Độc đáo, ấn tượng với mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng cực đẹp

Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng với kiến trúc không quá cầu kì nhưng vẫn độc đáo, đẹp lạ và sang trọng là một trong những yếu tố thành công tạo nên sự bí ẩn kỳ lạ cùng với vẻ đẹp kiêu sa tráng lệ của ngôi nhà 5 tầng được thiết kế và xây dựng giữa trung tâm thành phố Sài gòn đông đúc, nhộn nhịp. Ngôi nhà được tô điểm bởi gam màu lạnh là chủ yếu, kết hợp những điểm nhấn sáng bằng màu trắng, ngôi nhà phố là vẻ đẹp hiện đại hiện hữu và cả sự thanh thoát, tinh túy trong thiết kế của ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp khiến người xem cảm thấy choáng ngợp bởi chiều cao và thiết kế của nó. Với quy mô, diện tích lớn 110 m2, ngôi nhà phố 5 tầng có lửng đẹp có thể sẽ được dùng cho các công việc kinh doanh, cho thuê phòng trọ. Tuy nhiên, điều đó vẫn không làm ảnh hưởng đến sự hấp dẫn ánh nhìn bởi vẻ đẹp, cách bày trí và nét độc lạ trong thiết kế.

Bạn còn điều gì bận tâm về một ngôi nhà quy mô to lớn như thế này? Bạn hãy để KTS mẫu nhà mới chúng tôi đồng hành và hỗ trợ bạn. Sau đây là mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng cực kỳ xinh đẹp mới mà chúng tôi muốn cùng các bạn quan tâm tham quan.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh mẫu nhà phố 5 tầng có lửng đẹp

Phối cảnh nhà phố 5 tầng kích thước 5x22m
Hình 1-Phối cảnh nhà phố 5 tầng kích thước 5x22m

Nhìn từ mặt trước, ngôi nhà có tông màu chủ đạo là xanh xám, chất liệu điển hình là đá granite, đá tự nhiên và bê tông, gạch thông thường. Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng cực đẹp được xây không có ban công trên các lầu 1 và 2, tuy nhiên có thể thấy được phần sân thượng trước và sau là khá rộng.

Cửa ra vào tầng trệt là loại cửa 4 bằng kính, viền trắng, tạo cảm giác rất sang trọng. Hầu hết các cửa số tầng trên chỉ là loại cửa kính lấy sáng, không thể mở ra thoáng khí ngoại trừ cửa tầng 2. Dọc theo bên phải của ngôi nhà là các bộ 6 ô cửa sổ nhỏ nhằm lấy sáng thêm cho căn nhà, đồng thời cũng tạo điểm nhấn thêm cho thiết kế.

Lan can tầng thượng hai bên hông là bê tông cốt thép còn phía trước là mặt kính. Chung quanh sẽ không có thêm rào chắn mà hoàn toàn rộng mở, điều đó sẽ giúp thoáng khí hơn, dễ ngắm cảnh và tận hưởng khí trời. Tầng mái nhìn từ view này cũng có thể thấy không hoàn toàn che phủ toàn bộ sân, mà cũng không trống hết. Nó được thi công với ô trống chính giữa, khắp chung quanh có thể lắp thêm bóng đèn, cung cấp sáng cho hoạt động ban đêm.

+ Thông tin chính của dự án mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng đẹp hiện đại kích thước 5x22m tại quận 4 – Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước: 5×22 m
  • Chủ đầu tư: Trần Hải Phong
  • Diện tích: 110 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 4 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,6 tỷ.
  • Chủ trì thiết kế: KTS mẫu nhà mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng trệt ngôi nhà phố 5 tầng có lửng đẹp 

Mặt bằng tầng trệt nhà phố 5 tầng kích thước 5x22m
Hình 2-Mặt bằng tầng trệt nhà phố 5 tầng kích thước 5x22m

Bước vào từ cổng, ngôi nhà có khu vực để xe rất rộng rãi, có thể nói gần như là gấp đôi những ngôi nhà thông thường. Điều này đáp ứng đủ nhu cầu phương tiện của các thành viên sống cùng. Quy mô mẫu thiết kế nhà phố đẹp này có thể được dùng làm các công việc kinh doanh phòng trọ, cho thuê nên không gian sống là công cộng, vì thế gia giảm phòng khách, tăng thêm số lượng phòng ngủ là lựa chọn hợp lý.

Ngay từ tầng trệt, tầng đầu tiên của mẫu nhà 5 tầng có lửng đầy ấn tượng đã có sự xuất hiện của hai căn phòng ngủ với đầy đủ nội thất từ tủ ti vi, giường, kệ gỗ trang trí cho đến tủ âm tường. Ngoài cổng chính ra vào, ngôi nhà còn có thêm cổng phụ, mục đính là một cửa thoát hiểm, phòng khi có các sự cô sẽ thuận lợi cho việc thoát khỏi và đảm bảo an toàn là trên hết.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng lửng ngôi nhà phố 5 tầng

Mặt bằng tầng lửng nhà phố 5 tầng kích thước 5x22m
Hình 3-Mặt bằng tầng lửng nhà phố 5 tầng kích thước 5x22m

Phần diện tích bên trái tầng lửng như trong bản vẽ là thông tầng. Từ cầu thang bước lên, bên trái là phòng ăn + bếp để dùng chung. Khu vực nấu nướng, bếp ăn trải dài ở góc tường theo kiểu chữ L với loại ống quang và ống thoát nhiệt bếp vô cùng an toàn. Phòng ăn có một chiếc bàn lớn, dài nằm ngay giữa phòng, đây chính là nơi bày biện các món ăn, các bữa tiệc trong ngôi nhà lớn này.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 1 ngôi nhà 5 tầng

Mặt bằng lầu 1 nhà phố 5 tầng kích thước 5x22m
Hình 4-Mặt bằng lầu 1 nhà phố 5 tầng kích thước 5x22m

Về phía phải của hành lang sẽ là vị trí cho hai căn phòng ngủ, mỗi phòng có buồng vệ sinh riêng. Đặc biệt nhất trong ngôi nhà phải kể đến ở phần cầu thang có thang leo thoát hiểm. Với một căn nhà rộng lớn và dự sẽ gồm nhiều người sinh sống, lối đi thoát hiểm sẽ đảm bảo an toàn khi có sự cố và đắp thêm sự tin tưởng của mọi người.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 2 ngôi nhà phố 5 tầng đẹp

Mặt bằng lầu 2 nhà phố 5 tầng kích thước 5x22m
Hình 5-Mặt bằng lầu 2 nhà phố 5 tầng kích thước 5x22m

Lầu 1 và lầu 2 của mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng có tầng lửng đẹp được thiết kế tương tự nhau. Từ cầu thang bộ bước lên sẽ là hành lang giữa dài dẫn đến từng căn phòng ngủ riêng biệt. Mỗi lầu bao gồm tổng cộng 4 căn phòng ngủ với diện tích khá tương tự. Hai phòng ngoài cũng có không gian nhỉnh hơn một chút do có diện tích vốn là hành lang của hai căn phòng còn lại.

Mỗi phòng có giường ngủ đơn chính giữa phòng với hướng, vị trí như nhau, đối diện là kệ tủ ti vi. Hai bên giường là kệ để đồ, đèn ngủ và các vật dụng cần thiết. Ngoài ra còn có thêm tủ âm tường để tiết kiệm diện tích. Hơn hết, để thuận tiện, kín đáo hơn cho các sinh hoạt riêng tư, mỗi phòng đều có nhà vệ sinh, nhà tắm riêng chứ không hề phải dùng chung với các căn phòng khác.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc sân thượng ngôi nhà phố 5 tầng đẹp

Mặt bằng sân thượng nhà phố kích thước 5x22m
Hình 6-Mặt bằng sân thượng nhà phố 5 tầng kích thước 5x22m

Diện tích sân thượng lớn cũng sẽ được tận dụng làm thêm hai phòng ngủ và mỗi phòng đều có buồng vệ sinh riêng. Hành lang có nết lát gạch ngang sẽ dẫn đến hai sân thượng và sân phơi ở mỗi bên. Ở phần sân phơi còn có một phòng nhỏ là phòng giặt giũ. Diện tích khá thoáng đãng, rộng rãi cho các hoạt động giải trí, tận hưởng khí trời.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc mái ngôi nhà phố 5 tầng đẹp

Mặt bằng mái nhà phố kích thước 5x22m
Hình 7-Mặt bằng mái nhà phố 5 tầng kích thước 5x22m

Mặt bằng mái của nhà phố 5 tầng thiết kế có tầng lửng đẹp khá đơn giản, ngoại trừ phần trống cho khu vực sân phơi, sân thượng phía dưới thì phần còn lại được làm bằng bê tông cốt thép. Bao bọc chung quanh mái nhà là khung sắt hệ inox làm tăng độ bền của mái.

Chính giữa còn có thêm hai mặt kính với mục đích để lấy sáng và tạo độ thông thoáng cho bên dưới. Mái nhà cũng được ưu tiên chống thấm kỹ, rất phù hợp với thời tiết mưa nhiều vào mua khô ở Việt Nam.

Bản vẽ thiết kế mặt cắt dọc ngôi nhà phố 5 tầng đẹp

Mặt cắt A-A nhà phố kích thước 5x22m
Hình 8-Mặt cắt A-A nhà phố 5 tầng kích thước 5x22m

Trong mặt cắt A-A của nhà phố 5 tầng, ta có thể thấy mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng xinh đẹp được chia làm khá nhiều khu vực. Tầng trệt có phòng đầu tiên trần cao tận hết tầng 2. Cầu thang bộ chính giữa chia mỗi tầng thành hai khu vực, và nhìn chung mỗi tầng có khá nhiều phòng riêng biệt, phù hợp và lợi dụng tối đa với ưu thế chiều dài tận 22 m.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng đứng ngôi nhà phố 5 tầng đẹp

Mặt đứng nhà phố kích thước 5x22m
Hình 9-Mặt đứng nhà phố 5 tầng kích thước 5x22m

Mặt đứng của ngôi nhà phố 5 tầng có lửng đẹp không chỉ cho thấy chi tiết chiều cao các chi tiết mà còn có các vật liệu sử dụng để thiết kế, thi công phần trước của ngôi nhà. Ở tầng trệt được dùng đá granite màu xanh để ốp. Các tầng trên có sự kết hợp giữa đá granite màu trắng, xám và cả đá tự nhiên cho phần bên phải ngôi nhà, nơi có các ô cửa sổ nhỏ.

Mẫu nhà phố 5 tầng đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bả chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Bên trên là chi tiết bản vẽ của ngôi nhà phố 5 tầng kích thước 5x22m mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng có lửng đẹp với kích thước 5x22m mang sắc thái kiến trúc hiện đại tại Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *