Thỏa mãn với vẻ đẹp tối giản, hiện đại của ngôi nhà phố 3 tầng đẹp

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp thiết kế hiện đại là một trong những dự án được đội ngũ KTS Mẫu nhà mới vô cùng cẩn thận, tỷ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết trước khi đưa bản thiết kế hoàn chỉnh đến tay các chủ đầu tư, chủ nhà. Với sự hạn hẹp kinh phí và sự ưa chuộng cho lối sống tối giản, một ngôi nhà hiện đại, đơn giản nhưng đẹp đẽ đã được ra đời

Nếu bạn muốn xây dựng một ngôi nhà phố 3 tầng xinh đẹp nhưng bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng nhà phố đẹp. Bạn còn có những vấn đề thắc mắc, lấn cấn, đắn đo trong vấn đề cải tạo khu đất nhỏ bạn đang sở hữu. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại của chúng tôi sẽ khiến bạn tìm thấy giải pháp cho chính mình. Chỉ với màu sơn trung tính là trắng tinh khôi, cộng thêm với các ô cửa kích thước tối đa, ngôi nhà cung cấp, lấy sáng đầy đủ cho bên trong.

Đây chắc chắn là mẫu nhà mà các bạn sẽ rất hài lòng nếu đang tìm kiếm thiết kế nhanh, gọn và tiết kiệm. Mời các bạn hãy dạo vòng quanh bài viết và những bản vẽ thiết kế phối cảnh và thiết kế kiến trúc của ngôi nhà phố 3 tầng đẹp, đơn giản, ấn tượng sau để biết rõ hơn về một thiết kế mà chúng tôi rất tâm đắc.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà phố 3 tầng đẹp phong cách hiện đại

Phối cảnh nhà phố kích thước 3x12m
Hình 1-Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 3x12m

Hình 1-Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 3x12m

Thiết kế bên ngoài của ngôi nhà phố 3 tầng xinh đẹp được thiết kế với kích thước 3x12m khá đơn giản nhưng hiệu quả trong thiết kế, gọn gàng và không rối mắt người xem. Màu trắng được chọn làm tông màu chủ đạo, mang lại nét trung tính, không quá lạnh nhưng cũng không quá nóng. Chiếm phần lớn mặt trước tầng trệt là cửa ra vào to và rộng, đúng như ông bà ta vẫn thường nói trong thành ngữ “nhà cao cửa rộng”. 

Từ góc nhìn này, ta cũng dễ dàng thấy được bố cục của sân thượng bao gồm hai sân trước, sau lớn và không có mái che, hoàn toàn lộ thiên để đón nắng, gió. Lan can các tầng lầu làm bằng khung thép đen có độ cao an toàn, chắc chắn.

Một số thông tin chính của dự án thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại tại quận 10 -Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước: 3x12m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Nam Hoàng
  • Địa điểm: quận 10, Tp. HCM
  • Diện tích: 36m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 700 triệu
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới Đẹp

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại

Mặt bằng tầng trệt nhà phố 3 tầng kích thước 3x12m
Hình 2-Mặt bằng tầng trệt nhà phố 3 tầng kích thước 3x12m

Tận dụng kiểu dáng hình hộp phổ biến ở các ngôi nhà phố Việt Nam, ngôi nhà 3 tầng đẹp với kích thước 3x12m này cũng sắp xếp không gian trải dài theo chiều dọc, khắc phục hạn chế 3m. Bước vào từ cửa chính là phòng khách, đây không chỉ là bộ mặt của gia đình mà còn là nơi tụ họp, vui chơi giải trí của các thành viên. Chính vì vậy mà một bộ bàn ghế sô pha cùng với tủ ti vi có thể xem là không thể nào thiếu.

Kế bên phòng khách là gian giữa với buồng vệ sinh chung của tầng trệt và cầu thang kiểu dáng cong tròn dẫn lên trên. Cuối cùng, đi theo hành lang ta sẽ đến được phòng bếp+phòng ăn. Đây là một trong những nơi ấm cúng nhất vì các thành viên sẽ cùng nhau quây quần, tận hưởng các món ăn ngon. Ngoài ra tầng trệt cũng có cửa sau, một phần tạo lối đi ra ngoài thuận tiện hơn, một phần để lấy sáng và giải phóng khí bên trong.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1 nhà phố hiện đại

Mặt bằng lầu 1 nhà phố 3 tầng kích thước 3x12m
Hình 3-Mặt bằng lầu 1 nhà phố 3 tầng kích thước 3x12m

Lầu 1 ngôi nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại thiết kế với kích thước 3x12m có ba gian. Đầu tiên, chính giữa là khu vực của cầu thang bộ dẫn lên và hành lang sang hai phía. Mỗi bên trái, phải của mặt bằng là 2 phòng có diện tích khá tương đối và đều có ban công riêng. Phòng vệ sinh chung của tầng nằm kế bên cầu thang.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 2 nhà phố hiện đại

Mặt bằng lầu 2 nhà phố kích thước 3x12m
Hình 4-Mặt bằng lầu 2 nhà phố 3 tầng kích thước 3x12m

Về phần lầu 2, ngôi nhà phố 3 tầng đẹp thiết kế khá đơn giản có khoảng sân thượng khá rộng rãi, thoáng mát. Bên trong thì ngoại trừ cầu thang không còn thêm phòng ốc nào khác. Sân thượng sẽ là nơi mà các thành viên trong gia đình tận hưởng khí trời, uống cà phê, trồng cây cảnh,… 

Bản vẽ thiết kế mặt bằng mái nhà phố hiện đại

Mặt bằng mái nhà phố 3 tầng kích thước 3x12m
Hình 5-Mặt bằng mái nhà phố 3 tầng kích thước 3x12m

Từ mặt bằng mái ta sẽ thấy ngôi nhà phố 3 tầng này được lắp bình nóng lạnh ngay giữa mái. Dù có khá nhiều ngôi nhà thiết kế với phần mái lợp tôn, ngói, nhưng kiểu dáng với sân thượng vẫn luôn luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng khá nhiều, nhất là ở các vùng miền Bắc của Việt Nam.

Bản vẽ thiết kế mặt cắt A-A nhà phố hiện đại

Mặt cắt A-A nhà phố kích thước 3x12m
Hình 6-Mặt cắt A-A nhà phố 3 tầng kích thước 3x12m

Ngôi nhà phố 3 tầng đẹp thiết kế kiến trúc kiểu dáng nhà hộp có các tầng được chia thành các không gian riêng biệt. Cầu thang làm theo kiểu xoắn ốc ở chính giữa tầng, ngăn cách diện tích thành hai không gian riêng biên.

Cấu tạo nền nhà cũng được nêu rõ trong mặt cắt A-A, chất liệu được dùng chính là gạch ceramic, đồng thời ta cũng sẽ thấy nền có độ cao cao hơn so với mặt đất, thông qua bậc tam cấp trước nhà.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng nhà phố hiện đại

Mặt đứng nhà phố 3 tầng kích thước 3x12m
Hình 7-Mặt đứng nhà phố 3 tầng kích thước 3x12m

Cuối cùng là mặt đứng của ngôi nhà phố 3 tầng kích thước 3x12m. Như những gì bạn đọc nhìn thấy ở hình phối cảnh, ngôi nhà có các cửa sổ, cửa ra vào được thiết kế đồng bộ và nhìn chung khá đơn giản. Các ô kính nhỏ và nhiều, khung viền khá dày và có màu trắng. Riêng cửa tầng trệt có có 4 ô thông gió bên trên cửa, đồng thời cũng có tác dụng lấy sáng cho ngôi nhà.

Ngôi nhà phố 3 tầng xinh đẹp hiện đại được KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại Sài gòn. Bên trên là toàn bộ chi tiết bản vẽ ngôi nhà phố 3 tầng kích thước 3x12m mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp kích thước 3x12m tại Tp. HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *