Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái lệch kiến trúc không gian cực ấn tượng

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái lệch 4 phòng ngủ ngoại ô thành phố cực kỳ đẹp, không gian kiến trúc cực ấn tượng. Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái lệch với thiết kế 4 phòng ngủ hiện nay đang là mẫu nhà cấp 4 được ưa chuộng và yêu thích bởi thiết kế hiện đại và đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng cho ngôi nhà

Kiến trúc không gian ngôi nhà cấp 4 đẹp mái lệch giúp căn nhà trở nên cao ráo, thanh thoát và tạo vẻ đẹp độc đáo. Sự kết hợp giữa ngoại thất cùng thiết kế mái lệch là một sự hoàn hảo, vô cùng thu hút ánh nhìn của những người đối diện. Mái lệch, dốc giúp phần mái tỏa nhiệt nhanh trong những ngày trời nóng bức, tránh tồn đọng nước mưa gây tình trạng mọc rêu trên mái như những loại mái phong cách truyền thống, giúp điều hòa không khí quanh nhà cấp 4 nông thôn đẹp với kiến trúc không gian thoáng mát.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp mái lệch hiện đại góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà cấp 4 hiện đại view 1
Hình 1- Phối cảnh nhà cấp 4 hiện đại view 1

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái lệch thiết kế với 4 phòng ngủ diện tích 230m2 với phần mái lệch là một điểm nhấn đặc sắc với người đối diện. Nó tạo nên vẻ đẹp thanh thoát và đầy hiện đại so với những ngôi nhà mái mang phong cách truyền thống. Ngoại thất ngôi nhà cấp 4 kiến trúc mái lệch tạo nên sự khỏe khoắn, sự thống nhất và hài hòa khi kết hợp màu sắc để đảm bảo phù hợp với người sử dụng cũng như các yếu tố phong thủy với gia chủ.

Về nội thất cũng được chăm chút tỉ mỉ để người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất khi trở về nhà sau những ngày làm việc mệt mỏi. Các trang thiết bị nội thất hiện đại khi được sử dụng đều được tính toán kỹ lưỡng nhằm đảo bảo tiện ích nhất cho ngôi nhà cấp 4 mái lệch hiện đại cũng như tối ưu diện tích sử dụng.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà cấp 4 đẹp mái lệch hiện đại góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà cấp 4 hiện đại view 2
Hình 2- Phối cảnh nhà cấp 4 hiện đại view 2

Đối với ngoại thất, thiết kế nhà mái lệch ưu tiên sử dụng những gam màu sơn nhẹ nhàng cùng tường ốp đá sẽ giúp cho ngôi nhà cấp 4 đẹp trở nên sang trọng hơn rất nhiều so với việc sử dụng những màu sắc quá nổi bật. Hệ thống cửa của căn nhà cũng được chuyên gia khuyên dùng những loại có chất liệu nhôm và kính trong suốt để tăng ánh sáng tự nhiên, và tạo vẻ đẹp hiện đại nhất.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công nhà cấp 4 đẹp mái lệch giá rẻ mang phong cách cực ấn tượng tại Đồng Nai.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Đồng Nai
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Hải Trung
  • Địa điểm: Đồng Nai
  • Diện tích: 190m2
  • Quy mô: 1 tầng
  • Chi phí dự toán xây dựng: 920 triệu
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 mái lệch hiện đại 

Mặt bằng kiến trúc tầng trệt nhà cấp 4
Hình 3- Mặt bằng kiến trúc tầng trệt nhà cấp 4

Với diện tích 230m2, ngôi nhà sẽ được bố trí 4 phòng ngủ với 1 phòng ngủ master, 1 nhà vệ sinh chung. Đặc biệt hơn, khi Kiến trúc sư đã linh hoạt lấy thêm ánh sáng tự nhiên cho khu phòng ăn bằng 1 khu vườn kính bên cạnh, giúp phòng ăn trở nên tươi sáng hơn, đem lại thiện cảm cho bất kì ai mỗi khi bước vào.

Bên cạnh đó sự khéo léo khi chia diện tích các khu vực cũng khiến cho người sử dụng cảm thấy vô cùng thoải mái khi sử dụng các tiện ích trong ngôi nhà cấp 4 nông thôn đẹp với không gian cực kỳ ấn tượng, độc đáo.

Bản vẽ mặt bằng mái nhà cấp 4 mái lệch hiện đại 

Mặt bằng kiến trúc mái nhà cấp 4
Hình 4- Mặt bằng kiến trúc mái nhà cấp 4

Mẫu thiết kế nhà ở cấp 4 với phần mái lệch là một lựa chọn ưu việt cho các gia đình với khả năng đáp ứng đủ công năng cũng như tính thẩm mỹ trong thời đại hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các gia đình dễ dàng hơn trong việc sử dụng cũng như tạo điểm nhấn cho tổ ấm.

BẢN VẼ THIẾT KẾ NỘI THẤT BÊN TRONG NGÔI NHÀ CẤP 4 ĐẸP MÁI LỆCH 

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng bếp nhà cấp 4 hiện đại góc nhìn view 1

Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà cấp 4 hiện đại view 1
Hình 5- Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà cấp 4 hiện đại view 1

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng bếp nhà cấp 4 hiện đại góc nhìn view 2

Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà hiện đại view 2
Hình 6- Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà cấp 4 hiện đại view 2

Đối với các yếu tố về phong thủy, những mẫu thiết kế nhà mái lệch cũng được đánh giá rất cao bởi kiểu mái này tạo ra sự thông thoáng cho ngôi nhà, không bị tích tụ hung khí đồng thời giúp lưu chuyển vượng khí trong nhà nên mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng ngủ 1 nhà cấp 4 hiện đại

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 1 nhà hiện đại
Hình 7- Phối cảnh nội thất phòng ngủ 1 nhà cấp 4 hiện đại

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch 4 phòng ngủ không chỉ đem đến một cái nhìn hiện đại, tinh tế mà đối với  không gian sống bên trong cũng cho thấy sự tính toán tối ưu về diện tích cũng như công năng của ngôi nhà. Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mái lệch với 4 phòng ngủ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng ngủ 2 nhà cấp 4 hiện đại

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 2 nhà hiện đại
Hình 8- Phối cảnh nội thất phòng ngủ 2 nhà cấp 4 hiện đại

Hiện nay các hộ gia đình thường có tình trạng có quá nhiều đồ thừa thãi để trong nhà gây tốn diện tích cũng như gây ra sự rối mắt. Nắm bắt tâm lý đó, KTS mẫu nhà mới cũng khéo léo thiết kế 1 nhà kho với diện tích 15m2 để chủ nhà có thể thoải mái cất giữ những món đồ chưa được sử dụng đến tránh gây ảnh hưởng đến diễn tích sử dụng của những khu vực khác.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng WC nhà cấp 4 hiện đại

Phối cảnh nội thất phòng WC nhà hiện đại
Hình 9- Phối cảnh nội thất phòng WC nhà cấp 4 hiện đại

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái lệch hiện đại phong cách cực trẻ trung, độc đáo được KTS mẫu nhà mới thiết kế theo kiến trúc đơn giản nhất ở Đồng Nai, là một trong những ngôi nhà cấp 4 có kiến trúc đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế thi công ngôi nhà cấp 4 đẹp mái lệch được thiết kế theo kiến trúc không gian phong cách cực kỳ ấn tượng tại Đồng Nai.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *