Ngôi nhà phố mái nghiêng chữ A thiết kế không gian kiến trúc khá ấn tượng

Mục đích chủ yếu là phân tích rõ tính chất mục đích sử dụng của ngôi nhà phố mái nghiêng chữ A để thiết kế sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của chủ nhà. Bạn có thể chiêm ngưỡng không gian kiến trúc đẹp, duyên dáng bên trong, bên ngoài ngôi nhà phố 3 tầng mái nghiêng mang phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố mái nghiêng chữ A với không gian quyến rũ, đầy sang trọng. Trong nội thành thành phố thì không hiếm những ngôi nhà 3 tầng vì diện tích đất xây dựng khá eo hẹp, việc xây nhiều tầng là điều tất yếu. Những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái nghiêng kiến trúc mái hình chữ A ngày càng được nhiều người ưa chuộng khi có sự đa dạng về phong cách kiến trúc, sự tiện nghi cũng như công năng sử dụng bên trong ngôi nhà phố 3 tầng mái chữ A đẹp.

Mặt tiền ngôi nhà phố 3 tầng mái nghiêng chữ A thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo cùng với tường ốp gạch tạo nên điểm nhấn độc đáo. Cửa ra ban công và cửa sổ được làm bằng kính cường lực vừa giảm được bụi, cách âm hiệu quả, giúp cho ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại đón nhận được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên vào bên trong toàn bộ của nhà. Cùng với sự khéo léo, các kiến trúc sư đã đưa yếu tố thiên nhiên lồng ghép mang vào thiết kế bên trong của ngôi nhà của bạn.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà phố mái nghiêng chữ A góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà phố 3 tầng mái nghiêng chữ A

Phần kiến trúc mái thái hình chữ A của ngôi nhà được thiết kế theo kiểu giật cấp, trang trí màu sơn xanh đen, kết hợp cùng cửa kính sơn đen tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng và cuốn hút nhìn rất đẹp mắt. Hệ thống cửa kính có khung nhôm màu đen, kết hợp hài hòa lan can ban công thép uốn hoa văn tân cổ điển. Thiết kế hình vòm xuất hiện khá nhiều giúp ngoại thất ngôi nhà phố 3 tầng trông mềm mại hơn, duyên dáng hơn.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà phố mái nghiêng chữ A góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà phố 3 tầng mái nghiêng chữ A

Thực tế thì những ngôi nhà phố 3 tầng mái nghiêng hình chữ A được xây dựng trên mảnh đất có diện tích nhỏ chỉ phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại. Hầu hết các ngôi nhà trong nội thành đều được thiết kế theo phong cách này, tuy nhiên, không vì thế mà khiến cho ngôi nhà trở nên đơn điệu và nhàm chán. Với sự sáng tạo của mình KTS đã đưa ra một giải pháp thiết kế riêng biệt, mỗi tầng đều có một điểm nhấn khác nhau nhưng hề rời rạc mà chúng còn liên kết và làm nền cho nhau.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà phố mái nghiêng chữ A góc nhìn view 3

Phối cảnh nhà phố 3 tầng mái nghiêng chữ A

Để một ngôi nhà trở nên hoàn hảo và tạo điếm nhấn vơi người đối diện thì việc kết hợp giữa nội thất và ngoại thất là một điều vô cùng quan trọng. Bởi sự hài hòa trong thiết kế nội và ngoại thất sẽ tạo nên một nôi nhà đẹp và hút hồn những người đối diện.

Với tiêu chí thiết kế sang trọng và mang một phong cách riêng, không bị trùng lặp với những ngôi nhà khác KTS đã quyết định sử dụng những tông màu đồng điệu để thiết kế bố cục chung của căn nhà và xen vào đó là những nội thất có màu sắc nổi bật làm điểm nhấn cho căn phòng.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế nhà phố mái nghiêng chữ A đẹp hiện đại tại quận 10 -Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Văn Hùng
  • Địa điểm: quận 10, Tp. HCM
  • Diện tích:  120 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,86 tỷ.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng ngủ 1 nhà phố 3 tầng hiện đại

Phối cảnh phòng ngủ 1 nhà phố 3 tầng mái nghiêng chữ A

Hầu hết mọi người khi xây nhà đều quan tâm nhiều đến thiết kế nội thất cho phòng khách bởi đó là ánh nhìn đầu tiên khi bước vào trong nhà còn phòng ngủ chỉ cần thiết kế đơn giản là được, nhưng ngôi nhà phố 3 tầng mái nghiêng hình chữ A này thì khác. KTS mẫu nhà mới muốn chú trọng đặc biệt đến thiết kế phòng ngủ hơn bởi nó chính là nơi nghĩ ngơi, phục hồi sức khỏe sau một ngày bận rộn.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng ngủ 2 nhà phố 3 tầng hiện đại

Phối cảnh phòng ngủ 2 nhà phố 3 tầng hiện đại

Nội thất bên trong ngôi nhà phố 3 tầng được thiết kế khá tốt với đầy đủ sự tiện nghi và sang trọng là hai yếu tố mà kiến trúc sư muốn thể hiện, tuy nhiên hiểu được không gian nghĩ ngơi có ảnh hưởng quan trọng đến tinh thần làm việc của gia chủ.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng ngủ 3 nhà phố 3 tầng hiện đại

Phối cảnh phòng ngủ 3 nhà phố 3 tầng hiện đại

Nội thất bên trong các phòng ngủ của ngôi nhà đều được thiết kế sắp xếp khá tỉ mỉ để nhằm mục đích tối ưu hóa không gian, diện tích sử dụng cho căn phòng tạo cảm giá gọn gàng, ấm cúng hơn giành cho khu vực không gian nghỉ ngơi.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng ngủ 4 nhà phố 3 tầng hiện đại

Phối cảnh phòng ngủ 4 nhà phố 3 tầng hiện đại

Một không gian phòng ngủ khác cũng được thiết kế với không gian đẹp với tiện nghi không hề thua kém, nhưng lại mang một cảm nhận khác khi sử sơn màu nhẹ nhàng với điểm nhấn là bức trang tường họa tiết độc đáo.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng thờ nhà phố 3 tầng hiện đại

Phối cảnh khu vực phòng thờ nhà phố 3 tầng mái nghiêng hiện đại

Vấn đề phong thủy khi thiết kế phòng thờ là vô cùng quan trọng. Không gian, vị trí đặt bàn thờ cần luôn để yếu tố gần gũi và giáo dục truyền thống để giữ vững nề nếp gia phong của gia đình. Vì vậy, mà vấn đề thờ cũng Phật trong ngôi nhà được mỗi Phật tử trân trọng. Chất liệu được lựa chọn thường là gỗ tự nhiên có những đường nét hoa văn tinh tế để thể hiện sự trang nghiêm của căn phòng.

Ngôi nhà phố 3 tầng mái nghiêng hình chữ A thiết kế hiện đại mái nghiêng ấn tượng được KTS mẫu nhà mới thiết kế xây dựng là một trong những mẫu thiết kế nhà phố xinh đẹp được nhiều người yêu thích, dựa trên những ý tưởng mới độc, lạ, trẻ trung được KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn, Đồng Nai, Bình Dương.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp kiến trúc mái nghiêng chữ A được thiết kế theo phong cách hiện đại – Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *