Nét đẹp cuốn hút của ngôi nhà phố 5 tầng thiết kế có lửng đẹp tại Sài Gòn

Hiện nay, việc tìm ra một mảnh đất đủ rộng để xây biệt thự sân vườn là khá khó khăn vì như mọi người đã biết ở các đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội, mật độ dân số khá đông. Vì thế, nhu cầu xây dựng nhà ở cũng tăng cao nên diện tích đất trống cũng giảm đi rất nhiều. Giải pháp tối ưu nhất hiện nay đó chính là đầu tư xây dựng cho gia đình một mẫu thiết kế nhà phố đẹp 5 tầng có lửng mà vẫn đảm bảo kiến trúc không gian đẹp và đủ diện tích cho gia đình

Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng đẹp mà KTS mẫu nhà mới chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn quan tâm theo dõi trong bài viết này là một thiết kế nhà phố đẹp với quy mô gồm có 5 tầng. Bù lại với việc thiết kế xây dựng một ngôi nhà phố 5 tầng đẹp cao tầng như thế này là đổi lại mặt tiền của ngôi nhà cũng hạn chế không được lớn lắm.

Tuy vậy, chúng KTS mẫu nhà mới đã có thêm những ý tưởng kiến trúc kỳ lạ vào những chi tiết kiến trúc độc đáo và chọn lối thiết kế sáng tạo để ngôi nhà phố thiết kế đẹp này một lúc một thêm đẹp hơn nữa. Ngôi nhà phố 5 tầng có tầng lửng đẹp được thiết kế khá nhiều chi tiết nhưng đều chọn ra những chi tiết có thể hòa hợp với nhau, hỗ trợ nhau cùng tạo nên vẻ đẹp của ngôi nhà

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà phố 5 tầng có lửng đẹp

Phối cảnh nhà phố 5 tầng kích thước 4x16m
Hình 1-Phối cảnh nhà phố 5 tầng kích thước 4x16m

Ở tầng trên cùng của mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng đẹp là các kiến trúc sư mẫu nhà mới đã thiết kế xây dựng thêm một chiếc mái vòm có kiến trúc khá kỳ lạ, độc đáo cho kiến trúc không gian bên ngoài của ngôi nhà phố được thiết kế đẹp này.

Đây chắc chắn là điểm nhấn lớn nhất của mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng xinh đẹp đầy ấn tượng. Nhờ có điểm nhấn này, bạn chỉ cần một cái nhìn thoáng qua là đã để lại những ấn tượng của ngôi nhà phố đẹp trong lòng.

Một số thông tin chính của dự án thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng đẹp kích thước 4x16m tại quận 8 -Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước: 4x16m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Phương Anh
  • Địa điểm: quận 8, Tp. HCM
  • Diện tích: 64m2
  • Quy mô: 1 trệt + 4 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 2,16 tỷ.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới Đẹp

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng 1 nhà phố 5 tầng có lửng

Mặt bằng nội thất tầng 1 nhà phố 5 tầng kích thước 4x16m
Hình 2-Mặt bằng nội thất tầng 1 nhà phố 5 tầng kích thước 4x16m

Nào, bây giờ mời các bạn quan tâm theo dõi hãy cùng KTS mẫu nhà mới chúng tôi khám phá đến bên trong của mẫu thiết kế nhà phố đẹp này nhé! Đây là ngôi nhà phố được thiết kế tích hợp giữa nơi ở của gia đình và cả nơi làm việc tư nhân.

Vì vậy, tầng 1 của nhà phố được dành diện tích lớn cho việc kinh doanh, bán hàng. Tầng 1 có một nhà vệ sinh ở góc, cạnh cầu thang và cũng có một lối vào phụ để để xe, giúp việc kinh doanh không bị ảnh hưởng thẩm mỹ.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng lửng

Mặt bằng nội thất tầng lửng nhà phố 5 tầng kích thước 4x16m
Hình 3-Mặt bằng nội thất tầng lửng nhà phố 5 tầng kích thước 4x16m

Tầng lửng của ngôi nhà phố 5 tầng được thiết kế là nơi để gia đình của bạn gặp gỡ, tụ họp…đón khách đến thăm gia đình bạn. Tầng lửng của ngôi nhà phố 5 tầng toàn bộ diện tích được thiết kế bố trí dành cho phòng bếp và phòng ăn nên khá rộng lớn, bảo đảm gia đình của bạn sẽ có những bữa cơm vô cùng ấm áp.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng 2

Mặt bằng nội thất tầng 2 nhà phố 5 tầng kích thước 4x16m
Hình 4-Mặt bằng nội thất tầng 2 nhà phố 5 tầng kích thước 4x16m

Tầng 2 của ngôi nhà phố 5 tầng có tầng lửng đẹp là không gian khu vực cho thuê và một số hoạt động kinh doanh khác phía bên trong của ngôi nhà phố 5 tầng đẹp. Đó cũng chính là một lý do, đội ngũ KTS mẫu nhà mới thi thiết kế không tập trung bố trí sắp xếp nhiều nội thất cho khu vực không gian của tầng 2 này.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng 3

Mặt bằng nội thất tầng 3 nhà phố kích thước 4x16m
Hình 5-Mặt bằng nội thất tầng 3 nhà phố 5 tầng kích thước 4x16m

Tầng 3 của ngôi nhà phố 5 tầng thiết kế đẹp cũng là không gian mà bạn có thể tận dụng cho thuê được thiết kế giống hệt khu vực tầng 2. Cả tầng 2 và 3 đều được thiết kế có 1 nhà vệ sinh, một nhà kho nho nhỏ, xinh xắn, dễ thương.

Còn đối với cầu thang, nó sẽ được thiết kế đặt ở góc cuối của ngôi nhà phố đẹp thiết kế khá đơn giản, diện tích chiếm chỗ không quá lớn nên chắc chắn sẽ không ảnh hưởng lớn đến việc kinh doanh.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng 4

Mặt bằng nội thất tầng 4 nhà phố kích thước 4x16m
Hình 6-Mặt bằng nội thất tầng 4 nhà phố 5 tầng kích thước 4x16m

Lên đến tầng 4 của ngôi nhà phố đẹp sẽ là một không gian khác vì đây là nơi dành cho sinh hoạt của gia đình. Tầng 4 được thiết kế bố trí gồm hai phòng chức năng chính là hai phòng ngủ: một phòng ngủ master và một phòng ngủ dành cho trẻ con.

Tầng này sẽ có một ban công nhỏ nằm ở phòng ngủ master. Tầng 4 gồm 1 nhà vệ sinh dùng chung và có diện tích rộng hơn so với hai tầng dưới.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nội thất tầng 5

Mặt bằng nội thất tầng 5 nhà phố kích thước 4x16m
Hình 7-Mặt bằng nội thất tầng 5 nhà phố 5 tầng kích thước 4x16m

Tầng 5 của ngôi nhà phố 5 tầng thiết kế có tầng lửng khá độc đáo và đơn giản của chúng ta cũng gồm hai phòng ngủ: một lớn và một nhỏ. Tuy nhiên, ở đây phòng ngủ lớn của chúng ta  được bố trí có thêm một ban công dạng vòng cung trông thật khá độc đáo và lạ mắt.

Bản vẽ thiết kế mặt cắt 2 – 2

Mặt đứng cắt 2-2 nhà phố kích thước 4x16m
Hình 8-Mặt đứng cắt 2-2 nhà phố 5 tầng kích thước 4x16m

Mặt cắt đứng của ngôi nhà phố đẹp 5 tầng thiết kế có lửng đẹp sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn bố trí độ cao của các tầng và giúp bạn có cái nhìn tổng quan, toàn diện hơn vẻ đẹp của căn nhà phố. Các kích thước của tòa nhà đã được chúng tôi thể hiện rõ nét ở tấm hình phía trên.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng trục B – A

Mặt đứng trục B-A nhà phố kích thước 4x16m
Hình 9-Mặt đứng trục B-A nhà phố 5 tầng kích thước 4x16m

Đây chính là bản vẽ các chi tiết chính diện của ngôi nhà phố đẹp. Mọi người có thể thấy, các kiến trúc độc đáo của căn nhà phố đến từ những cây cột cho đến ban công rồi cả cửa ra vào… 

Ngôi nhà phố 5 tầng có tầng lửng đẹp với phong cách khá đơn giản hiện đại là một trong những kiểu nhà phố được sự quan tâm của nhiều người, KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công mẫu nhà phố 5 tầng đẹp có tầng lửng với giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng đẹp quy mô gồm có 5 tầng và 1 tầng lửng ở quận 8 – Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *