Vẻ đẹp quyến rũ đầy độc đáo của mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mới

Những ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng mới đầy quyến rũ độc đáo này được KTS mẫu nhà mới thể hiện rất thành công. Đặc biệt là đối với những gia chủ có tình yêu lớn với nghệ thuật thì mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại này là một sự lựa chọn lý tưởng vô cùng. Thiết kế công trình với phần tổng thể công trình là vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại đầy quyến rũ và những một vài nét điểm xuyến với lối kiến trúc hiện đại

Trong thời đại kinh tế phát triển như những năm gần đây đã giúp cho cuộc sống của người dân ngày càng phát triển với chất lượng tốt hơn. Những điều kiện về vật chất cũng nhờ đó mà trở thành điểm đỏ được khá nhiều người quan tâm. Bởi ai cũng có mong mỏi sẽ sở hữu một ngôi nhà biệt thự 2 tầng mới đẹp hiện đại thuộc về riêng mình với vẻ đẹp thẩm mỹ có một không hai. Và việc thiết kế xây dựng một ngôi nhà biệt thự 2 tầng hiện đại để ở cũng như thiết đã trở thành một đề tài nóng hổi được hầu hết những người chuẩn bị xây nhà đều quan tâm đến.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mới mang phong cách hiện đại chính là một mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp được nhiều gia đình nhắm tới bởi tính năng ưu việt cũng như hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu về công năng sử dụng cho những gia đình có đông thành viên. Tạo ra một không gian vô cùng thoải mái và lý tưởng cho mỗi gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà biệt thự 2 tầng mới đẹp kích thước 8x16m

Phối cảnh biệt thự 2 tầng kích thước 8x16m
Hình 1- Phối cảnh biệt thự 2 tầng kích thước 8x16m

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp mới đẹp là sự kết hợp của những khối hình vuông vức và đầy mạnh mẽ, đi kèm với đó là kết hợp vô cùng hài hòa từ những chất liệu khác như gạch ốp tường, cửa kính lớn tạo ra một tổng thể kiến trúc trông cực kỳ bắt mắt. Nhìn vào kiến trúc phối cảnh của ngôi biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại kiến trúc mái bằng được phủ lên mình sắc trắng tinh tươm và được tạo điểm nhấn bởi những màu sắc của hệ cửa sổ, cửa chính và hệ lan can. Không dừng lại ở đó,việc sử dụng những chi tiết gạch ốp tường ở lầu 1 và phần mái trên giúp căn nhà tạo ra những nét ấn tượng riêng biệt.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mới đẹp mang phong cách hiện đại độc đáo quận 6, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại quận 6, Tp. HCM
  • Chủ đầu tư: Trần Hải Nam
  • Địa điểm: quận 6, Tp. HCM
  • Diện tích: 128 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 1 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,63 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng trệt nhà kích thước 8x16m
Hình 2- Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự 2 tầng kích thước 8x16m

Mặt bằng tầng trệt được thiết kế với hai khu vực chính bao gồm khu vực sinh hoạt chung và khu vực riêng tư. Từ cửa chính bước vào là khu vực phòng khách với đầy đủ những thiết bị tiện nghi hiện đại và một bộ sofa lớn là nơi tiếp đãi khác của gia đình thông với phòng khách là khu vực ăn và bếp với diện tích khá thoải mái để đảm bảo những dịp lễ tết sum họp và cuối bếp là một phòng vệ sinh dùng chung cho cả tầng.

Hai bên phòng khách là thiết kế hai phòng ngủ với diện tích tương đối rộng tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Xung quanh khu vực sảnh còn được trang trí bởi những chậu hoa nhỏ cùng khu vực tiểu cảnh trước nhà. Tạo ra một không gian vô cùng thông thoáng và tươi mới. Giúp cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng mới hiện đại trở nên độc đáo và đầy lãng mạn.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

Mặt bằng lầu 1 nhà kích thước 8x16m
Hình 3- Mặt bằng lầu 1 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 8x16m

Đối với mặt bằng lầu 1 thì bao giờ cũng được thiết kế đơn giản hơn so với khu vực tầng trệt. Bởi khu vực trên thì chỉ được thiết kế những không gian nghỉ ngơi riêng tư. Lầu 1 được thiết kế với 2 phòng ngủ nhỏ gọn gàng ngăn nắp dùng chung một nhà vệ sinh phía cuối tầng. Ngoài hai phòng ngủ và nhà vệ sinh ra thì phần lớn diện tích được chia đều một phần sử dụng làm phòng thờ còn phần còn lại được sử dụng làm khu vực sân phơi. Phòng thờ của ngôi nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mới được thiết kế với một cửa ra ban công lớn nhằm tạo điều kiện cho không khí lưu thông dễ hơn và tránh gây cảm giác khó chịu ngột ngạt trong phòng

Bản vẽ thiết kế mặt cắt dọc nhà biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

Mặt cắt dọc nhà kích thước 8x16m
Hình 4- Mặt cắt dọc nhà biệt thự 2 tầng kích thước 8x16m

Ngoài ra loại mái này cũng dễ dàng giúp gia đình hơn khi muốn cải tạo hoặc lên thêm tầng vì mái sẽ làm sàn cho tầng phía bên trên, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức khi không cần bỏ thời gian để tháo dỡ phần mái. Bên cạnh đó đối với những gia đình thích trồng hoa hoặc rau sạch thì phần mái này cũng là một lựa chọn cực kỳ hợp lý. Và đặc biệt là những thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng mới phong cách hiện đại sử dụng mái bằng đều trông vô cùng trẻ trung và năng động so với những mẫu thiết kế khác.

Qua bản vẽ mặt cắt dọc của ngôi nhà biệt thự 2 tầng mới mái bằng, chúng ta sẽ hình dung rõ hơn về sự tính toán chi tiết của KTS khi phân chia từng khu vực với những mục đích sử dụng riêng đem lại những khoảng không gian tuyệt vời nhất để gửi gắm cho gia chủ khi bước vào ngôi nhà biệt thự 2 tầng của mình. Ngoài việc được thiết kế phần ngoại thất vô cùng thu hút thì phần nội thất cũng gia chủ đầu tư khá kỹ lưỡng khi sử dụng những vật dụng ô cùng hiện đại và sang trọng.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng trục 1-4 nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Mặt đứng trục 1-4 nhà kích thước 8x16m
Hình 5- Mặt đứng trục 1-4 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 8x16m

Các phần chi tiết trang trí đều được ưu tiên sử dụng các họa tiết cũng như các đường nét tối giản nhằm tránh tạo ra cảm giác rối mắt cho người nhìn và cũng một phần đó giảm bớt đi phần chi phí xây dựng không quá cần thiết. Sự phân chia các hình khối giúp ngôi nhà biệt thự 2 tầng hiện đại trở nên đặc biệt hơn tạo ra cảm giác rộng rãi hơn cho các phòng.

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng mới phong cách hiện đại thật sự cuốn hút được nhiều người yêu thích được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mới đẹp phong cách trẻ trung, hiện đại đầy độc đáo tại quận 6, Tp. HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *