện đại. Kiểu mái nhật này được thiết kế với độ dốc lớn kết hợp với màu ngói xanh than đã tạo thêm những nét khác biệt giúp căn biệt thự trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Không những vậy, màu mái xanh than khi kết hợp cùng với tông màu trắng tinh khôi và màu gạch ốp chân tường lại càng tôn lên vẻ đẹp của sự hài hòa và trang nhã cho cả căn biệt thự 2 tầng này. Từ sảnh chính bước vào bên trong nhà là không gian phòng khách với bộ bàn ghế sofa hiện đại, giúp cho khu vực không gian phòng khách càng trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế nhà biệt thự 2 tầng xinh đẹp kiến trúc mái nhật độc đáo quận 7, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại quận 7, Tp. HCM
  • Chủ đầu tư: Trần Nam Khôi
  • Địa điểm: Quận 7, Tp. HCM
  • Diện tích: 96 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 1 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,46 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 2 tầng kiến trúc mái nhật 

Mặt bằng tầng trệt nhà mái nghiêng
Hình 4- Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 2 tầng mái nghiêng

Khu vực tầng trệt được chia làm 2 khu vực riêng biệt bao gồm một bên là khu vực sinh hoạt chung và một bên là khu vực riêng tư của các thành viên trong gia đình. Nhà bếp và phòng ăn được thiết kế thông với phòng khách. Khu vực bếp và phòng ăn được thiết kế ở phía bên trong cùng và có một phòng vệ sinh chung. Qua đó ta đã thấy được sự sắp xếp vô cùng khoa học mà KTS đã thiết kế cho ngôi biệt thự 2 tầng xinh đẹp kiến trúc mái nhật này.

Khu vực riêng tư ở tầng trệt được thiết kế đối diện với khu vực sinh hoạt chung với hai phòng ngủ ngăn cách nhau bởi cầu thang lên xuống. Trong đó có một phòng ngủ lớn khép kín được sắp xếp bên trong và một phòng ngủ nhỏ không khép kín phía bên ngoài để tối đa hóa diện tích sử dụng. Và việc thiết kế phòng vệ sinh chung cũng tạo sự tiện lợi hơn trong việc sinh hoạt của cả gia đình.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 2 tầng kiểu dáng kiến trúc mái nhật 

Mặt bằng lầu 1 nhà 2 tầng mái nghiêng
Hình 5- Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 2 tầng mái nghiêng

Đi hết cầu thang nối và sảnh thì ta sẽ tới với khu vực tầng 1. Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 được thiết kế với hai phòng ngủ một lớn một nhỏ giống với tầng trệt. Cả hai phòng ngủ đều được thiết kế với diện tích sử dụng vừa phải, đảm bảo đủ để phục vụ nhu cầu các nhân của mỗi thành viên trong gia đình và tạo sự thoải mái nhất khi sử dụng. Phía đối diện là phòng thờ và phòng sinh hoạt chung. Phòng thờ được thiết kế hướng về phía cửa chính và có ban công để tạo ra thông thoáng, tránh tạo sự bí bách khi gia chủ thắp hương.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng trục A-D nhà biệt thự 2 tầng kiểu dáng kiến trúc mái nhật 

Mặt đứng trục A-D nhà biệt thự
Hình 6- Mặt đứng trục A-D nhà biệt thự 2 tầng mái nghiêng

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng xinh đẹp kiến trúc mái nhật đẹp thật sự cuốn hút được nhiều người yêu thích được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng xinh đẹp phong cách kiến trúc trẻ trung, hiện đại đầy độc đáo tại quận 7, Tp. HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *