Ngôi biệt thự 2 tầng mới mái nhật thiết kế cực lôi cuốn đầy ấn tượng

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng mới thiết kế phong cách hiện đại, kiến trúc mái nhật ấn tượng được đánh giá là một trong những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mới, lạ nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích nhất theo xu hướng mới phát triển hiện nay, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng để lại nhiều nét đẹp kiến trúc thẩm mỹ đặc biệt cho toàn bộ tổng thể cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái nhật

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng mới hiện đại kiến trúc mái nhật từ khi du nhập vào Việt Nam đã nhận được sự đón nhận và yêu thích của đa số những nhà đầu tư khó tính. Khi áp dụng các nét kiến trúc của Nhật Bản vào các bản thiết kế, chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra sự hài hòa tuyệt đối giữa những thiết kế nhà ở đi kèm những khu vực tiểu cảnh tạo ra không gian sân vườn thoáng mát. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật mới lạ được thi công khá tốn công sức và thời gian bởi loại mái này cần đội ngũ thi công là những người vô cùng tỉ mỉ và tinh tế.

Đặc biệt khi kết hợp cùng các mẫu biệt thự 2 tầng thì loại mái này càng làm tôn lên vẻ đẹp đặc biệt mà chỉ có ở phần kiến trúc Nhật. Tuy nhiên, các chi tiết kết hợp đều vô cùng đơn giản nhưng lại tạo nên một tổng thể xuất sắc khiến những người đối diện không thể không chiêm ngưỡng vẻ đẹp này.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh biệt thự 2 tầng mới kiến trúc mái nhật

Phối cảnh biệt thự 2 tầng kích thước 10x12m
Hình 1- Phối cảnh biệt thự 2 tầng kích thước 10x12m

Giữa vô vàn những mẫu biệt thự 2 tầng với thiết kế cầu kì và sang trọng, đa dạng về phong cách nhưng mẫu biệt thự 2 tầng mới phong cách hiện đại với phần mái Nhật lại nổi bật lên bởi vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế. Không chỉ nổi bật bởi phần mái cũng như thiết kế tổng thể mà căn biệt thự còn nổi bật hơn bởi phần ngoại thất biệt thự 2 tầng này. Việc sử dụng các gam màu đối lập và lấy sắc trắng làm chủ đạo khiến căn biệt thự hiện lên vô cùng đặc sắc.

Không quá phô trương khi sử dụng những chi tiết trang trí cầu kì, biệt thự 2 tầng mới phong cách hiện đại tập trung vào việc sử dụng các nét đơn giản kết hợp sử dụng các vật liệu hiện đại một cách đầy thông minh, khoa học để tạo ra những nét riêng cho căn nhà. Hệ thống cửa kính cường lực cao cấp cũng được thiết kế và bố trí hài hòa giữa vật liệu kính và phần cửa chính sử dụng vật liệu gỗ cao cấp.

Tất cả những tình tiết này khi kết hợp này đã tạo nên được một tổng thể thống nhất, tạo ra sự liên kết giữa các phần của thiết kế. Ngoài ra với các bố trí này, chúng ta còn có thể tận dụng được tối đa phần ánh sáng tự nhiên đi vào trong nhà. Đi cùng với đó là ưu điểm lớn nhất của các loại cửa kính cao cấp đó là khả năng chịu lực, cách âm vô cùng tốt.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mới xinh đẹp kiến trúc mái nhật độc đáo quận 7, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại quận 7, Tp. HCM
  • Chủ đầu tư: Trần Văn Toàn
  • Địa điểm: Quận 7, Tp. HCM
  • Diện tích: 120 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 1 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,62 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt cắt 1-1 ngôi biệt thự 2 tầng mái nhật đẹp

Mặt cắt 1-1 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x12m
Hình 2- Mặt cắt 1-1 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x12m

Đi qua khu vực sảnh chính và vào bên trong là tới không gian phòng khách với diện tích lớn và thông thoáng và cực kì tiện lợi trong việc tiếp các vị khách tới chơi nhà. Vì công năng sử dụng rất quan trọng nên khu vực không gian này luôn cần được đón nhận rất nhiều ánh sáng để tạo sự thông thoáng và mát mẻ.

Bản vẽ thiết kế mặt cắt 2-2 ngôi nhà biệt thự 2 tầng mới mái nhật đẹp

Mặt cắt 2-2 nhà kích thước 10x12m
Hình 3- Mặt cắt 2-2 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x12m

Cầu thang thông tầng cũng được bố trí hợp lý ngay phía sau của phòng khách vừa thuận tiện trong việc di chuyển, vừa có tác dụng trở thành vách ngăn cho khu vực phòng khách và phòng bếp. Ngoài ra tầng trệt còn được thiết kế một phòng ngủ nhỏ được bố trí đầy đủ các thiết bị nội thất như giường, tủ, bàn phấn, tivi…Phía cuối nhà là một WC dùng chung để phục vụ tất cả các thành viên.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng trục 1- 4 ngôi nhà biệt thự 2 tầng mới mái nhật đẹp

Mặt đúng trục 1-4 nhà kích thước 10x12m
Hình 4- Mặt đúng trục 1-4 nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x12m

Ban công biệt thự được thiết kế diện tích tương đối rộng rãi cùng với hệ thống lan can sơn tĩnh điện đen, tạo cảm giác độc đáo mới lạ cho cả ngôi nhà biệt thự 2 tầng mới phong cách hiện đại. Khu vực ban công cũng được tỉ mỉ thiết kế từ những chi tiết nhỏ cho đến những chậu hoa cảnh trang trí làm nên nét cuốn hút riêng của ngôi nhà biệt thự 2 tầng thiết kế đầy mới lạ này.

Kiến trúc trang trí trụ cột hình vuông được trang trí kết hợp với gờ phào, chỉ chạy liên tục cùng với ban công rộng rãi, thông thoáng đã phần nào thể hiện được hết sự khỏe khoắn và chắc chắn mà KTS muốn đem lại. Phần mái nhật của ngôi nhà biệt thự 2 tầng đẹp mới được thiết kế giật cấp cùng với những khối mái đua rộng, từ phần mái chính cho đến những phần mái phụ đều tạo ra cảm giác che chở cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng mới đẹp trong những ngày mưa ngày nắng. Mái được thiết kế với độ dốc cao phù hợp và cân đối giúp thoát nước mưa hiệu quả hơn vào mùa mưa và mát mẻ vào mùa hè.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng trục A-C ngôi nhà biệt thự 2 tầng mái nhật mới đẹp

Mặt đúng trục A-C nhà kích thước 10x12m
Hình 5- Mặt đúng trục A-C nhà biệt thự 2 tầng kích thước 10x12m

Như đã nói ở trên, ngôi nhà biệt thự 2 tầng thiết kế này tập chung vào những chi tiết đơn giản không cầu kỳ và đặt nặng các vấn đề hoa văn trang trí, mà thay vào đó là việc tập trung kiểu dáng của căn biệt thự cũng như những phần phào chỉ có thiết kế mới lạ được kết hợp với nhau. Tạo ra một bố cục hình khối theo đúng các phần tỉ lệ vàng đã định trước.

Không gian xung quanh nhà cũng được chú trọng bởi các yếu tố như vườn tược, hoa,… để đem lại những giá trị thẩm mỹ cao và vẻ đẹp về mặt tinh thần, sức khỏe. Ngôi nhà biệt thự 2 tầng mới đẹp kiến trúc mái nhật đẹp thật sự cuốn hút được nhiều người biết đến và ngưỡng mộ được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà biệt thự giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về những ngôi nhà biệt thự 2 tầng mới xinh đẹp kiến trúc mái nhật, phong cách khá trẻ trung, hiện đại tại quận 7, Tp. HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *