Ấn tượng, cuốn hút của mẫu nhà phố hiện đại xuất hiện tại Sài gòn

Mẫu nhà phố hiện đại được KTS mẫu nhà mới thiết kế dựa trên những ý tưởng kỳ lạ, độc đáo riêng biệt giành cho ngôi nhà phố hiện đại. KTS mẫu nhà mới luôn thiết kế dựa trên những ý tưởng mới, lạ chính những điều đó mà rất nhiều khách hàng đã trao niềm tin cho KTS mẫu nhà mới thiết kế xây nên mái ấm của gia đình họ. Nếu bạn còn lăn tăn về ngôi nhà của mình, hãy cùng KTS mẫu nhà mới chúng tôi cùng chiêm ngưỡng ngắm nhìn qua một số hình ảnh tuyệt đẹp của ngôi nhà phố 2 tầng đẹp này để lấy thêm cảm hứng bạn đang quan tâm cho bạn

Nếu như bạn có một mức thu nhập vừa phải, gia đình cũng không quá đông nhưng vẫn muốn có một mái ấm xinh đẹp, thoải mái thì chắc chắn, những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp sẽ là lựa chọn đầu tiên và sáng suốt nhất. Nếu như bạn và gia đình đang băn khoăn trước rất nhiều mẫu nhà phố đẹp như hiện nay thì hãy thử cùng chúng tôi ngắm mẫu nhà phố đẹp này nhé! Đây là mẫu nhà phố hiện đại đẹp theo phong cách hiện đại kết hợp cổ điển, tinh tế sẽ khiến bạn say đắm từ những cái nhìn đầu tiên.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Phối cảnh nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp
Hình 1-Phối cảnh nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Ngôi nhà phố 2 tầng thiết kế hiện đại đẹp này có hai tầng với lối trang trí hiện đại xen lẫn cổ điển, màu tường trắng tinh tế, sang trọng. Nhìn từ chính diện, chúng ta sẽ thấy có hai chiếc mái chữ A tạo cảm giác tầng tầng lớp lớp hơn cho ngôi nhà phố hiện đại thiết kế sang trọng và đồng thời cũng khiến ngôi nhà có cảm giác rộng rãi, cao và thoáng hơn rất nhiều.

+ Một số thông tin chính của dự án mẫu nhà phố hiện đại tại quận 10 -Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước: 6,7x17m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Trường Nam
  • Địa điểm: quận 10, Tp. HCM
  • Diện tích: 114m2
  • Quy mô: 1 trệt + 1 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,2 tỷ.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới 

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt mẫu nhà phố hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng trệt nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp
Hình 2-Mặt bằng tầng trệt nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Tầng trệt của chúng ta có một phòng khách diện tích khá rộng và có thể nói là rộng nhất trong các diện tích phòng ở tầng trệt. Từ phòng khách đi vào, chúng ta có một lối đi dẫn vào phòng ngủ đầu tiên diện tích nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, thoải mái. Vào sâu hơn, chúng ta sẽ bắt gặp phòng bếp kết hợp phòng ăn.

Sâu hơn nữa, chúng ta sẽ có lối đi rẽ sang bên phải và bắt gặp nhà vệ sinh, nhà tắm. Một số điểm mà bạn lưu ý rằng nhà vệ sinh và nhà tắm là 2 phòng riêng biệt, khá khác biệt so với các ngôi nhà phố 2 tầng khác kết hợp hai phòng này. Ngoài ra, chúng ta còn có một sân phơi riêng biệt ở sau.

Bản vẽ thiết kế chi tiết kiến trúc 01

Chi tiết kiến trúc 01 nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp
Hình 3-Chi tiết kiến trúc 01 nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Cửa chính của mẫu nhà phố hiện đại đẹp này là một trong những điểm mà các kiến trúc sư của chúng tôi. Mẫu cửa được làm từ gỗ và kết hợp kính với phần vành tròn khá lớn. Mẫu cửa này đảm bảo sẽ khiến mọi người ấn tượng ngay khi đến nhà.

Bên cạnh đó, ban công cũng là một trong những chi tiết ấn tượng, độc đáo bởi nó có một hình dáng khá đặc biệt mà khó tìm được ở những ngôi nhà khác.

Bản vẽ thiết kế chi tiết kiến trúc 02

Chi tiết kiến trúc 02 nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp
Hình 4-Chi tiết kiến trúc 02 nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Như đã nói ở bên trên thì ngôi nhà phố 2 tầng đẹp được thiết kế xen lẫn phong cách hiện đại và cổ điển. Bởi thế, các kiến trúc sư của KTS mẫu nhà mới kết hợp các kiểu thiết kế cửa sổ khác nhau và như hình thì chúng ta có cửa sổ vòm tròn và cửa sổ vuông thông thường. Mẫu nhà phố hiện đại thiết kế đẹp chỉ có hai tầng, không quá cao nên chúng tôi muốn tạo một sự tầng lớp bằng cách xây dựng mái nghiêng hình chữ A phía trên cửa sổ.

Bản vẽ thiết kế chi tiết kiến trúc 03

Chi tiết kiến trúc 03 nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp
Hình 5-Chi tiết kiến trúc 03 nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Những chi tiết nhỏ nhặt nhất đều được KTS mẫu nhà mới chúng tôi đầu tư kĩ lưỡng, chú trọng xây dựng chất lượng hơn là số lượng. Bởi, chúng tôi biết rằng xây nhà không phải là chuyện nhỏ, càng không phải là chuyện một sớm một chiều hay chuyện thường diễn ra.

Mỗi cá nhân có lẽ cũng mong nơi mình sinh sống, nghỉ ngơi hoàn hảo nhất có thể. Hiểu được điều đó, chúng tôi luôn dành sự nhiệt huyết và đặt cái tâm vào sản phẩm nhiều nhất.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng trục 1-3 của mẫu nhà phố hiện đại

Mặt đứng trục 1-3 nhà phố 2 tầng đẹp
Hình 6-Mặt đứng trục 1-3 nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Bên cạnh kiến trúc phần mái, cửa, một điểm đặc biệt khác mà mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có chính là những chiếc cột được xây dựng trước cửa chính, cửa sổ. Độ cao của cột sẽ có hai loại ngắn, dài tương ứng với 1 tầng hay hai tầng. Hiệu ứng của cây cột sẽ khiến người nhìn cảm nhận được ngay sự chắc chắn, vững chãi của căn nhà này.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng trục 3-1

Mặt đứng trục 3-1 nhà phố 2 tầng đẹp
Hình 7-Mặt đứng trục 3-1 nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Bản vẽ thiết kế mặt đứng trục A-E

Mặt đứng trục A-E nhà phố 2 tầng đẹp
Hình 8-Mặt đứng trục A-E nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Mẫu thiết kế ngôi nhà phố 2 tầng đẹp cũng có rất nhiều cửa sổ và ban công nằm ở hai bên hông nhà. Vì vậy, bạn hãy yên tâm rằng mỗi phòng đều sẽ có sự thoáng mát và được lượng ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhiều nhất.

Và đương nhiên, những chiếc cửa sổ này cũng được xen kẽ thiết kế loại cửa sổ vuông và cửa sổ vòm làm cho kiến trúc của ngôi nhà càng thêm lộng lẫy và có những vẻ đẹp ấn tượng độc đáo, làm cuốn hút người xem hơn bao giờ hết.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng trục E-A

Mặt đứng trục E-A nhà phố 2 tầng đẹp
Hình 9-Mặt đứng trục E-A nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Ngôi nhà phố 2 tầng đẹp thiết kế khá ấn tượng, độc đáo, hiện đại là một trong những mẫu thiết kế nhà phố cực kỳ đơn giản được KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn, Đồng Nai, Bình Dương. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới 

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu nhà phố hiện đại thiết kế 2 tầng đẹp cực kỳ đơn giản tại quận 10 – Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *