Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng có tầng hầm đẹp cực phong cách, ấn tượng

Mẫu thiết kế nhà 4 tầng có tầng hầm đẹp với kích thước 5x20m, mẫu nhà đẹp được KTS mẫu nhà mới thiết kế theo lối kiến trúc phong cách tân thuần Việt. Hình thức thiết kế kiến trúc mái ngôi nhà chính là mái dốc, mái dốc được đưa vào mang đến cho tổng thể công trình một vẻ đẹp gần gũi và quen thuộc hơn cho người Việt. Ngôi nhà phố được thiết kế 4 tầng lầu, mặc dù không gian kích thước ngôi nhà khá khiêm tốn hạn chế, tuy nhiên không gian sinh hoạt chính được sử dụng sinh hoạt trong gia đình chỉ 3 tầng

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng có tầng hầm đẹp thiết kế có tầng hầm sử dụng là khu vực để xe máy, xe ô tô cho chủ nhà. Quan niệm từ xa xưa của cha ông chúng ta khi nói rằng ngôi nhà chính là bộ mặt của gia chủ. Một gia đình có điều kiện trước hết được thể hiện qua ngôi nhà phố 4 tầng có hầm mà họ sở hữu.

Một gia đình có điều kiện hiện nay luôn muốn thiết kế một căn nhà cực kỳ thuần việt vì sự không quá phô trương vẻ bề ngoài. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu nhà phố 4 tầng có tầng hầm đẹp thiết kế kích thước 5x20m theo phong cách tân thuần Việt.

Ý định của gia chủ khi thiết kế ngôi nhà này chính là vừa để ở vừa để làm văn phòng, vô cùng tiện lợi và lịch sự. Mời các bạn hãy cùng kiến trúc sư mẫu nhà mới tìm hiểu khám phá qua một số hình ảnh ngôi nhà phố 4 tầng thiết kế có tầng hầm cực đẹp này nhé.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà phố 4 tầng có tầng hầm đẹp

Phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 5x20m
Hình 1-Phối cảnh nhà phố 4 tầng kích thước 5x20m

Tầng 4 ngôi nhà được KTS thiết kế bố trí chỉ gồm: sân thượng và phòng thờ khu vực không gian tương đối yên tĩnh và thoáng mát. Phần mặt tiền được phối màu trắng thuần nổi bật cho mảnh tường màu xám và màu đỏ nâu cho mái dốc.

Ngôi nhà không sử dụng các đường trang trí rườm rà mà chỉ dùng các gờ chỉ đơn giản phối cho bức tường mặt tiền đỡ trơ trụi. Hệ thống lan can ban công sử dụng loại thép uốn với hoa văn kiểu cách. Ngôi nhà phố 4 tầng đẹp thiết kế có hầm để xe ô tô với hệ thống cửa cuốn kín kẽ. Cầu thang bên ngoài dẫn lên tầng 1 được bố trí lộ thiên hoặc cầu thang phía trong tầng hầm đều được sử dụng song song.

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công nhà phố 4 tầng có tầng hầm đẹp tại quận Bình Thạnh -Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước: 5x20m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Anh Thắng
  • Địa điểm: Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Diện tích: 100m2
  • Quy mô: 1trệt +  3 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,9 tỷ.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng hầm:

Mặt bằng tầng hầm nhà phố 4 tầng kích thước 5x20m
Hình 2-Mặt bằng tầng hầm nhà phố 4 tầng kích thước 5x20m

Mặt bằng công năng tầng hầm của ngôi nhà phố 4 tầng thiết kế có tầng hầm cực đẹp kích thước 5x20m gồm: hầm gửi xe, kho, phòng làm việc. Hệ thống hầm để xe rộng rãi đủ để 1 xe ô tô và 15 đến 20 xe máy. Phòng hành chính kế toán đặt ở dưới cùng tiện di chuyển, quan sát và làm các công việc hành chính. Phía sau có sân sau có thể đặt tiểu cảnh tại nơi này để trang trí thành chỗ nghỉ xả hơi sau những giờ làm việc căng thẳng cho nhân viên.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng 1 nhà 4 tầng có tầng hầm đẹp

Mặt bằng tầng 1 nhà phố 4 tầng kích thước 5x20m
Hình 3-Mặt bằng tầng 1 nhà phố 4 tầng kích thước 5x20m

Mặt bằng công năng tầng lầu 1 của mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng có tầng hầm đẹp gồm: Phòng họp, văn phòng, 2 nhà vệ sinh. Phòng họp phía bên ngoài giáp với cửa chính hướng ra mặt đường. Đây cũng có thể dùng làm phòng đón tiếp khách hàng. Bên ngoài có ban công và cầu thang dẫn xuống phía dưới tầng.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng 2 nhà phố 4 tầng

Mặt bằng tầng 2 nhà phố kích thước 5x20m
Hình 4-Mặt bằng tầng 2 nhà phố 4 tầng kích thước 5x20m

Mặt bằng công năng tầng 2 của ngôi nhà phố 4 tầng có tầng hầm đẹp gồm: Văn phòng 2, phòng ngủ 1, 2 nhà vệ sinh. Văn phòng đặt tại phòng có diện tích lớn nhất trên mặt bằng tầng này, bên trong văn phòng xếp bàn làm việc liên tiếp và xen kẽ nhau để nhân viên ngồi làm việc, bên ngoài có cửa mở ra ban công view đẹp để thư giãn mắt. Phòng ngủ đặt phía sau sử dụng nhà vệ sinh riêng phía sau.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng 3:

Mặt bằng tầng 3 nhà phố kích thước 5x20m
Hình 5-Mặt bằng tầng 3 nhà phố 4 tầng kích thước 5x20m

Mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp có tầng hầm với kích thước 5x20m gồm: phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, bếp, 2 nhà vệ sinh. Mặt bằng phía trước bố trí 2 phòng ngủ có diện tích nhỏ hơn chút nhưng vẫn đảm bảo bố trí thoải mái các đồ dùng cho phòng. Bếp ăn phía sau bố trí cả bàn ăn cách bếp bằng quầy bếp.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc sân thượng:

Mặt bằng sân thượng nhà phố kích thước 5x20m
Hình 6-Mặt bằng sân thượng nhà phố 4 tầng kích thước 5x20m

Mặt bằng sân thượng của mẫu nhà phố 4 tầng đẹp thiết kế với kích thước 5x20m chỉ có sân thượng và phòng giặt ủi. Mái được làm bê tông cốt thép.

Bản vẽ thiết kế mặt cắt A-A:

Mặt cắt A-A nhà phố kích thước 5x20m
Hình 7-Mặt cắt A-A nhà phố 4 tầng kích thước 5x20m

Mặt cắt A-A của mẫu nhà 4 tầng đẹp xây dựng theo kiểu nhà lệch tầng. Ngôi nhà phố 4 tầng đẹp được thiết kế phân bố các phòng hợp lý trong không gian các tầng vẫn tận dụng các vị trí trống để bố trí được tiểu cảnh trang trí cho văn phòng và nhà ở.

Bản vẽ thiết kế mặt cắt B-B:

Mặt cắt B-B nhà phố kích thước 5x20m
Hình 8-Mặt cắt B-B nhà phố 4 tầng kích thước 5x20m

Ngôi nhà có hầm để xe chìm hẳn 1 nửa tầng so với mặt bằng đất. Hệ thống cửa của mẫu nhà phố 4 tầng đẹp thiết kế kích thước 5x20m được đặt về phía trái của ngôi nhà. Phân bổ chiều cao giữa các tầng hợp lý với độ cao tiêu chuẩn 3,2m.

Bản vẽ thiết kế mặt chính:

Mặt đứng chính nhà phố kích thước 5x20m
Hình 9-Mặt đứng chính nhà phố 4 tầng kích thước 5x20m

Qua bản vẽ mặt đứng chính của mẫu nhà phố 4 tầng đẹp kích thước 5x20m ta thấy ngôi nhà được thiết kế đối xứng nhau. Cửa chính và cửa sổ các tầng đều đối xứng nhau qua trục giữa. Lan can ban công các tầng dưới là thép hoa ăn còn lan can tầng thượng lại là lan can con tiện cổ điển.

Ngôi nhà phố 4 tầng đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bả chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng….Trên là thiết kế của nhà phố 4 tầng kích thước 5x20m mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới Đẹp 

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS. Mẫu Nhà Mới hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng có tầng hầm đẹp kích thước 5x20m tại quận Bình Thạnh- Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *