Hé lộ ngôi nhà 3 tầng xinh đẹp thiết kế mang phong cách hiện đại

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại, khá đơn giản mộc mạc đã nói lên kiến trúc bên ngoài ngôi nhà thì bản vẽ chi tiết sẽ là những bản vẽ thiết kế bố trí nội thất bên trong của ngôi nhà. Từ chi tiết nhỏ nhất như đặt cái gì ở đâu, diện tích kích thước như thế nào đều được KTS thiết kế thể hiện một cách đầy đủ hết sức chi tiết ở bên trong bộ bản vẽ thiết kế ngôi nhà 3 tầng xinh đẹp hoàn chỉnh full bao gồm phần kiến trúc, kết cấu, điện nước, phối cảnh nội thất bên trong và bên ngoài của ngôi nhà phố 3 tầng thiết kế đẹp.

Không tự dưng xuất hiện nhiều chương trình giới thiệu về những mẫu nhà 3 tầng đẹp hay những fanpage nhà đẹp lại được nhiều người quan tâm. Nhu cầu của mọi người luôn hướng đến một cuộc sống đầy đủ, có nhà đẹp, xe đẹp. Tuy nhiên, có người bỏ ra hàng tỷ đồng để xây dựng một ngôi nhà phố 3 tầng xinh đẹp hiện đại mà đến khi nhận nhà lại không hề ưng ý một chút nào. Vì sao thế? Vì vẻ ngoài làm hoành tráng nhưng bên trong nhà không thể “sử dụng” vì không đủ yêu cầu của gia chủ.

Thế nên, trước khi xây dựng ngôi nhà cả gia chủ và nhà thi công phải “tạo” ra một bản thiết kế đáp ứng được cả giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng của ngôi nhà. Với mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp quyến rũ giữa phố Sài Gòn sẽ là nút thắt gợi mở cho mọi thắc mắc của bạn, bản vẽ thiết kế ngôi nhà phố 3 tầng được thiết kế tương đối phù hợp với kiến trúc không gian xung quanh ngôi nhà phố được thiết kế.

Sau đây là mẫu thiết kế ngôi nhà phố 3 tầng xinh đẹp quyến rũ tại phố Sài Gòn mà kỹ sư của chúng tôi dựng theo yêu cầu của gia chủ là anh Nguyễn Văn Thanh. Ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại thiết kế không gian kiến trúc cực kỳ xinh đẹp được tọa lạc nổi bật trên phố so với các ngôi nhà khác bởi vẻ ngoài của nó. Để thu hút cái nhìn của mọi người đảm bảo giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi nhà phố 3 tầng xinh đẹp góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 4x18m view 1
Hình 1- Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 4x18m view 1

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại đẹp được thu hút không chỉ hệ thống đèn pha ngoài hoành tráng mà còn thiết kế kiến trúc bên ngoài cũng phải đảm bảo tính nghệ thuật của ngôi nhà. Ông bà ta có câu: “Con trai thì yêu bằng mắt, con gái thì yêu bằng tai”. Với một ngôi nhà phố 3 tầng xinh đẹp thì trước tiên là thu hút người đi đường bằng vẻ ngoài của mình. Điểm nhấn chủ đạo của ngôi nhà phố 3 tầng đẹp xinh và quyến rũ ở chỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại, ánh sáng vàng và trắng được xen kẽ kết hợp với thiết kế tường gỗ tạo sự thân thiện và sang trọng.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi nhà phố 3 tầng xinh đẹp góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 4x18m view 2
Hình 2- Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 4x18m view 2

Bản vẽ mẫu thiết kế ngôi nhà phố 3 tầng xinh đẹp của gia chủ Nguyễn Văn Thanh chắc có lẽ sẽ có nhiều người không thích. Vì có cửa sổ sát đất ở tầng 2 làm mất đi sự riêng tư. Ban đầu thì đây cũng là điều băn khoăn của anh Thanh và chúng tôi biết rằng đây cũng là thắc mắc của nhiều người. Nếu bạn đang có ý định làm nhà mà rất thích cửa số sát đất nhưng lại sợ mất đi sự tự do thì đừng suy nghĩ, đắn đo nhiều.

Lợi ích của cửa sổ sát đất là có thể ngắm phố phường, bạn sẽ thu được hết toàn bộ khung cảnh bên ngoài không bị gò bó. Và giờ có hệ thống rèm cửa hiện đại thì không lo mất đi sự riêng tư.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kếthi công ngôi nhà phố 3 tầng xinh đẹp kích thước 4x18m đẹp tại quận 6 -Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước: 4x18m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Hoàng Sơn
  • Địa điểm: quận 6, Tp. HCM
  • Diện tích: 72 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,2 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới Đẹp

 Bản vẽ thiết kế ngôi nhà phố 3 tầng xinh đẹp đầy quyến rũ

Một ngôi nhà phố 3 tầng xinh đẹp không chỉ ở kiến trúc bên ngoài mà còn là sự bài trí bên trong căn nhà. Sự kết hợp giữa yếu tố ánh sáng, thiên nhiên và nội thất đặt như thế nào cho hợp lý. Mặt bằng tầng trệt là khu vực để xe, đi sâu bên trong sẽ là không gian phòng khách và nhà bếp ở bên trong. Diện tích ngôi nhà lớn nên bên trong, kiến trúc sư của chúng tôi đã đề xuất làm tiểu cảnh ở phòng khách, giúp căn phòng thoáng khi và không gian xanh giúp tinh thần thư thái  hơn.

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc tầng trệt

Mặt bằng tầng trệt nhà phố 3 tầng kích thước 4x18m
Hình 3- Mặt bằng tầng trệt nhà phố 3 tầng kích thước 4x18m

Mặt bằng tầng lầu 1 của nhà phố 3 tầng “quyến rũ” được chia thành 3 phòng ngủ với nhà vệ sinh đầy đủ và hiện đại.

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc lầu 1

Mặt bằng lầu 1 nhà phố 3 tầng kích thước 4x18m
Hình 4- Mặt bằng lầu 1 nhà phố 3 tầng kích thước 4x18m

Mặt bằng tầng tum bao gồm 2 ban công trước và sau, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và 1 phòng thờ.

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc tầng tum

Mặt bằng tầng tum nhà phố kích thước 4x18m
Hình 5- Mặt bằng tầng tum nhà phố 3 tầng kích thước 4x18m

Bản vẽ mặt bằng mái

Mặt bằng mái nhà phố kích thước 4x18m
Hình 6- Mặt bằng mái nhà phố 3 tầng kích thước 4x18m

Diện tích mái bằng được thiết kế hợp lý với lối kiến trúc căn nhà theo phong cách hiện đại kết hợp với sự sang trọng của ngôi nhà. Bản vẽ kỹ thuật giúp bạn biết được

Tiếp theo là mặt cắt dọc và mặt đứng của ngôi nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại.

Bản vẽ thiết kế mặt cắt 1-5

Mặt cắt dọc nhà phố kích thước 4x18m
Hình 7- Mặt cắt dọc nhà phố 3 tầng kích thước 4x18m

Mặt cắt đứng và mặt cắt ngang là bản vẽ chi tiết kỹ thuật cho biết chi tiết các thông số kỹ thuật, diện tích, kích thước từng phần là bao nhiêu. Chất lượng làm bằng gì? tường dày bao nhiêu phân hay cửa sổ làm bằng kính chịu lực hay kính cứng…

Bản vẽ thiết kế mặt đứng A-B

Mặt đứng nhà phố kích thước 4x18m
Hình 8- Mặt đứng nhà phố 3 tầng kích thước 4x18m

Trên đây bản vẽ tổng thể từ phối cảnh đến bản vẽ chi tiết nhà phố 3 tầng đẹp quyến rũ giữa phố Sài Gòn đông đúc của anh Nguyễn Văn Thanh. Với các yêu cầu của gia chủ, kỹ sư chúng tôi đã thiết kế gia chủ hoàn toàn ưng ý. Ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp 

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp kích thước 4x18m đẹp tại Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *