Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quyến rũ của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Sài Gòn

Nhà cấp 4 sài gòn đẹp được KTS mẫu nhà mới thiết kế với phong cách khá hiện đại đã được các kiến trúc sư của Mẫu Nhà Mới lên ý tưởng ngay từ ban đầu, với sự đầu tư vô cùng cẩn trọng, tỉ mỉ trong việc lựa chọn màu sắc và lồng vào đó một chút phá cách. Những điểm phá cách nho nhỏ của ngôi nhà sẽ khiến ngôi nhà cấp 4 đẹp sau đây sẽ vô cùng ấn tượng với bạn nhưng cũng đảm bảo được nhu cầu thẩm mỹ cũng như tiện ích công năng sử dụng bên trong ngôi nhà cấp 4 đẹp

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 xinh đẹp tại sài gòn kiến trúc phần mái chữ A của ngôi nhà nhìn từ phía chính diện của ngôi nhà cấp 4 sẽ không quá đối xứng nhưng cũng không quá chênh lệch giữa hai bên. Phần mái chữ A của ngôi nhà cấp 4 đẹp được thiết kế cao, rộng hơn sẽ được đặt ở phần cửa ra vào chính, mái nhỏ còn lại đặt ở cửa sổ kế bên phòng khách. Trên mỗi mái chữ A còn có đặt những mẩu họa tiết màu vàng đồng khá lạ mắt, thẩm mỹ.

Phối cảnh ngôi nhà cấp 4 sài gòn đẹp góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế mái nghiêng view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế mái nghiêng view 1

Phần cổng trước của ngôi nhà cấp 4 tại sài gòn được thiết kế kiến trúc mái hình chữ A tại sài gòn được KTS mẫu nhà mới thiết kế với các hình khối, màu sắc cùng phong cách với phần diện tích sinh hoạt chính bên trong ngôi nhà khá lớn, nhiều nét nổi bật tạo nên sự đồng bộ tuyệt đối không gian kiến trúc cho ngôi nhà cấp 4 đẹp mái nghiêng của gia đình bạn.

Phối cảnh ngôi nhà cấp 4 sài gòn đẹp góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế mái nghiêng view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế mái nghiêng view 2

Một điểm đặc biệt, mới lạ, độc đáo khác của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp này đó chính là phần hệ thống cửa sổ bằng kính được bố trí khá là nhiều. Phần cửa sổ kính không chỉ đặc biệt ở chỗ khiến ngôi nhà cấp 4 trông có vẻ hiện đại, rộng rãi hơn mà còn đặc biệt ở chỗ kích thước của chúng dài, cao và chiều rộng ngắn. Việc thiết kế kiến trúc độc đáo, ấn tượng như vậy sẽ góp phần khiến ngôi nhà cấp 4 hiện đại có cảm giác cao ráo hơn khá nhiều.

Phối cảnh ngôi nhà cấp 4 sài gòn đẹp góc nhìn view 3

Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế mái nghiêng view 3
Hình 3-Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế mái nghiêng view 3

Nhìn từ xa, ngôi nhà cấp 4 thiết kế mái nghiêng tuy diện tích thiết kế không quá lớn, chỉ có một tầng trệt nhưng ngôi nhà cấp 4 hiện đại nhìn trông vẫn cao ráo, sang trọng, bề thế không kém một ngôi nhà biệt thự mini sân vườn thu nhỏ.

Phối cảnh ngôi nhà cấp 4 sài gòn đẹp góc nhìn view 4

Phối cảnh nhà thiết kế mái nghiêng view 4
Hình 4-Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế mái nghiêng view 4

Màu sắc được lựa chọn cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp này là sự kết hợp giữa xám đậm và trắng. Hai màu sắc này khi kết hợp với nhau đã khiến ngôi nhà cấp 4 mái nghiêng có chút hiện đại, sang trọng. Đồng thời, sự kết hợp trên cũng giúp ngôi nhà cấp 4 được cân bằng màu sắc sáng – tối. Ngôi nhà cấp 4 được thiết kế thi công giá khá rẻ phù hợp với nhiều tầng lớp gia đình xã hội khác nhau.

Phối cảnh ngôi nhà cấp 4 sài gòn đẹp góc nhìn view 5

Phối cảnh nhà thiết kế mái nghiêng view 5
Hình 5-Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế mái nghiêng view 5

Nhìn từ trên xuống, ta sẽ thấy mái chữ A ngang của ngôi nhà cấp 4 đẹp được chọn màu đỏ gạch và màu đỏ gạch này cũng đồng bộ với phần mái nhỏ ngay cổng ra vào, gạch lát sân. Diện tích sân vườn nằm ở mức trung bình, không quá to, không quá nhỏ, hãy yên tâm rằng nó vẫn đủ sức chứa cho các phương tiện giao thông của gia đình bạn, thậm chí là cả một chiếc ô tô.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công ngôi nhà cấp 4 sài gòn hiện đại nho nhỏ, dễ thương tại quận 12, Tp.HCM

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Trúc Linh 
  • Diện tích: 156m2
  • Quy mô: 1 trệt
  • Chi phí dự toán xây dựng: 860 triệu
  • Chủ trì thiết kế: KTS mẫu nhà mới

Phối cảnh nội thất phòng khách đẹp

Phối cảnh phòng khách nhà thiết kế mái nghiêng
Hình 6-Phối cảnh phòng khách nhà cấp 4 thiết kế mái nghiêng

Ở phòng khách, vách tường phía sau ti vi ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp đã được các Kiến trúc sư phá cách bằng việc không xây dựng kín toàn bộ mà chỉ đơn giản là những thanh gỗ được sắp xếp dọc. Điều này sẽ giúp phòng khách có cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn rất nhiều lần.

Một điểm đặc biệt khác của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại sài gòn này đó chính là họa tiết của các tấm gạch lát sàn. Lát sàn với họa tiết tựa như bàn cờ như vậy thật sự là quá sáng tạo, độc đáo mà ta hiếm gặp ở bất cứ ngôi nhà cấp 4 nào khác!

Phối cảnh nội thất phòng bếp đẹp

Phối cảnh phòng bếp nhà thiết kế mái nghi
Hình 7-Phối cảnh phòng bếp nhà cấp 4 thiết kế mái nghiêng

Phòng bếp của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp được bố trí các nội thất chủ yếu là bằng gỗ. Từ bàn ăn, ghế cho đến tủ bếp đều được chọn chất liệu gỗ. Màu nâu đỏ của gỗ sẽ khiến ngôi nhà trở nên ấm áp, cổ điển, sang trọng hơn nhiều phần.

Tuy vậy, các Kiến trúc sư của Mẫu Nhà Mới cũng đã cân bằng màu sắc cho tổng thể bằng cách lựa chọn màu sơn trắng tinh tế. Ngôi nhà cấp 4 tại sài gòn đẹp đơn giản được KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn, Bình Dương, Đồng Nai.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại sài gòn khá ấn tượng theo phong cách đơn giản.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *