Quyến rũ mẫu thiết kế nhà mái bằng đẹp phong cách trẻ trung, hiện đại

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp nhỏ gọn nhưng lại xinh xắn, dễ thương và hiện đại thì chắc chắn, bạn sẽ bị cuốn hút và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên của mẫu thiết kế nhà mái bằng xinh đẹp này bởi ngôi nhà cấp 4 xinh đẹp mà KTS mẫu nhà mới chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn quan tâm theo dõi ngay sau đây. Mặc dù KTS Mẫu Nhà Mới thi công nhà cấp 4 này trên một phần diện tích khá nhỏ bé, nhưng điều đó vẫn không thể ngăn cản việc mang lại sự tiện nghi, hiện đại tuyệt đối cho ngôi nhà của gia đình bạn

Mẫu thiết kế nhà mái bằng cấp 4 hiện đại sau đây được thiết kế thi công với phần kiến trúc mái ngang, tạo nên tổng thể một ngôi nhà vuông vức, gọn gàng, hiện đại. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng đẹp sang trọng đối với mẫu này có nhiều điểm đặc biệt cần chú ý. Điểm thứ nhất chính là sự phối hợp màu sắc bên ngoài căn nhà một cách hiện đại, năng động.

Thay vì chọn một màu sơn trắng như bình thường thì các KTS Mẫu Nhà Mới đã chọn màu trắng làm màu chủ đạo cho toàn bộ ngôi nhà mái bằng mang phong cách trẻ trung, hiện đại và tô điểm thêm bằng các màu đậm hơn như nâu và ốp một bức tường xám khác biệt.

Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nhà mái bằng cấp 4 góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ view 1

Cửa ra vào của ngôi nhà cấp 4 mái bằng được thiết kế trẻ trung xinh đẹp này được đội ngũ xây dựng và KTS mẫu nhà mới chọn chất liệu cửa kính nhằm tăng tối đa lượng ánh sáng tự nhiên tràn vào phía bên trong của ngôi nhà cấp 4 đẹp của gia đình bạn.

Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nhà mái bằng cấp 4 góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ view 2

Bên cạnh ngôi nhà có một phần sân trống không quá to nhưng đủ để bạn lưu trữ các phương tiện giao thông của gia đình bạn hoặc làm sân phơi. Đây là một điểm cộng của ngôi nhà cấp 4 thiết kế đẹp vì nó đã tạo ra một không gian tuy nhỏ nhưng khiến căn nhà của bạn không bị bí bách, dính sát vào các nhà xung quanh. Ngoài ra, nó cũng tạo thêm không gian để bạn thực hiện những sinh hoạt cần thiết như giặt giũ, phơi đồ, trồng cây cảnh,…

Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nhà mái bằng cấp 4 góc nhìn view 3

Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ view 3
Hình 3-Phối cảnh nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ view 3

Nếu nhìn từ mặt chính diện, bạn sẽ thấy bố cục của cửa ra vào chính không ở chính giữa mà lệch sang một bên. Đây là một ý đồ của ngôi nhà cấp 4 đẹp vì nó sẽ tận dụng phần diện tích không đối diện cửa ra vào cho các phòng chức năng khác mà tiếp sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công nhà mái bằng xinh đẹp tại Tp. Biên Hòa

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Đồng Nai
  • Chủ đầu tư: Trương Hoàng Nam
  • Địa điểm: Tp. Biên Hòa
  • Diện tích: 143m2
  • Quy mô: 1 trệt
  • Chi phí dự toán xây dựng: 790 triệu
  • Chủ trì thiết kế: KTS mẫu nhà mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt

Mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ
Hình 4-Mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ

Tuy chỉ có một tầng nhưng ngôi nhà cấp 4 đẹp và hiện đại này được bố trí vô cùng hợp lí, tạo ra không gian đủ tiện nghi cho bạn và gia đình. Từ cửa bước vào sẽ là phòng khách tích hợp với phòng thờ với diện tích 25,6 m2. Đây là phần diện tích lớn nhất trong ngôi nhà cấp 4 mái bằng này. Đối diện phòng khách là 3 phòng ngủ với diện tích lần lượt là 10,8m2,10,8m2, 12,6m2. Mỗi phòng ngủ đều có các phần cửa sổ bằng kính.

Đi vào sâu bên trong từ phòng khách là phòng bếp và phòng ăn được bố trí đầy đủ tiện ích hiện đại và cả một chiếc bàn ăn lớn cho gia đình. Phòng bếp có một cửa dẫn ra bên ngoài. Đây là lối đi dẫn ra phòng tắm và nhà vệ sinh, sân giặt. Đây là một điểm mới lạ của ngôi nhà cấp 4 đẹp mái bằng mà bạn khó tìm được ở đâu khác.

Bản vẽ phối cảnh nội thất phòng khách góc nhìn view 1

Phối cảnh nội thất phòng khách nhà cấp 4
Hình 5-Phối cảnh nội thất phòng khách nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ view 1

Phòng khách của nhà cấp 4 này đầu tiên ta sẽ thấy phần bàn thờ bố trí khá trang trọng, lịch sự, tôn nghiêm với các thiết kế kệ, vách che… bằng gỗ với các họa tiết, hoa văn ấn tượng. Ghế sô pha bên trong phòng khách được các KTS chọn cho màu xách lạnh đầy sang trọng và khác biệt.

Bản vẽ phối cảnh nội thất phòng khách góc nhìn view 2

Phối cảnh nội thất phòng khách nhà cấp 4
Hình 6-Phối cảnh nội thất phòng khách nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ view 2

Phần kệ ti vi và vách tường đằng sau được làm bằng gỗ với thiết kế sọc dọc trông khá bắt mắt. Hai bên của kệ ti vi được lắp các phần cửa kính ra vào hai phòng ngủ đã giới thiệu ở phần trước. Phần cửa này được thiết kế khá thông minh vì nó không quá to mà nghiêng về phần cao hơn, giảm phần diện tích hai bên kệ ti vi nhưng vẫn đảm bảo đúng công dụng của chúng.

Bản vẽ phối cảnh nội thất phòng bếp đẹp

Phối cảnh nội thất phòng bếp
Hình 7-Phối cảnh nội thất phòng bếp nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ

Qua hình ảnh trên, ta có thể thấy các KTS mẫu nhà mới đã đặt rất nhiều tâm huyết vào ngôi nhà cấp 4 này để mang đến cho bạn và gia đình một không gian tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi, ấm cúng bậc nhất. Mặt bếp được ốp đá đen làm cho ngôi nhà trông sang trọng và sạch sẽ. Hệ thống tủ của phòng bếp được làm hoàn toàn bằng gỗ với màu sắc kết hợp giữa trắng (bên trên) và nâu (bên dưới)

Ngôi nhà cấp 4 mái bằng được thiết kế theo phong cách khá hiện đại có bố cục bên trong ngôi nhà khá đơn giản nhưng ngôi nhà sở hữu nhiều nét đẹp đặc biệt độc đáo, kỳ lạ so với những kiểu nhà cấp 4 khác, ngôi nhà cấp 4 mái bằng hiện đại được KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn, Bình Dương, Đồng Nai.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng đẹp khá ấn tượng, độc đáo theo phong cách đơn giản hiện đại tại Đồng Nai

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *