Mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ kiểu mái nhật cực đơn giản ấn tượng tại Sài Gòn

Một trong những mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ xinh đẹp nhất mà KTS mẫu nhà mới cùng đội ngũ đội thi công giá rẻ ở Sài Gòn của Mẫu Nhà Mới chính là mẫu nhà cấp 4 mái nghiêng đẹp được thiết kế phong cách khá trẻ trung, hiện đại chúng tôi sắp giới thiệu đến bạn sau đây. Ngôi nhà cấp 4 được thiết kế với không gian kiến trúc rất phù hợp với những người có tính trẻ trung, năng động

Ở mẫu thiết kế nhà cấp 4 xinh đẹp thi công nhà giá rẻ ở Sài Gòn này, các bạn có thể sẽ bắt gặp một mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái thái hình dáng kiến trúc đầy mới lạ với tính độc đáo, thẩm mỹ vô cùng tinh tế. Các bạn đừng bỏ qua mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ đẹp này nếu bạn là một người yêu thích những mẫu nhà cấp 4 xinh đẹp nhé!

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 xinh đẹp được thi công nhà giá rẻ tại Sài Gòn, ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng được thiết kế theo đuổi phong cách dạng mái thái khác lạ, đầy cảm hứng mới lạ. Phần mái của ngôi nhà cấp 4 được chọn màu xanh đen kết hợp với phần tường được chọn màu trắng hơi xám trông khá hài hòa, hợp mắt.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp mái nghiêng góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái nghiêng view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái nghiêng view 1

Để tăng thêm sự nổi bật, độc đáo cho ngôi nhà cấp 4 thiết kế mái nghiêng thì các kiến trúc sư và đội thi công nhà giá rẻ ở Sài Gòn đã sáng tạo thiết kế bố trí thêm các rãnh ngang nhỏ ngay phần tường trắng nhằm trang trí làm điểm nhấn tăng thêm sự đặc biệt cho ngôi nhà cấp 4 thiết kế dạng mái nghiêng đẹp. Những họa tiết kiến trúc kẻ rãnh ron ngang này sẽ giúp thêm cho ngôi nhà cấp 4 đẹp tăng thêm cảm giác rộng hơn, lớn hơn và nhìn cuốn hút bắt mắt hơn nữa.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp mái nghiêng góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái nghiêng view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái nghiêng view 2

Ngoài ra, ở dưới của ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng trong quá trình thi công được đội ngũ thi công nhà giá rẻ ở Sài Gòn đã cẩn thận, tỷ mỉ cắt và ốp những tấm đá xám đen có chút bóng loáng, phản chiếu để khiến ngôi nhà cấp 4 thêm phần sang trọng, độc đáo.

Các cửa sổ, cửa ra vào ngoại trừ cửa chính được chọn chất liệu bằng kính viền xám. Phong cách thiết kế chính của căn nhà là vừa hiện đại, vừa truyền thống, cổ điển nên sự kết hợp cửa kính và cửa gỗ là một điểm rất phù hợp.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp mái nghiêng góc nhìn view 3

Phối cảnh nhà đẹp thiết kế mái nghiêng view 3
Hình 3-Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái nghiêng view 3

Nhìn từ trên cao, ta có thể thấy sân vườn của ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng khá rộng lớn. Nó mang lại cho chúng ta cảm giác của một ngôi nhà biệt thự sân vườn mini. Phần sân vườn vô cùng đủ sức để chứa những phương tiện giao thông của gia đình bạn, thậm chí là ô tô và còn phù hợp để tổ chức một bữa tiệc nướng cho gia đình.

Ngoài ra, đội thi công giá rẻ ở Sài Gòn cũng khéo léo xây dựng một phần diện tích gồm đất để bạn có thể trồng các loại cây cảnh, rau củ,…

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công nhà cấp 4 đơn giản, hiện đại mái nghiêng xinh đẹp tại Sài Gòn

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Hoàng Linh
  • Diện tích: 160m2
  • Quy mô: 1 trệt
  • Chi phí dự toán xây dựng: 880 triệu
  • Chủ trì thiết kế: KTS mẫu nhà mới

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng khách nhà cấp 4 giá rẻ mái nghiêng

Phối cảnh nội thất phòng khách đẹp thiết kế mái nghiêng
Hình 4-Phối cảnh nội thất phòng khách nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái nghiêng

Phòng khách của ngôi nhà cấp 4 xinh đẹp này được thiết kế, trang trí đậm chất cổ điển và ấm áp. Màu tường vẫn được sơn trắng nhưng sự chú ý của chúng ta sẽ dừng lại ở những đồ nội thất màu nâu gỗ. Từ bàn ghế, cửa, tủ ti vi, tủ sách, vách tường… tất cả đều được chọn chất liệu gỗ, ngay lập tức tạo cảm giác ấm áp và truyền thống cho ngôi nhà cấp 4 thiết kế theo kiến trúc mái nghiêng đẹp và trẻ trung.

Ngôi nhà cấp 4 được KTS mẫu nhà mới cũng đội ngũ thi công nhà giá rẻ tại Sài Gòn thực hiện thi công hoàn thành trong khoảng thời gian 6 tháng.

Bản vẽ phối cảnh nội thất phòng bếp mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ đẹp mái nghiêng

Phối cảnh nội thất phòng bếp đẹp thiết kế mái nghiêng
Hình 5-Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái nghiêng

Bên trong ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng toàn bộ mảng tường đều được thiết kế sơn với màu trắng trung tính. Nổi bật trên nền trắng đó, các kiến trúc sư chọn bộ bàn ghế, tủ bếp màu nâu gỗ ấm áp. Hệ thống tủ với diện tích vừa phải gồm hai tầng trên – dưới chắc chắn vô cùng phù hợp cho một gia đình hai thế hệ.

Ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng được thiết kế phong cách hiện đại, trẻ trung, bố cục bên trong ngôi nhà khá đơn giản nhưng tạo nên nhiều sự khác biệt độc đáo, kỳ lạ so với nhiều mẫu nhà cấp 4 mái nghiêng khác, ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng kiến trúc không gian khá đơn giản được KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn, Bình Dương, Đồng Nai.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ đẹp mái bằng khá ấn tượng, độc đáo theo phong cách đơn giản hiện đại tại Sài Gòn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *