Mẫu thiết kế nhà 2 tầng hiện đại phong cách đơn giản đẹp giữa Sài Gòn

Bạn là một người yêu thích sự đơn giản và thích những toà nhà có kích thước nho nhỏ thôi, kiểu dáng đơn điệu thôi nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được sự tiện nghi vốn có của một ngôi nhà 2 tầng hiện đại đẹp thiết kế đơn giản thì tôi tin ngày nay sẽ có rất rất nhiều những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại phù hợp với nhu cầu của bạn. Chẳng hạn như một công trình tuyệt vời mà KTS mẫu nhà mới đang vô cùng háo hức để gửi gắm đến bạn dưới đây ngay lúc này

Khi nhìn vào ngôi nhà thì dù chỉ từ ngay khoảnh khắc đầu tiên bạn ắt hẳn đã có thể cảm nhận được một cách trọn vẹn sự hiện đại và tân tiến mà nơi đây mang lại rồi. Ngôi nhà phố đẹp 2 tầng được KTS mẫu nhà mới thiết kế với kích thước khá khiêm tốn, màu tường thuộc sắc màu trắng tinh trong trẻo mà khi được nhìn từ xa thì ngôi nhà 2 tầng hiện đại đẹp càng trở nên long lanh vô cùng, chúng cứ y như là phần tường được ốp toàn bộ bằng thủy tinh vậy. Cũng chính vì như vậy mà đã giúp cho ngôi nhà càng trở nên thu hút ánh nhìn của người khác hơn gấp nhiều lần.

Phía trước ngôi nhà phố 2 tầng xinh đẹp hiện đại là khoảng sân vườn được ốp bằng gạch hình vuông màu cam đất kết hợp với việc xây dựng hai vách tường có chiều cao tương đối vừa đủ đã tạo nên sự thông thoáng, không ngột ngạt và không tù túng cho người dùng. Dù chỉ ở trong khuôn viên nhà ở thôi nhưng nơi đây vẫn mang hơi thở của thiên nhiên giúp tăng sức sống cho không gian sinh hoạt của gia đình nhờ vào việc trồng cây xanh và đặt những bồn hoa xinh tươi ở những vị trí đầy thu hút ở xung quanh.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà 2 tầng hiện đại mái bằng đẹp

Phối cảnh nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp
Hình 1- Phối cảnh nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Dù chỉ đứng từ xa mà nhìn thẳng từ sân trước vào bên trong ngôi nhà phố đẹp hiện đại như hình ảnh phía trên thôi thì có lẽ bạn cũng có thể đoán được gian phòng đầu tiên chào đón bạn về nhà là gì rồi phải không? Vâng chính xác đó là phòng khách, ở nơi đây có một không gian vừa phải nhằm tăng cảm giác gần gũi giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

Kế đến là phòng làm bếp có tích hợp bàn ăn, ở tầng trệt này có đến 2 nhà vệ sinh riêng biệt với nhau trong đó có một gian phòng vệ sinh được dành để dùng riêng cho phòng ngủ và một nhà vệ sinh còn lại là để dùng chung cho toàn bộ các thành viên. Tận bên phải của bản vẽ là một khoảng sân sau, một nơi bạn có thể trưng dụng để làm thành khu vực trồng cây xanh, hoa tươi nếu thích, để mang đến một môi trường sống lành mạnh cho gia đình.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công nhà 2 tầng hiện đại đẹp tại quận 5 -Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Chủ đầu tư: Trần Văn Thủy
  • Địa điểm: quận 5, Tp. HCM
  • Diện tích:  102 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 1 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,06 tỷ.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt nhà 2 tầng đẹp

Mặt bằng tầng trệt nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp
Hình 2- Mặt bằng tầng trệt nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Có lẽ khi chỉ nhìn trực diện ngôi nhà có vẻ ngoài nhỏ nhắn đáng yêu này một cách thoáng qua thôi thì khả năng cao là bạn sẽ tưởng chừng như nơi đây không tồn tại một tầng lầu nào cả. Nhưng không phải như vậy, tầng lầu cao nhất của ngôi nhà là tầng 1, ở khu vực này cũng được thiết kế một cách đơn giản thôi nhưng cũng tràn đầy sự tinh tế. Nơi đây cũng chỉ xuất hiện những gian phòng đã quen thuộc với chúng ta như phòng ngủ hay nhà vệ sinh,… ngoài ra còn có những không gian rộng rãi khác

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1 nhà 2 tầng đẹp

Mặt bằng lầu 1 nhà phố đẹp
Hình 3- Mặt bằng lầu 1 nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Phần mái của ngôi nhà này thuộc kiểu mái bằng với chất liệu là mái tôn chống nóng giúp làm cho không gian bên trong cả ngôi nhà được trở nên mát mẻ hơn bất kể là những ngày nắng gắt đến cháy da như khí hậu ở nước ta. Với thiết kế đầy tính sáng tạo ấy, những kiến trúc sư của ngôi nhà này đã thành công mang đến trọn vẹn “hơi thở” của sự hiện đại và tân tiến bậc nhất, đóng góp thêm một ngôi nhà lý tưởng vào bộ sưu tập nhà ở trong lĩnh vực bất động sản ngày nay.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng mái nhà 2 tầng đẹp

Mặt bằng mái nhà đẹp
Hình 4- Mặt bằng mái nhà phố 2 tầng hiện đại đẹp

Ngôi nhà phố 1 trệt + 1 lầu được thiết kế với không gian kiến trúc đẹp dựa trên những ý tưởng khá đơn giản, phù hợp với kiểu nhà hiện đại cực kỳ trẻ trung, được KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn, Đồng Nai, Bình Dương.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng được đội ngũ KTS chuyên thiết kế nhà phố xinh thiết kế theo phong cách hiện đại cực kỳ đơn giản tại quận 5 – Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *