Ngôi nhà cấp 4 mái thái hiện đại đẹp được thi công nhà giá rẻ thực hiện ở Sài Gòn

Hôm nay, KTS mẫu nhà mới xin giới thiệu đến các bạn cùng quan tâm theo dõi mẫu nhà mới một ngôi nhà cấp 4 đẹp được thiết kế thi công nhà giá rẻ ở Sài Gòn cực kì đẹp, hiện đại sau đây. Ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng, hiện đại được thiết kế tuy diện tích không quá rộng rãi, cao ráo với 1 tầng duy nhất nhưng bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút đặc biệt ấn tượng bởi ý tưởng thiết kế sáng tạo, kết hợp màu sắc thông minh và sự bố trí nội thất mới lạ của ngôi nhà cấp 4 đẹp này!

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp được đội ngũ cán bộ kỹ thuật thi công nhà giá rẻ ở Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu… thực hiện sau đây có thiết kế mái dạng chữ A ngang khá phổ biến đối với các ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng nhỏ xinh đẹp, dễ thương vì mức độ tiện dụng, kiến trúc thẩm mỹ của ngôi nhà cấp 4 đẹp.

Bạn có thể thấy, so sánh với các với các mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái ngang, mái bằng khác thì rõ ràng phần mái thiết kế hình chữ A sẽ giúp ngôi nhà cấp 4 được nổi bật hơn cả, có cảm giác làm cho ngôi nhà được cao ráo, rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều. Lựa chọn theo các xu hướng thiết kế nhà cấp 4 đẹp chỉ gồm một tầng duy nhất nên việc mở rộng chiều cao của ngôi nhà sẽ khiến kiến trúc của ngôi nhà bạn không bị quá ọp ẹp gây mất thẩm mỹ và thiện cảm đối với người nhìn.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 được đội thi công nhà giá rẻ thực hiện góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái nghiêng view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái nghiêng view 1

Tuy nhiên, để tạo điểm khác biệt cũng như thêm chút hiện đại cho ngôi nhà cấp 4 đẹp hiện đại thì đội ngũ kỹ thuật thi công nhà giá rẻ ở Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu… của Mẫu Nhà Mới trong quá trình thực hiện thi công đã lựa chọn màu xám đen cho thẩm mỹ kiến trúc phần mái. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp chất liệu gỗ và kính cho cửa sổ, cửa ra vào. Việc kết hợp giữa hai vật liệu chủ yếu trên giúp ngôi nhà được cân đối giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 được đội thi công nhà giá rẻ thực hiện góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái nghiêng view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái nghiêng view 2

Kết hợp với màu sắc mái xám đen, KTS Mẫu Nhà Mới đã phối hợp với đội kỹ thuật thi công nhà giá rẻ ở Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu…chọn phần đá ốp bên dưới sàn cùng màu. Bên cạnh đó, phần tường còn lại được sơn màu trắng tinh tế và có cả một diện tích nhỏ dành cho thiết kế ốp đá hoa văn. Việc lựa chọn màu sắc sáng – tối như thế này sẽ làm tổng thể của ngôi nhà cấp 4 thiết kế trẻ trung, hiện đại trở nên cuốn hút và hài hòa hơn.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 được đội thi công nhà giá rẻ thực hiện góc nhìn view 3

Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái nghiêng view 3
Hình 3-Phối cảnh nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái nghiêng view 3

Cũng với dụng ý muốn ngôi nhà cấp 4 hiện đại này có cảm giác cao ráo, rộng rãi, thoáng mát hơn, đội ngũ thi công nhà giá rẻ ở Sài Gòn cố tình nâng cao nền của ngôi nhà 4 hiện đại. Điều này ta có thể thấy rõ qua bậc thềm trước cửa phòng khách – hay trước cửa ra vào chính.

Ngoài ra, các kiến trúc sư cũng thiết kế thêm phần mái che vừa phải trước cửa chính và trang trí bằng hai cột bê tông. Bạn sẽ thấy rõ tác dụng của phần mái che này mỗi khi trời quá nắng hoặc mưa. Phần mái che sẽ giảm thiểu lượng mưa, nước tạt vào nhà gây ẩm mốc cho cửa ra vào chính hay bẩn phần diện tích sinh hoạt bên trong.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công nhà giá rẻ ngôi nhà cấp 4 đẹp mái hình dáng chữ A, ấn tượng tại Sài Gòn

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Hồng Trang
  • Diện tích: 110 m2
  • Quy mô: 1 trệt 
  • Chi phí dự toán xây dựng: 880 triệu
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng khách đẹp

Phối cảnh phòng khách nhà cấp 4 đẹp thiết kế thi công nhà giá rẻ
Hình 4-Phối cảnh phòng khách nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái nghiêng

Ở phòng khách, chúng tôi chọn mẫu ghế sô pha với diện tích rộng rãi hơn bình thường để cả gia đình của bạn có thể có chỗ dựa lưng, nghỉ ngơi cùng nhau thoải mái. Diện tích sinh hoạt gia đình luôn cần được ưu tiên nhất, phải không nào? Ngoài ra thì chúng tôi cũng không sơn tường như bình thường mà ốp đá và trang trí thêm bằng tranh và họa tiết. Bạn có thể thấy đá ốp tường có một độ bóng, phản chiếu nhất định, khiến ngôi nhà cấp 4 nhìn có vẻ sáng tạo và không bị nhàm chán.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng bếp đẹp

Phối cảnh phòng bếp nhà cấp 4 đẹp thiết kế thi công nhà giá rẻ
Hình 5-Phối cảnh phòng bếp nhà cấp 4 đẹp thiết kế mái nghiêng

Bố trí nội thất của ngôi nhà cấp 4 hiện đại này quả thật là một tác phẩm nghệ thuật. Nếu bạn là người đang theo đuổi mẫu nhà mới bố trí thi công nhà giá rẻ ở Sài Gòn đẹp đẽ, hiện đại, phá cách này thì đừng bỏ qua ngôi nhà cấp 4 độc đáo này nhé!

Bởi, như hình thì chúng ta có thể thấy sự sáng tạo vô bờ của các kiến trúc sư Mẫu Nhà Mới. Chúng tôi đã kết hợp các đồ dụng nội thất nâu gỗ và trắng xám tinh tế. Khi nhìn vào căn nhà, bạn sẽ cảm thấy được ngay một sự hòa hợp dễ chịu giữa phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại, phá cách nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ. Để thực hiện xây dựng được một ngôi nhà đẹp này KTS mẫu nhà mới phải cố gắng hoàn thiện thêm nhiều kinh nghiệm, nghiên cứu thêm những ý tưởng thiết kế mới lạ trong thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng được KTS mẫu nhà mới thiết kế theo phong cách trẻ trung nhưng gây được nhiều điểm nhấn lạ mắt cho ngôi nhà cấp 4 đẹp của bạn, là một trong những ngôi nhà cấp 4 mái chữ A được KTS mẫu nhà mới thiết kế nhà giá rẻ đảm bảo uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn, Bình Dương, Đồng Nai.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp thiết kế phong cách hiện đại trẻ trung, rất ấn tượng theo cách bố trí đơn giản, mộc mạc bên trong ngôi nhà của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *