Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng có lửng sở hữu nét đẹp duyên dáng cuốn hút

Ngôi nhà phố 3 tầng có lửng mà KTS mẫu nhà mới chúng tôi sắp giới thiệu đến các bạn cùng quan tâm theo dõi những mẫu nhà mới lạ có phong cách rất hiện đại, tối giản nhằm tiết kiệm tối đa chi phí thi công nhưng vẫn đem đến hiệu quả thẩm mỹ, tính ứng dụng cao. Ngôi nhà phố 3 tầng có tầng lửng được thiết kế kiến trúc bên ngoài có dạng hình ống thông dụng ở các đường phố Việt Nam với kích thước chiều rộng 4m và chiều dài 16m

Bạn đang mong muốn tìm kiếm một mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp có lửng đáp ứng đủ yêu cầu về thuận lợi không gian kiến trúc, thẩm mỹ…. và không đòi hỏi sự cầu kỳ thì hãy cùng KTS mẫu nhà mới chúng tôi tham quan mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại này. Đây dự định sẽ là xu hướng trong tương lai khi càng ngày càng nhiều hộ gia đình mong muốn sở hữu riêng một căn hộ nhưng vướng mắc nhiều về chi phí thi công. Đội ngũ KTS mẫu nhà mới chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề đó, mang đến cho bạn một sản phẩm mãn nhãn và tiện lợi.

Phối cảnh nhà phố 3 tầng hiện đại góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 4x16m view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà phố 3 tầng có lửng kích thước 4x16m view 1

Ngôi nhà phố 3 tầng có lửng được KTS mẫu nhà mới thiết kế vô cùng đơn giản, hiện đại, không cầu kỳ làm rối mắt người xem. Tầng trệt có cửa ra vào rất lớn và được đặt cửa cuốn thay vì là cổng sắt giống như bao ngôi nhà khác, giúp cho không gian bên trong trở nên an toàn và kín đáo hơn rất nhiều. Phía trên ở vị trí tầng lửng là tường lưới có thể nhìn ra bên ngoài.  

Phối cảnh nhà phố 3 tầng hiện đại góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 4x16m view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà phố 3 tầng có lửng kích thước 4x16m view 2

Các tầng lầu trên của ngôi nhà đều được thiết kế bố có ban công để đón nắng nhưng thay vì được đặt lồi ra bên ngoài thì ở đây ban công hoàn toàn âm vào và bạn cũng có thể để ý ở lầu 1 thì khu vực này còn có thêm cửa gấp để điều chỉnh lượng ánh sáng chiếu vào.

Phối cảnh nhà phố 3 tầng hiện đại góc nhìn view 3

Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 4x16m view 3
Hình 3-Phối cảnh nhà phố 3 tầng có kích thước 4x16m view 3

Ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại với kích thước 4x16m có tầng lửng hiện đại này vào ban ngày rất sáng sủa và trang nhã với màu trắng của sơn làm chủ đạo. Các chi tiết thiết kế gọn ghẽ, không thừa ra bất cứ khu vực nào làm tổng thể rất hài hòa.

Phối cảnh nhà phố 3 tầng hiện đại góc nhìn view 4

Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 4x16m view 4
Hình 4-Phối cảnh nhà phố 3 tầng có kích thước 4x16m view 4

Gia chủ cũng là một người rất ưa chuộng không gian xanh trong ngôi nhà của mình. Vì vậy bạn có thể thấy rằng ở trước cổng tầng trệt, hai bên đều được KTS mẫu nhà mới thiết kế bố trí có đặt bồn cây thấp và khắp các ban công trên lầu cũng có bố trí nhiều cây kiểng.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công nhà phố 3 tầng có lửng hiện đại đẹp tại quận 4, Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước 4x16m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Hải Lan
  • Địa điểm: quận 4, Tp. HCM
  • Diện tích: 64 m2
  • Quy mô: 1 trệt +2 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,42 tỷ
  • Chủ trì thiết kế: KTS Mẫu Nhà Mới

Phối cảnh nội thất phòng khách nhà phố 3 tầng có tầng lửng đẹp góc nhìn view 1

Phối cảnh phòng khách nhà phố kích thước 4x16m view 1
Hình 5-Phối cảnh phòng khách nhà phố 3 tầng kích thước 4x16m view 1

Phòng khách có thiết kế nội thất theo lối rất hiện đại, bắt mắt và đầy mạnh mẽ với các sự phối hợp màu tương phản. Phần tường có chất liệu khá độc đáo, tông màu trắng ngà cùng bộ với trần giúp không gian có cảm giác rộng rãi hơn.

Sàn có dạng ốp gỗ rất lạ màu nâu trầm. Một số nội thất trong ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại có lửng cũng lấy chất liệu gỗ là chủ yếu. Ngoài đèn chùm thì khắp phòng cũng được bố trí nhiều loại đèn bắt sáng khác biệt từ đèn viền trần đến đèn nhỏ âm tường và khu vực khác

Phối cảnh nội thất phòng khách nhà phố 3 tầng có tầng lửng đẹp góc nhìn view 2

Phối cảnh phòng khách nhà phố kích thước 4x16m view 2
Hình 6-Phối cảnh phòng khách nhà phố 3 tầng kích thước 4x16m view 2

Các loại nội thất vô cùng sang trọng, mạnh mẽ  và không kém phần thẩm mỹ, gây ấn tượng thị giác lớn.  Ghế sô pha đặt chính giữa phòng là khu vực tiếp khách chính, bàn gỗ dạng thấp với các vật dụng trang trí đắt đỏ, bắt mắt.

Đối diện là phần cầu thang dẫn lên các tầng trên. Lan can được làm từ kính cường lực, khắp các bậc có đèn hắt sáng vàng giữ khu vực này không bị tối, an toàn hơn. Ngay phía bên dưới cầu thang sẽ được tận dụng làm kệ tủ trang trí và là nơi đặt ti vi.

Phối cảnh nội thất khu vực bếp nhà phố 3 tầng hiện đại 

Phối cảnh khu bếp nhà phố kích thước 4x16m
Hình 7-Phối cảnh khu bếp nhà phố 3 tầng kích thước 4x16m

Nối liền với phòng khách là khu vực nhà bếp + phòng ăn. Nơi đây cũng được xây dựng theo lối thiết kế sang trọng, tươi mát. Chú ý đến phần sàn nhà, bạn sẽ thấy ở đây được chia làm hai khu vực riêng lẻ với loại gạch hay gỗ ốp khác nhau. Trái ngược với màu nâu trầm thì ở nơi bếp nấu lát bằng gạch bông trắng nổi bật.

Đây vừa là điểm nhấn vừa là sự thuận tiện cho đặc tính công việc nấu nướng. Hệ tủ được đầu tư kỹ càng, nhìn gọn gàng và có dung tích chứa lớn, lợi dụng triệt để độ cao của tầng. Một quầy bar nhỏ cũng được xây thêm và một số đèn cũng được bố trí tăng ánh sáng ở bếp hay bồn rửa

Phối cảnh nội thất khu vực bàn ăn nhà phố 3 tầng hiện đại 

Phối cảnh bàn ăn nhà phố kích thước 4x16m
Hình 8-Phối cảnh bàn ăn nhà phố 3 tầng kích thước 4x16m

Bức ảnh trên sẽ cho bạn có cái nhìn rõ hơn về cách bày trí, sắp xếp ở khu vực bàn ăn. Toàn bộ phần tường ở đây được ốp gỗ xung quanh, ở giữa chính là hệ tủ hoành tráng âm tường. Các loại đèn vàng được bố trí ẩn vào trong và làm vô cùng tốt nhiệm vụ bắt sáng cho các đồ trang trí. Gia chủ có thể trưng bày các loại rượu hiếm, bình cổ hay bất cứ món đồ đắt giá nào để tăng thêm sự thi vị, một chút ít phô trương cho nơi thưởng thức các bữa ăn hàng ngày này.

Phối cảnh nội thất khu vực tiểu cảnh nhà phố 3 tầng hiện đại 

Phối cảnh khu tiểu cảnh nhà phố kích thước 4x16m
Hình 9-Phối cảnh khu tiểu cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 4x16m

Ngôi nhà phố 3 tầng đẹp có lửng có một khoảng thông tầng nhỏ và ngay phía chân nó sẽ được sắp xếp một khu tiểu cảnh. Thiết kế chung của ngôi nhà có gì đó rất sang trong nhưng cũng khá gần với thiên nhiên nên một ít cây cảnh ở đây sẽ tạo nên sự liên kết rất chặt chẽ. Các loại cây được dùng cũng được chọn kĩ, từ loại cỏ nhỏ, mịn làm thảm, một số cây nhỏ đến loại cây trong nhà cao chính giữa. Không chỉ giúp tạo không gian xanh mà khu vực này còn làm bừng lên tính thẩm mỹ của tầng trệt.

Phối cảnh nội thất ngủ 1 nhà phố 3 tầng hiện đại 

Phối cảnh phòng ngủ 1 nhà phố kích thước 4x16m
Hình 10-Phối cảnh phòng ngủ 1 nhà phố 3 tầng kích thước 4x16m

Phong cách thiết kế phòng ngủ cũng theo lối sang trọng nhưng lại sáng sủa và thoải mái hơn rất nhiều. Các loại nội thất không cầu kỳ mà lại rất đơn giản, gọn nhẹ không tốn nhiều không gian. Giường ngủ lớn đặt ngay chính giữa phòng, hai bên là kệ đầu giường cố định. Về bên trái một chút so với hình là bàn trang điểm màu be bằng gỗ, có gương tròn treo tường mang đến cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã. 

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 2 nhà phố 3 tầng có lửng ấn tượng 

Phối cảnh phòng ngủ 2 nhà phố 3 tầng có lửng kích thước 4x16m
Hình 11-Phối cảnh phòng ngủ 2 nhà phố 3 tầng có lửng kích thước 4x16m

Ngay cả phần tường nơi này cũng được làm khác biệt, mang theo màu be làm nổi bật lên hẳn trên nền tường trắng. Cửa sổ cũng xây rất lớn, tận dụng triệt để chiều cao phòng và làm hoàn toàn từ kính giúp đón nắng tối đa và thoáng khí cho phòng. Tuy nhiên vẫn được trang bị rèm hai lớp để thoải mái gia giảm độ sáng. Đối diện với giường là kệ tủ ti vi.

Phần tường ở đây được ốp từ những ván gỗ lớn, nâu trầm rất kín đáo. Ngoài phần kệ treo ti vi thì chung quanh cũng có rất nhiều chỗ trống dành cho vật trang trí hay là chỗ cho kệ sách riêng trong phòng.

Ngôi nhà phố hiện đại đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS mẫu nhà mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế thi công nhà phố 3 tầng có lửng kích thước 4x16m tại Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *