Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp không gian kiến trúc quyến rũ, sang trọng

KTS nghiên cứu nhận ra rằng trong những mẫu thiết kế nhà phố thì tính chất quyết định nhất cho ngôi nhà được thiết kế đẹp đó chính là những ý tưởng độc đáo cộng với khả năng chuyên tâm làm việc lâu dài cho một ý tưởng thiết kế độc đáo, lạ mắt khi bắt đầu giai đoạn chuẩn bị thiết kế cho ngôi nhà phố 2 tầng thật đẹp

Gia chủ của chúng tôi hôm nay có một lô đất nằm gần sát mặt đường ở Tp.HCM, thích hợp để kinh doanh. Nhận được yêu cầu chúng tôi đã tiến hành khảo sát đo đạc và lên phương án thiết kế một ngôi nhà phố đẹp thiết kế 2 tầng với kích thước 6x18m. Gia chủ là anh Hùng làm nghề kinh doanh bún phở tại gia nên mong muốn được thiết kế một ngôi nhà đơn giản gồm 2 tầng lầu sao cho tiện nghi nhất có thể kết hợp làm địa điểm kinh doanh. Hãy cùng KTS mẫu nhà mới khám phá ngôi nhà phố 2 tầng đẹp kích thước 6x18m đơn giản này nhé. Với mẫu thiết kế này, KTS mẫu nhà mới chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ngôi nhà phố 2 tầng kích thước 6x18m tuy nhỏ mà đầy đủ tiện nghi.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà phố 2 tầng hiện đại

Phối cảnh nhà phố kích thước 6x18m
Hình 1- Phối cảnh nhà phố kích thước 6x18m

Ngôi nhà phố 2 tầng đẹp kích thước 6x18m lấy tông màu nâu tối làm chủ đạo. Nền sơn phía bên trong màu trắng cộng thêm sự phối hợp của hệ thống cửa làm nổi bật lên lớp sơn nâu cùng mảng tường ốp đá granite nâu. Bên cạnh đó còn có sự phối hợp của màu đá granite xám và điểm tô một mảng tường ốp gạch làm tổng thể bên ngoài có điểm nhấn. Lan can ban công được sử dụng là lan can thanh ngang màu nâu tối cùng làm giàn cây leo và chậu hoa treo nổi sắc xanh của cây leo mang lại sức sống xanh cho mặt tiền căn nhà.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp tại quận 6 -Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà đẹp giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước 6x18m
  • Chủ đầu tư: Trần Văn Hùng
  • Địa điểm: quận 6, Tp. HCM
  • Diện tích: 108m2
  • Quy mô: 1 trệt + 1 lầu + tum.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,04 tỷ.
  • Chủ trì thiết kế: Mẫu Nhà Mới Đẹp

Sơ đồ vị trí xây dựng nhà phố

Sơ đồ vị trí nhà phố kích thước 6x18m
Hình 2- Sơ đồ vị trí nhà phố kích thước 6x18m

Sơ đồ vị nhà khu đất xây dựng nhà phố hiện đại đẹp kích thước 4x18m đẹp, được thiết kế và thi công tại quận 6 -Tp. HCM.

Mặt bằng kiến trúc tầng trệt nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng trệt nhà phố kích thước 6x18m
Hình 3- Mặt bằng tầng trệt nhà phố kích thước 6x18m

Mặt bằng công năng tầng trệt của nhà phố 2 tầng đẹp kích thước 6x18m gồm: phòng ăn, khu chuẩn bị, nơi để xe, khu bếp và vệ sinh, phòng ngủ 01. Phần lớn mặt bằng tầng trệt sử dụng để kinh doanh. Có khu vệ sinh riêng để khách hàng sử dụng. Bếp và nơi chuẩn bị đồ ăn rộng rãi thoải mái. Cửa bên hông vào thẳng khu để xe và nhà bếp. Công việc chuẩn bị đồ ăn sẽ được tách biệt hoàn toàn với nơi ăn uống của khách hàng. Phòng ngủ nhỏ tiện nghỉ ngơi và làm việc cho gia chủ để không làm phiền không gian sinh hoạt khác cho các phòng phía trên.

Mặt bằng kiến trúc lầu 1 nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng lầu 1 nhà phố kích thước 6x18m
Hình 4- Mặt bằng lầu 1 nhà phố kích thước 6x18m

Mặt bằng công năng tầng 1 của nhà phố 2 tầng kích thước 6x18m bao gồm: phòng khách, bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh, phòng ngủ 2 và phòng ngủ 3. Từ tầng 1 trở đi là không gian sinh hoạt của cả gia đình. Khách sẽ được tiếp tại phòng khách tầng này.

Phòng khách phía bên ngoài tiếp giáp với mặt đường, có ban công và cửa sổ để đón ánh sáng trực tiếp thông thoáng cho căn phòng. Bếp tách biệt với bếp bán hàng phía dưới, cả gia đình sẽ quây quần bên bàn ăn tại tầng này. Phòng ngủ 2 và phòng ngủ 3 dùng chung nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh được đặt phía cuối của ngôi nhà.

Mặt bằng kiến trúc lầu 2 nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng lầu 2 nhà kích thước 6x18m
Hình 5- Mặt bằng lầu 2 nhà phố kích thước 6x18m

Mặt bằng công năng tầng 1 của nhà phố 2 tầng kích thước 6x18m gồm: phòng ngủ 4, phòng sinh hoạt chung, phòng thể dục thể thao, sân thượng. Phòng ngủ 4 đặt phía cuối và dùng nhà vệ sinh riêng tại đây. Không gian sinh hoạt chung rất lớn, có thể bố trí một bên là phòng sinh hoạt chung một bên là phòng thờ. Phòng tập thể dục thể thao riêng đặt được các loại máy tập lớn. Diện tích sân thượng lớn trồng rau trồng hoa bày tiểu cảnh một cách thoải mái.

Mặt bằng mái nhà 2 tầng hiện đại

Mặt bằng mái nhà kích thước 6x18m
Hình 6- Mặt bằng mái nhà phố kích thước 6x18m

Nhìn vào mặt bằng mái của ngôi nhà phố 2 tầng thiết kế với kích thước 6x18m ta có thể thấy mái được phủ trên các phòng ngoại trừ vị trí sân thượng. Sân thượng lộ thiên với hệ thống giàn phù hợp cho gia chủ trồng rau để tự cung tự cấp cho gia đình. Phía trong của ngôi nhà được thể hiện qua mặt cắt dọc của nhà phố hiện đại kích thước 6x18m. Căn nhà có cầu thang đặt lui về phía sau sử dụng kiểu cầu thang 2 chiếu nghỉ. Thiết kế hệ thống cửa thông gió phù hợp cho tất cả các phòng.

Mặt đứng ngôi nhà phố nhà 2 tầng hiện đại

Mặt đứng 1-5 nhà kích thước 6x18m
Hình 7- Mặt đứng 1-5 nhà phố kích thước 6x18m

Mặt đứng trục 1-5 của nhà phố hiện đại đẹp kích thước 6x18m cho thấy rõ phần phía bên trái của ngôi nhà. Phần trước ngôi nhà là nơi kinh doanh nên thiết kế thêm các cửa sổ để làm thông thoáng không gian cho khách hàng. Các tầng lầu được thiết kế chiều cao vô cùng ổn định. Vị trí trên sân thượng là các cột đỡ và mái che để đón ánh sáng và gió.

Mặt đứng chính nhà 2 tầng hiện đại

Mặt đứng trục A-D nhà kích thước 6x18m
Hình 8- Mặt đứng trục A-D nhà phố kích thước 6x18m

Mặt đứng trục A-D của ngôi nhà phố 2 tầng kích thước 6x18m thể hiện cấu trúc mặt tiền của ngôi nhà. Ngôi nhà có phần đất phía sau rộng hay còn gọi là nở hậu theo như phong thủy là một mảnh đất tốt, Trường khí lưu thông trong ngôi nhà sẽ tích tụ được nhiều ở phía sau hơn lưu giữ những luồng khí tốt, vận may và của cải cho gia đình.

Cửa phía trước của ngôi nhà phố hiện đại kích thước 6x18m được thiết kế rộng rãi có thể đưa xe ô tô vào. Phía sau nhà có cửa hông dẫn về phía sau bếp để tiện đi ra ngoài bước vào bếp mà không phải đi qua phòng khách. Ngôi nhà đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp 

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp kích thước 6x18m tại quận 6- Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *