Quyến rũ mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m đẹp tại Sài Gòn

Hôm nay, KTS mẫu nhà mới xin giới thiệu đến một số bạn thường quan tâm theo dõi mẫu thiết kế nhà phố đẹp phong cách hiện đại, mẫu nhà phố 3 tầng với kích thước 8x14m. Ngôi nhà phố 3 tầng 8x14m sở hữu nét nét đẹp khá độc đáo, cuốn hút người xem bởi kiến trúc được thiết kế khá đa dạng, độc đáo bên ngoài của ngôi nhà

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m đẹp đầy ấn tượng được KTS mẫu nhà mới thiết kế thi công cho gia đình a. Hoàng ở quận 8, Tp.HCM. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 8×14 m được thiết kế theo phong cách tân tiến giữa mái chữ A truyền thống và hình khối hộp nhà hiện đại được kết hợp hoàn hảo trong ngôi nhà này.

Hình dáng kiến trúc bên ngoài của ngôi nhà phố 3 tầng kích thước 8×14 m đẹp là một trong những nét nổi bật độc đáo của ngôi nhà 3 tầng đẹp mới được KTS thiết kế đã sử dụng những gam màu sáng, chi tiết màu chìm nổi bật trên phông nền của ngôi nhà, bạn có thể quan sát thực tế qua một số hình ảnh bản vẽ thiết kế phối cảnh của ngôi nhà phố 3 tầng thiết kế đẹp theo phong cách rất ấn tượng, đặc biệt làm say mê, cuốn hút nhiều người.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 8×14 m góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m view 1

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà phố 3 tầng đẹp như được phân chia làm hai phần, một phần bên trái với mái chữ A truyền thống, cửa gỗ màu đỏ sang trọng với những cột nhà mạnh mẽ. Với những hình khối tổng thể, nhà thiết kế đặt thêm một mái vòm cong dịu chỉ trắng nền kem tăng thêm sự dịu dàng cho ngôi nhà. Ban công tầng hai, hai cột nhà với mái chữ A càng tăng thêm chất truyền thống.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 8×14 m góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m view 2

Phía bên kia, thiết kế hình hộp chữ nhật, mái bằng với sân thượng đặc trưng của các nhà phố hiện đại. Những cửa kính trong suốt với khung sắt đen nổi bật trên nền trắng của tường, ngoài ra còn thêm một điểm nhấn bởi hai không gian ốp gạch đỏ. Phía trên cùng liên kết tất cả lại là mái ngói đen chữ A, mái xéo chia dài về phía nhà mái bằng.

Một số thông tin chính của dự án thiết kế nhà phố 3 tầng kích thước 8×14 m hiện đại tại quận 8 -Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước: 18x14m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Văn Hoàng
  • Địa điểm: quận 8, Tp. HCM
  • Diện tích: 60m2
  • Quy mô: 1 trệt + 2 lầu
  • Chi phí dự toán xây dựng: 3,6 tỷ.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới Đẹp

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng trệt ngôi nhà phố 3 tầng kích thước 8×14 m

Mặt bằng tầng trệt nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m
Hình 3-Mặt bằng tầng trệt nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m

Công năng tầng trệt của ngôi nhà phố được thiết kế gồm 4 công năng chính. Hai lối đi chính vào nhà, phía bên phải là đường vào gara để xe, phía còn lại dẫn vào phòng khách. Tiếp nối giữa phòng khách và nhà ăn-bếp là một khoảng không gian chung rất hợp lý làm cho ngôi nhà phố càng trở nên rộng rãi, thoải mái.

Tầng trệt của ngôi nhà phố 3 tầng xinh đẹp còn được KTS thiết kế bố trí thêm một phòng ngủ, bên cạnh đó là khu vực nhà vệ sinh được bố trí dùng chung cho cả tầng để tận dụng không gian cho từng phòng được rộng rãi thoải mái. Từ nhà bếp có lối dẫn ra phía sau của ngôi nhà. Ngôi nhà phố 3 tầng đẹp được thiết kế bố trí khá là nhiều cửa sổ để cung cấp ánh sáng từ bên ngoài vào đây cũng chính là nét đặc sắc được thiết kế làm nổi bật cho ngôi nhà phố của bạn.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng lầu 1

Mặt bằng lầu 1 nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m
Hình 4-Mặt bằng lầu 1 nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m

Lầu 1 của ngôi nhà phố 3 tầng đẹp được thiết kế bố trí gồm 3 phòng ngủ: một phòng có  nhà vệ sinh riêng và 2 phòng còn lại dùng chung một nhà vệ sinh. Đối diện cầu thang là phòng học dành cho con cái.

Ngoài ra còn lầu 1 còn được KTS thiết kế thêm một phòng đọc sách ở mặt tiền ngôi nhà có cửa kính diện tích lớn, ánh sáng vào căn phòng tốt cho mắt đọc sách. Phòng này khá rộng rãi có thể làm thành một thư viện sách ngay trong chính căn nhà của gia chủ, đặc biệt rất thích hợp với những người yêu sách. Phía cuối ngôi nhà có bố trí ban công nhỏ có thể đặt một vài chậu cây nhỏ, tạo nên không gian thoáng mát cho toàn bộ khu vực lầu 1 của ngôi nhà phố hiện đại.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng sân thượng

Mặt bằng sân thượng nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m
Hình 5-Mặt bằng sân thượng nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m

Sân thượng của ngôi nhà phố 3 tầng kích thước 8×14 m được thiết kế giành cho không gian cho phòng thờ, có ban công dẫn ra phía bên ngoài mặt tiền của ngôi nhà. Phòng thờ có địa thế khá yên bình, ánh sáng sáng sủa và ban công đặt cây xanh. Ra phía ngoài là sân phơi rộng rãi và sân chơi. Diện tích phần sân này khá rộng rãi, gia chủ có thể tổ chức những hoạt động ngoài trời cho gia đình của mình như vui chơi, tiệc ăn…

Bản vẽ thiết kế mặt bằng mái

Mặt bằng mái nhà phố kích thước 8x14m
Hình 6-Mặt bằng mái nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m

Tầng mái đi theo cầu thang ở tầng sân thượng đi lên là nơi cao nhất của căn nhà có khung thông tầng, hai bồn đựng nước cho ngôi nhà. Phần mái của ngôi nhà 3 tầng kích thước 8×14 m được làm hoàn toàn từ gạch ngói màu đen sang trọng.

Sau đây là một số hình ảnh về bản vẽ thiết kế chi tiết của ngôi nhà gồm: mặt đứng, mặt cắt…của ngôi nhà phố 3 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách khá đơn giản, nhưng ngôi nhà phố hiện đại mang nhiều nét đẹp ấn tượng, độc đáo.

Bản vẽ thiết kế mặt cắt A-A

Mặt cắt A-A nhà phố kích thước 8x14m
Hình 7-Mặt cắt A-A nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m

Bản vẽ thiết kế mặt cắt C-C

Mặt cắt C-C nhà phố kích thước 8x14m
Hình 8-Mặt cắt C-C nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m

Bản vẽ thiết kế chi tiết sảnh

Chi tiết sảnh nhà phố kích thước 8x14m
Hình 9-Chi tiết sảnh nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m

Bản vẽ thiết kế mặt đứng chính

Mặt đứng chính nhà phố kích thước 8x14m
Hình 10-Mặt đứng chính nhà phố 3 tầng kích thước 8x14m

Trên đây là mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng kích thước 8×14 m đẹp được thiết kế xây dựng mới nằm trên con đường rộng 6m, ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại bố trí đầy đủ tiện nghi với không gian rộng rãi. Hãy liên hệ với KTS chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về ngôi nhà và được giới thiệu tư vấn nhiều mẫu nhà khác nhau.

Ngôi nhà phố 3 tầng kích thước 8×14 m được KTS thiết kế theo kiến trúc hiện đại là một trong những mẫu nhà phố đơn giản được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng…tại khu vực Sài gòn, Đồng Nai, Bình Dương.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp kích thước 8×14 m tại Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *