Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ấn tượng mang phong cách hiện đại trẻ trung

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp hiện đại, sang trọng và có sân thượng phía trên mái sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn có ấn tượng đặc biệt và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn trong danh sách những ngôi nhà cấp 4 đẹp mơ ước. Mời các bạn quan tâm theo dõi hãy cùng KTS Mẫu Nhà Mới khám phá những kiến trúc, nội thất bên trong và bên ngoài của ngôi nhà cấp 4 thiết kế cực đẹp này xem có điểm gì đặc biệt ấn tượng nhé!

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng đẹp sau đây được KTS mẫu nhà mới lên ý tưởng và theo đuổi phong cách thiết kế khá hiện đại, trẻ trung. Phần tường bên ngoài được phối màu sơn chủ yếu là màu trắng, xen kẽ vào đó có các phần tường nhỏ sơn màu xám lạnh và tường ốp đá. Các màu sắc này đều là các màu sắc mang sắc thái hiện đại và cũng làm ngôi nhà cấp 4 hiện đại càng toát lên vẻ đẹp cuốn hút đầy sang trọng, tinh tế cho toàn bộ kiến trúc, bố cục bên trong và bên ngoài của ngôi nhà cấp 4 mái bằng.

Sân vườn của ngôi nhà cấp 4 đẹp được bố trí với khoảng không gian không quá lớn nhưng cũng vừa đủ để bạn có thể bố trí đặt những chiếc bàn, chiếc ghế uống trà vào những buổi sáng sớm, buổi chiều, buổi tối thư giản cho toàn bộ thành viên trong ngôi nhà, thậm chí bạn có thể mở một quán cà phê nho nhỏ, xinh xắn, dễ thương.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế hiện đại view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế hiện đại view 1

Ngoài ra, phần sân của ngôi nhà cấp 4 hiện đại này cũng được ốp gạch thay vì để nền bê tông hay nền đất bình thường. Vì vậy, sân vườn của ngôi nhà cấp 4 hiện đại này sẽ trông sạch sẽ hơn rất nhiều lần, đặc biệt là mỗi khi trời mưa khu vực này được thiết kế luôn khô ráo và sạch sẽ.

Hơn thế nữa, phần nền của ngôi nhà cấp 4 đẹp cũng được bố trí nâng lên một khoảng và ta có thể thấy rõ điều này qua các bậc thềm trước cửa ra vào. Điều này cũng là một cách khác để khiến ngôi nhà cấp 4 của bạn sạch sẽ hơn rất nhiều lần.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế hiện đại view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế hiện đại view 2

Đứng từ bên ngoài nhìn vào, ta có thể thấy rằng mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp này có phần cổng ra vào khá đẹp và hiện đại. Phần cổng chính còn được khéo léo xây thêm cột trắng bao bọc bên ngoài thay vì chỉ ghép phần cổng sắt bình thường. Tuy nhìn phần rào sắt bên ngoài khá mỏng manh nhưng nó không hề mỏng manh chút nào bởi các thanh sắt lắp khá sát với nhau và được làm bằng chất liệu tốt, đảm bảo sẽ bảo vệ gia đình bạn khỏi những mối nguy từ bên ngoài.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp góc nhìn view 3

Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế hiện đại view 3
Hình 3-Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế hiện đại view 3

Nhìn từ bên ngoài của ngôi nhà cấp 4 thiết kế tuy nhỏ gọn nhưng sang trọng, hiện đại này sẽ làm bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhỏ nhưng nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà cấp 4 hiện đại này sẽ không để cho bạn phải suy nghĩ đó bởi những ý tưởng, bố cục vuông vức của căn nhà và cả tầng thượng được xây dựng thêm khá sáng tạo, hợp lí.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp góc nhìn view 4

Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế hiện đại view 4
Hình 4-Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế hiện đại view 4

Bởi vì chỉ có một tầng duy nhất và diện tích sinh hoạt không quá lớn nên phần cầu thang dẫn lên sân thượng của ngôi nhà cấp 4 đẹp không được đặt bên trong nhà mà đặt ở bên ngoài. Toàn bộ phần sân thượng có diện tích bằng diện tích sinh hoạt ở tầng trệt nên khá lớn.

Phần sân thượng này được bọc lại bằng một hàng rào sắt tăng độ an toàn cho các thành viên trong gia đình của bạn. Bạn có thể đặt những bộ bàn ghế để ngắm cảnh trên sân thượng hoặc trồng cây cảnh, phơi đồ, giặt giũ,…

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công nhà cấp 4 đẹp tại quận Bình Tân, Tp.HCM

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Hồng  Anh
  • Địa điểm: quận Bình Tân, Tp.HCM
  • Diện tích: 128m2
  • Quy mô: 1 trệt
  • Chi phí dự toán xây dựng: 720 triệu
  • Chủ trì thiết kế: KTS mẫu nhà mới

Phối cảnh khu vực sân vườn nhà cấp 4

Phối cảnh khu vực sân nhà thiết kế hiện đại
Hình 5-Phối cảnh khu vực sân nhà cấp 4 thiết kế hiện đại

Ngôi nhà cấp 4 mái bằng này được bố trí vừa tạo diện tích sinh hoạt tiện nghi, hiện đại cho gia đình bạn vừa có một khoảng không gian vừa đủ để bạn mở một quán cà phê, nước uống nho nhỏ. Tường ốp gạch và nền sân ốp gạch chắc chắn sẽ là một điểm cộng về thẩm mỹ khi bạn chọn làm quán cà phê nơi đây.

Phối cảnh phòng khách của nhà cấp 4

Phối cảnh nội thất phòng khách nhà thiết kế hiện đại
Hình 6-Phối cảnh nội thất phòng khách nhà cấp 4 thiết kế hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 đẹp này còn có nhiều điểm đặc biệt khác. Một trong số đó là việc lựa chọn ốp gạch nền với mẫu gạch hoa văn xám sang trọng. Các KTS của Mẫu Nhà Mới đã thiết kế một miếng vách tường bằng gỗ dọc để ngăn cách phần diện tích phòng khách và phòng bếp, tạo sự riêng tư cũng như chuyên dụng cho từng khu vực mà không làm căn nhà có cảm giác trở nên bí bách, chật chội.

Phối cảnh nội thất phòng bếp của nhà cấp 4

Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà thiết kế hiện đại
Hình 7-Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà cấp 4 thiết kế hiện đại

Ngoài bố trí hợp lí các khu vực của nhà cấp bốn thì việc thiết kế nội thất của ngôi nhà cũng là một điểm đáng chú ý. Phòng ăn và phòng bếp của ngôi nhà cấp 4 hiện đại này tuy nhỏ nhưng vừa đủ để tạo không gian ấm cúng, tiện nghi cho gia đình của bạn. Hệ thống tủ với diện tích chứa khá rộng sẽ không làm bạn băn khoăn mỗi khi sắp xếp các dụng cụ nhà bếp, ngôi nhà cấp 4 xinh được thiết kế không gian phía trên mái mà bạn có thể sử dụng được.

Ngôi nhà cấp 4 mái bằng đẹp được bố trí bên trong ngôi nhà khá đơn giản nhưng ngôi nhà đã sở hữu nhiều sự khác biệt độc đáo, kỳ lạ so với nhiều mẫu nhà cấp 4 khác, ngôi nhà cấp 4 mái bằng hiện đại được KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn, Bình Dương, Đồng Nai.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái bằng khá ấn tượng, độc đáo theo phong cách đơn giản hiện đại tại quận Bình Tân – Tp.HCM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *