Mẫu thiết kế nhà phố 6 tầng đẹp quyến rũ, đắm say ở Sài gòn

Mẫu thiết kế nhà phố 6 tầng đẹp thiết kế theo kiểu dáng phong cách khá đơn giản độc đáo đầy ấn tượng là một trong những mẫu nhà được ưa chuộng trong năm nay. Theo xu hướng thiết kế mẫu nhà phố đẹp ở kết hợp với mô hình dịch vụ kinh doanh thì mẫu nhà phố 6 tầng đẹp mang lại nhiều hiệu quả kinh tế cho gia đình bạn

Mẫu thiết kế nhà phố 6 tầng đẹp hiện đại được đội ngũ KTS mẫu nhà mới chúng tôi chăm chút kỹ lưỡng tạo nên với đầy đủ không gian kiến trúc, nội thất bên trong, đáp ứng toàn bộ yêu cầu gia chủ và còn tạo nên sức hấp dẫn đối với người xem. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi vẻ ngoài đơn giản của mẫu thiết kế thi công nhà phố 6 tầng đẹp hiện đại nhưng lại vô cùng hấp dẫn.

Với kiểu nhà ống thông dụng ở Việt Nam và diện tích hẹp ngang 4x18m, ngôi nhà có khá nhiều tầng lầu để tăng thêm diện tích sử dụng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các hình ảnh nổi bật để hiểu rõ thêm về thiết kế này nhé:

Bản vẽ thiết kế phối cảnh của ngôi nhà phố 6 tầng đẹp

Phối cảnh nhà phố 6 tầng kích thước 4x18m
Hình 1-Phối cảnh nhà phố 6 tầng kích thước 4x18m

Mẫu thiết kế nhà phố 6 tầng đẹp ấn tượng với kích thước 4x18m là kiểu nhà dạng ống quen thuộc ở Việt Nam. Để khắc phục bề rộng còn hạn chế, gia chủ đã yêu cầu có một không gian nhiều tầng hơn. Nhìn từ bên ngoài bạn sẽ thấy ngôi nhà có không gian kiến trúc bố trí khá thông thoáng và là một không gian khá mở.

Từ các cửa ra vào làm bằng kính đến các tầng trên với phần tường nhỏ, tiếp xúc tối đa với không khí bên ngoài. Về màu sắc, ngôi nhà sử dụng tông màu chủ đạo là màu cam nhẹ ở tầng một và tông xám lạnh ở các tầng lầu. Lựa chọn màu sắc này tuy không quá nổi bật nhưng rất hài hòa, dịu mắt.

+ Một số thông tin chính của dự án thi công nhà phố 6 tầng đẹp kích thước 4x18m thiết kế hiện đại đẹp tại quận Phú Nhuận -Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước 4x18m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Hà Phương Anh
  • Địa điểm: quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Diện tích: 72 m2
  • Quy mô: 1 trệt + 5 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,98 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng trệt của ngôi nhà phố 6 tầng đẹp

Mặt bằng tầng trệt nhà phố 6 tầng kích thước 4x18m
Hình 2-Mặt bằng tầng trệt nhà phố 6 tầng kích thước 4x18m

Tầng trệt của mẫu thiết kế nhà phố 6 tầng đẹp được dùng chủ yếu làm nơi đỗ xe, sân vườn nhỏ phía trước tạo không gian xanh. Từ cửa chính bước vào là một lối đi nhỏ dẫn vào trong, hai bên có bồn cây và một cầu thang bộ lên trên. Diện tích bên trong rất rộng, đủ chỗ để được khá nhiều xe máy, vật dụng khác. Cuối tầng trệt là thang máy dân dụng, một cầu thang bộ khác và buồng vệ sinh chung.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng lầu 1 của ngôi nhà phố hiện đại

Mặt bằng lầu 1 nhà phố 6 tầng kích thước 4x18m
Hình 3-Mặt bằng lầu 1 nhà phố 6 tầng kích thước 4x18m

Lầu 1 của ngôi nhà phố hiện đại có không gian rộng với phần lớn được dùng làm phòng ăn riêng, rất thích hợp cho các gia đình cần diện tích lớn thoải mái cho cả nấu nướng và tận hưởng bữa ăn ngon.

Thậm chí đây cũng có thể là một thiết kế rất phù hợp cho các gia chủ muốn đầu tư nhà phố thành nhà trọ…Ngoài ra thì lầu 1 cũng có buồng vệ sinh nằm ngay cạnh cầu thang.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng lầu 2 của ngôi nhà phố hiện đại

Mặt bằng lầu 2 nhà phố kích thước 4x18m
Hình 4-Mặt bằng lầu 2 nhà phố 6 tầng kích thước 4x18m

Lầu 2 của nhà phố gồm hai căn phòng khá lớn dùng làm phòng ăn 4 và phòng ăn 5. Nội thất phòng chưa được sắp xếp, quyết định nên vẫn có thể thay đổi trở thành các loại phòng khác một cách linh hoạt. 

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng lầu 3 của ngôi nhà phố hiện đại

Mặt bằng lầu 3 nhà phố kích thước 4x18m
Hình 5-Mặt bằng lầu 3 nhà phố 6 tầng kích thước 4x18m

Lầu 3 được KTS mẫu nhà mới thiết kế bố trí tương tự giống với kiến trúc tầng lầu 2. Chia đôi không gian ngăn cách giữa hai phòng là gian giữa có phòng vệ sinh chung của tầng, nhìn tổng quát khá rộng rãi và thuận tiện.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng lầu 4 của ngôi nhà phố hiện đại

Mặt bằng lầu 4 nhà phố kích thước 4x18m
Hình 6-Mặt bằng lầu 4 nhà phố 6 tầng kích thước 4x18m

Mặt bằng công năng lầu 4 được KTS mẫu nhà mới bố trí cũng tương đối đơn giản và tương tự giống kiến trúc bố trí mặt bằng công năng kiến trúc của lầu 3.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng mái của ngôi nhà phố hiện đại

Mặt bằng mái nhà phố kích thước 4x18m
Hình 7-Mặt bằng mái nhà phố 6 tầng kích thước 4x18m

Phần mái của ngôi nhà được KTS mẫu nhà mới bố trí khá đơn giản nhằm mục đích che mưa che nắng cho toàn bộ không gian bên trong ngôi nhà phố 6 tầng đẹp đồng thời đảm bảo được độ thông thoáng lấy ánh sáng + luồng gió mát từ phía trên ngôi nhà xuống lan tỏa cho các tầng bên trong của ngôi nhà.

Bản vẽ thiết kế mặt cắt dọc của ngôi nhà phố hiện đại

Mặt cắt 1-6 nhà phố kích thước 4x18m
Hình 8-Mặt cắt 1-6 nhà phố 6 tầng kích thước 4x18m

Cầu thang được KTS mẫu nhà mới bố trí xây theo kiểu xoắn ốc nằm phía cuối của ngôi nhà phố 6 tầng đẹp hiện đại thay vì trở thành gian giữa của mỗi tầng như các bản vẽ khác để tận dụng hết không gian công năng sử dụng cho ngôi nhà.

Bản vẽ thiết kế mặt đứng của ngôi nhà phố hiện đại

Mặt đứng A-B nhà phố kích thước 4x18m
Hình 9-Mặt đứng A-B nhà phố 6 tầng kích thước 4x18m

Ngôi nhà phố đẹp hiện đại được KTS mẫu nhà mới thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại Sài gòn. Ngôi nhà đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bả chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về những mẫu thiết kế nhà phố 6 tầng đẹp được thiết kế, thi công nhà phố giá rẻ tại Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *