Ngôi nhà 3 tầng kích thước 5x18m đẹp chuẩn được thiết kế cực ấn tượng

Nếu như bạn đang sống ở một thành phố, một khu vực cho mật độ dân số hay dân số cao, chắc hẳn bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những căn nhà phố từ 2 đến 4 tầng, thậm chí là ở đâu cũng có các loại nhà phố này. Hiện nay, những ngôi nhà 3 tầng kích thước 5x18m và các loại nhà chung cư dường như là những lựa chọn hàng đầu vì: “đất chật – người đông”

Hơn nữa, không phải ai cũng có điều kiện kinh tế tốt mà số lượng thành viên trong gia đình cũng nhiều. Nếu như bạn và gia đình cũng là một trong những trường hợp muốn tìm kiếm xây dựng một ngôi nhà phố 3 tầng đẹp phong cách hiện đại như thế thì đừng bỏ qua bài viết này của Mẫu Nhà Mới nhé! Vì trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu nhà phố 3 tầng thiết kế kích thước 5x18m cực kì xinh đẹp đấy!

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 5x18m góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 5x18m view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 5x18m view 1

Mặc dù đây chỉ là một ngôi nhà phố hiện đại ở mức trung bình: gồm 3 tầng. Nhưng, đây thật sự là một căn nhà phố rất xinh đẹp với tông màu chủ đạo là trắng, nâu và đen. Nhà phố này theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại, có phần đơn giản. Thế nhưng từng chi tiết lại kết hợp với nhau rất là hài hòa, cực kì phù hợp để làm toát lên sự hiện đại, thậm chí là còn sang trọng hơn khá nhiều phần.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 5x18m góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 5x18m view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 5x18m view 2

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế và thi công nhà phố 3 tầng kích thước 5x18m đẹp tại quận 10 -Tp. HCM.

  • Tên dự án: Thiết kế, thi công nhà phố 3 tầng
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Thành Trung
  • Địa điểm: quận 10, Tp. HCM
  • Diện tích: 90 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,48 tỷ.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới Đẹp

MỘT SỐ HÌNH ẢNH MẶT BẰNG KIẾN TRÚC CỦA NGÔI NHÀ PHỐ 3 TẦNG KÍCH THƯỚC 5x18M PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng trệt nhà phố 3 tầng

Mặt bằng tầng trệt nhà phố 3 tầng hiện đại
Hình 3-Mặt bằng tầng trệt nhà phố 3 tầng hiện đại

Đó là về vẻ bên ngoài, vậy còn bên trong thì sao? Như hình ở phía trên thì mọi người có thể thấy chúng ta có một phần sân trước khá lớn (lớn hơn cả phòng khách). Việc xây dựng một cái sân lớn như vậy thì cực kì tiện. Phần sân này sẽ có thể đặt một chiếc ô tô, vài chiếc xe máy, xe đạp,…

Bạn có thể trồng các loại cây cảnh để trang trí, mang lại vẻ xanh tươi cho ngôi nhà 3 tầng kích thước 5x18m thậm chí, bạn còn có thể tận dụng để đặt một chiếc bàn trà bằng đá hình tròn để hóng gió mỗi chiều vẫn rất thoải mái. Vào bên trong ngôi nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại thì chúng ta có một phòng khách khá rộng rãi. Bên cạnh đó thì chúng ta có một phòng bếp nhỏ nhắn và còn có hẳn một phòng ngủ nằm ở cuối nhà. Phòng ngủ này bạn có thể dành cho ông bà vì sẽ hạn chế ông bà lên xuống cầu thang, nhiều khi gây ra bất trắc.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 1 nhà phố 3 tầng

Mặt bằng lầu 1 nhà phố hiện đại
Hình 4-Mặt bằng lầu 1 nhà phố 3 tầng hiện đại

Lầu 1 thì hoàn toàn là dành cho nghỉ ngơi, thư giãn vì lầu 1 gồm có hai phòng ngủ và một khu sinh hoạt chung. Phòng ngủ phía sau nhà thì không có nhà vệ sinh riêng như phòng ngủ ở phía trước mà phải sử dụng chung nhà vệ sinh với phòng sinh hoạt chung. Điều này cũng không quá bất tiện và bù lại, nó mang đến cho lầu 1 một thiết kế khá cân đối, xinh đẹp. Khu vực sinh hoạt chung ở mức trung bình, sẽ cực kì phù hợp, cực kì thoải mái để dành cho đọc sách, chơi game, hát karaoke…

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 2 nhà phố 3 tầng

Mặt bằng lầu 2 nhà phố hiện đại
Hình 5-Mặt bằng lầu 2 nhà phố 3 tầng hiện đại

Lầu 2 cũng gồm có một phòng ngủ nằm ở phía sau nhà, phòng ngủ này sẽ dành cho khách. Phần còn lại của lầu 2 thì sẽ là phòng thờ và một khu vực còn trống để bạn tùy ý sử dụng, có thể làm khu vực kho cất giữ hoặc lắp đặt máy giặt, máy sấy đều được.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng trục A-B nhà phố 3 tầng

Mặt đứng trục B-A nhà phố hiện đại
Hình 6-Mặt đứng trục B-A nhà phố 3 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng cực đẹp phong cách trẻ trung. lịch lãm này thì sử dụng khá là nhiều cửa kính nhằm tạo ra một tổng thể hiện đại, thoáng mát, bóng loáng, trẻ trung. Đặc biệt, các cửa kính này là các cửa kính rất lớn, gần như là gần chạm mép tường. Điều này sẽ khiến tầm nhìn của chúng ta được mở rộng ra rất là nhiều lượng ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà cũng nhiều hơn. Nếu lắp rèm cửa tốt thì việc điều chỉnh ánh sáng lại cực kì dễ dàng hơn.

Ngôi nhà 3 tầng kích thước 5x18m không gian kiến trúc trẻ trung, hiện đại là kiểu mẫu thiết kế nhà phố có mặt tiền khá đẹp mắt là một trong những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại cực kỳ đơn giản được KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn, Đồng Nai, Bình Dương. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về bản vẽ thiết kế ngôi nhà 3 tầng kích thước 5x18m đẹp tại khu vực Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *