Hé lộ hình ảnh ngôi nhà cấp 4 độc đáo, xinh đẹp thiết kế khá ấn tượng

Lên ý tưởng thiết kế ngôi nhà cấp 4 độc đáo đẹp là một trong những điều quan trọng đối với KTS mẫu nhà mới, chính vì điều đó mà rất nhiều khách hàng đã trao niềm tin cho chúng tôi để xây nên mái ấm của họ. Nếu bạn còn lăn tăn về ngôi nhà cấp 4 của mình, bạn hãy cùng KTS mẫu nhà mới chúng tôi ngắm nhìn qua một số hình ảnh ngôi nhà cấp 4 thiết kế đơn giản nhưng cực đẹp với không gian kiến trúc tuyệt vời này để lấy thêm cảm hứng cho vấn đề quan tâm về ngôi nhà của bạn

Chắc hằn bạn đã quen với những ngôi nhà phố hình ống cao tầng đồ sộ và choáng ngợp phải không? Nhưng hiện nay cũng có nhiều yêu cầu được đặt ra để thiết kế những ngôi nhà cấp 4 độc đáo đẹp nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện nghi và hiện đại. Sự lựa chọn mới mẻ này đang dần trở nên phổ biến với các khách hàng hạn chế về tài chính hay muốn nhà xây dựng theo lối nhà vườn. Đội ngũ KTS Mẫu nhà mới chúng tôi tự tin có nhiều kinh nghiệm trong tất cả các dạng nhà ở, công trình từ biệt thự đến nhà phố và nhà cấp 4 đẹp thiết kế với kích thước 7x10m cũng không ngoại lệ. 

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi nhà cấp 4 độc đáo, ấn tượng góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà cấp 4 kích thước 7x10m view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà cấp 4 kích thước 7x10m view 1

Ngôi nhà cấp 4 độc đáo, ấn tượng có không gian kiến trúc đẹp được KTS mẫu nhà mới thiết kế đơn giản nhưng khá là hiện đại, không cầu kỳ nhưng hài hòa, tính thẩm mỹ cao. Tường được sơn màu be trung tính, mái là dạng chữ A lợp ngói ngả nâu đen nổi bật. Chung quanh nhà cũng có nhiều cột, viền bê tông trắng. Đặc biệt nhất phải kể đến cầu thang bên ngoài nhà dẫn lên khu vực sân thượng nhỏ bên trên. Tuy nơi này của ngôi nhà khá nhỏ nhưng đủ để trở thành sân phơi cho một ngôi nhà cấp 4 độc đáo với kích thước 7x10m hiện đại thiết kế đẹp có 1 tầng như thế này.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi nhà cấp 4 độc đáo, ấn tượng góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà cấp 4 kích thước 7x10m view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà cấp 4 kích thước 7x10m view 2

Nhìn chung thì sàn của ngôi nhà cấp 4 độc đáo, phong cách hiện đại thiết kế với kích thước 7x10m được nâng lên cao hơn mặt đất và phỉa bước lên các bậc thang để vào nhà. Tuy nhiên đây là điểm khá hợp lý nhằm ngăn ngập nước vào mùa mưa và cũng tạo nên một mái hiên, sảnh nhỏ che chắn mưa, nắng.  Chung quanh nhà cũng có các bồn cây để trang trí. Cửa ra vào thì rộng, kết hợp với cột nhà lẫn mái giả chữ A bên trên tạo nên nét ấn tượng, độc đáo riêng.

+ Sau đây là một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công ngôi nhà cấp 4 độc đáo, ấn tượng kích thước 7x10m tại quận Bình Tân, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước: 7x10m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Hoàng An
  • Địa điểm: Bình Tân, Tp. HCM
  • Diện tích: 70m2
  • Quy mô: 1 tầng.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 760 triệu
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 độc đáo, ấn tượng 

Mặt bằng nhà cấp 4 kích thước 7x10m
Hình 3-Mặt bằng nhà cấp 4 kích thước 7x10m

Đây là mặt bằng của ngôi nhà cấp 4 độc đáo, ấn tượng hiện đại thiết kế với kích thước 7x10m. Bước từ cửa vào ta có thể thấy ngay khu vực phòng khách, nơi tiếp đón khách khứa hay sinh hoạt của gia đình. Về phía trái của cửa là khu vực nấu nướng và bàn ăn. Cả không gian chung này hạn chế rất nhiều việc xây vách ngăn để làm tăng cảm giác không gian rộng rãi, đồng thời cũng hạn chế những điều bất tiện. Buồng vệ sinh chung nằm ngay bên cạnh bếp và 2 phòng ngủ cũng nằm gần đó và được xây dựng rất kín đáo.

Bản vẽ thiết kế nội thất phòng khách ngôi nhà cấp 4 kích thước 7x10m

Phối cảnh nội thất phòng khách nhà cấp 4 kích thước 7x10m
Hình 4-Phối cảnh nội thất phòng khách nhà cấp 4 kích thước 7x10m

Phòng khách có tông màu chủ đạo tươi sáng, kết hợp với diện tích và cách thiết kế nối liền không vách ngăn đã tạo một cảm giác không gian rộng mở, thoải mái, không hề tù túng. Ngay chính giữa phòng là khu vực tiếp khách được trải thảm trắng lớn, bố trí bộ bàn ghế sô pha tối màu tạo nên điểm nhấn. Thiết kế không cầu kỳ mà rất đơn giản, làm tăng tính hiện đại của căn phòng.

Phía bên cạnh khu vực tiếp khách là một chiếc bàn ăn nhỏ cũng với thiết kế bàn, ghế đơn giản bằng màu trắng nhưng ngược lại thì phần thảm lót mang màu xanh khá nổi bật. Trên tường căn phòng cũng có treo một số bức họa làm tăng độ thẩm mỹ, bớt đi sự trống trải của bức tường. Nhìn tổng quát thì căn phòng rất hiệu quả trong việc đem đến ấn tượng cho người xem và cũng mang tính ứng dụng cao, rất thuận tiện khi có không gian rộng rãi cho các hoạt động sinh hoạt của gia.

Bản vẽ thiết kế nội thất phòng ngủ 1 ngôi nhà cấp 4 kích thước 7x10m

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 1 nhà kích thước 7x10m
Hình 5-Phối cảnh nội thất phòng ngủ 1 nhà cấp 4 kích thước 7x10m

Phòng ngủ 1 có phong cách thiết kế rất ấm áp với tông màu be, nâu gỗ cùng các loại đèn vàng. Sàn được ốp gỗ lạnh cùng tông với tất cả các đồ nội thất khác. Chính giữa phòng trải thảm trắng lớn và được đặt giường ngủ rộng nhưng không quá cao. Đối diện có kệ tủ, ti vi treo tường và một chiếc bàn làm việc, trang điểm có gương to nằm chếch sang trái một chút.

Phần cửa sổ cũng khá lớn và kèm theo màn cửa mỏng để gia giảm độ sáng. Ngoài hai chiếc đèn ngủ đặt trên kệ hai bên đầu giường thì khắp phòng có thêm khá nhiều các loại đèn tường, đèn âm trần… Không chỉ vậy mà chi tiết đèn chùm lớn cùng với tranh treo đầu giường đã tăng thêm tính thi vị của căn phòng rất nhiều.

Bản vẽ thiết kế nội thất phòng ngủ 2 ngôi nhà cấp 4 kích thước 7x10m

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 2 nhà kích thước 7x10m
Hình 6-Phối cảnh nội thất phòng ngủ 2 nhà cấp 4 kích thước 7x10m

Phòng ngủ thứ 2 thì sẽ tươi sáng hơn một chút và cũng có đầy đủ các đồ nội thất như phòng ngủ 1. Tường được dán giấy họa tiết hoa vàng rất trẻ trung, năng động. Sàn vẫn được ốp gỗ và giường đặt ngay chính giữa. Tuy nhiên thì vị trí bàn học sẽ được thay đổi, nằm cạnh đầu giường. Bên trên là hệ tủ sách rất lớn, phục vụ nhu cầu cho thành viên nhỏ tuổi vẫn còn đi học trong gia đình. Phía còn lại của giường là tủ đựng đồ rất lớn và kín đáo, thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng hài hòa với tổng thể căn phòng.

Bản vẽ thiết kế nội thất phòng WC nhà cấp 4 kích thước 7x10m

Phối cảnh nội thất WC nhà kích thước 7x10m
Hình 7-Phối cảnh nội thất WC nhà cấp 4 kích thước 7x10m

Về phần khu vực phòng vệ sinh (WC) thì lại được khoác trên mình một dáng vẻ vô cùng sang trọng với tông màu chủ đạo là xám đen. Vị trí các đèn trên trần được bố trí đồng đều, cung cấp sáng cho căn phòng và cũng tạo nên sự hắt sáng lên các bức tường gạch.

Các thiết kế bồn, vách ngăn được làm khá tối giản và vuông vức, tôn lên nét chỉn chu, sang trọng. Ngoài ra việc thiết kế các vách ngăn bằng kính, bê tông giữa khu vực tắm đứng, bồn cầu và bồn tắm cũng tạo nên sự sạch sẽ, giữ các khu vực tách biệt nhau và sàn sẽ hạn chế trơn trượt đi rất nhiều.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp được thiết kế theo kiến trúc khá độc đáo đầy ấn tượng nhất ở Việt Nam là một trong những mẫu nhà cấp 4 hiện đại siêu đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 đẹp độc đáo sở hữu kiến trúc đẹp ấn tượng với kích thước 7x10m tại quận Bình Tân- Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *