“Bí ẩn” trước vẻ đẹp kỳ lạ của mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng có hầm đẹp

Mẫu nhà phố 2 tầng có hầm đẹp được thiết kế với không gian kiến trúc bên trong và bên ngoài ngôi nhà rất đơn giản nhưng đã đáp ứng được các yêu cầu về công năng sử dụng cũng như không gian kiến trúc bên trong ngôi nhà. Nhìn vào kiến trúc mặt ngoài ngôi nhà bạn có thể thấy vẻ đẹp quyến rũ huyền bí của ngôi nhà phố 2 tầng thiết kế có tầng hầm đẹp

Gợi ý mẫu thiết kế về một ngôi nhà phố 2 tầng có tầng hầm đẹp đầy hiện đại với kích thước 4x16m được kiến trúc sư thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp đơn giản, ấn tượng huyền bí cho gia đình của bạn! Bạn đang tìm kiếm một ý tưởng cho ngôi nhà phố 2 tầng thiết kế có tầng hầm hiện đại đẹp lý tưởng của mình? Một căn nhà phố đầm ấm, sáng sủa, tiện nghi?

Mời các bạn cùng quan tâm theo mẫu nhà mới hãy cùng KTS mẫu nhà mới chúng mình tham khảo về một mẫu thiết kế nhà hai tầng với kích thước 4x16m nhé, có thể sẽ đem đến một vài ý tưởng hay nào đó cho bạn.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi nhà phố 2 tầng có hầm đơn giản góc nhìn view 1

Phối cảnh nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m view 1
Hình 1-Phối cảnh nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m view 1

Thông thường những gam màu xám và trắng hay gợi cho ta về những thứ gì đó u buồn, nhưng không, mẫu nhà phố 2 tầng thiết kế có tầng hầm đẹp này với tường màu xám trắng chủ đạo đi cùng với những khung cửa gỗ và hàng cây xanh tạo nên sức sống mang màu thanh khiết cho ngôi nhà phố 2 tầng hiện đại thiết kế đẹp ấn tượng.

Ngôi nhà phố hai tầng và một tầng hầm, vừa tạo ra thêm nhiều không gian cho căn nhà, kết hợp thêm kiến trúc hình hộp, nhìn từ bên ngoài đã gây cảm giác mới lạ cho người xem. Chỉ là “những khối hình hộp” đơn giản, khi kết hợp với nhau và điểm thêm sự lệch tầng, nhìn xem từ bên ngoài cho ta một cảm giác mới mẻ phá vỡ hoàn toàn phong cách truyền thống.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh ngôi nhà phố 2 tầng có hầm đơn giản góc nhìn view 2

Phối cảnh nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m view 2
Hình 2-Phối cảnh nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m view 2

Bạn hãy cứ thử tưởng tượng sau một ngày đi làm mệt mỏi với cuộc sống bận rộn ngày nay khi về đến ngôi nhà thân thương vừa có cây cỏ, vừa mang phong cách hiện đại, vợ hiền con ngoan, thật là ấm lòng làm sao!

+ Một số thông tin chính của dự án thiết kế thi công nhà phố 2 tầng có hầm hiện đại đẹp tại quận 10 – Tp. HCM.

  • Tên dự án: thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng tại Sài Gòn
  • Kích thước: 4x16m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Phương Uyên
  • Địa điểm: quận 10, Tp. HCM
  • Diện tích: 64 m2
  • Quy mô: 1trệt, 1 lầu.
  • Chi phí dự toán xây dựng: 1,26 tỷ.
  • Chủ trì thiết kế: KTS. Mẫu Nhà Mới

Nội thất thiết kế bên trong ngôi nhà phố 2 tầng có tầng hầm đẹp cũng ưu tiên theo chủ đề hiện đại, gam màu sáng và hòa hợp với thiên nhiên. Phòng khách, với bộ bàn ghế gỗ nhấn mạnh thêm chất mộc mạc, còn có một khoảng không gian dành cho “hệ sinh thái” trong nhà, một chiếc xích đu cho con trẻ vui đùa, và một khung cửa nhìn ra bên ngoài thiết nghĩ thực đầm ấm gia đình và không gò bó tâm hồn con người. Người ta thường vẫn hay nhìn ra bên ngoài cửa sổ xa xăm mà nghĩ về sự đời nhỉ?

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng hầm nhà phố 2 tầng đẹp

Mặt bằng tầng hầm nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m
Hình 3-Mặt bằng tầng hầm nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m

Mặt bằng tầng hầm nhà phố 2 tầng bao gồm: bãi đậu xe và cầu thang, kho chứa đồ. Các phòng trong căn nhà có khả năng cách âm tốt vì bức tường được làm từ các vật liệu cách âm, sơn chống ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra trong mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng có tầng hầm đẹp này còn có ưu điểm khi thiết kế căn nhà hòa hợp với thiên nhiên, luôn có những khoảng không gian để để những chậu cây cảnh, chậu treo, thậm chí còn có thể làm một khoảng vườn nho nhỏ trong căn nhà xinh xắn của bạn.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc tầng trệt nhà phố 2 tầng đẹp

Mặt bằng tầng trệt nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m
Hình 4-Mặt bằng tầng trệt nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m

Mặt bằng tầng trệt của nhà phố 2 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc đơn giản bao gồm: cầu thang, nhà vệ sinh, phòng khách, nhà bếp…

Bản vẽ thiết kế mặt bằng kiến trúc lầu 1 của ngôi nhà phố 2 tầng đẹp

Mặt bằng lầu 1 nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m
Hình 5-Mặt bằng lầu 1 nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m

Mặt bằng lầu 1 nhà phố 2 tầng hiện đại thiết kế có tầng hầm bao gồm: cầu thang, 2 nhà vệ sinh, tủ quần áo xây liền tường, 2 phòng ngủ…

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng khách view 1

Phối cảnh nội thất phòng khách nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m view 1
Hình 6-Phối cảnh nội thất phòng khách nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m view 1

Cầu thang được thiết kế ở khu vực đối diện với phòng khách có nhiều ánh sáng và có không gian để đặt các chậu cây cảnh tạo nên sức sống cho căn nhà, là một điểm tốt trong phong thủy sinh sôi nảy nở tốt lành.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng khách nhà phố 2 tầng có hầm góc nhìn view 2

Phối cảnh nội thất phòng khách nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m view 2
Hình 7-Phối cảnh nội thất phòng khách nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m view 2

Để trang trí thêm cho căn nhà, nhà thiết kế chọn lựa những tấm tranh treo tường theo phong cách trừu tượng, chất liệu có thể làm bằng vải, gam màu nóng nhấn mạnh sắc màu mới và độ mềm mại.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất khu vực cầu thang của ngôi nhà view 1

Phối cảnh nội thất cầu thang nhà phố kích thước 4x16m view 1
Hình 8-Phối cảnh nội thất cầu thang nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m view 1

Cách phối trí nội thất bên trong dường như lấy chất mộc mạc xen giữa gam màu sáng tạo cho căn nhà có chút gì đó dễ gần gũi mà lại không lỗi thời cũ xưa. Mời các bạn hãy cùng KTS mẫu nhà mới điểm qua ở khung cảnh cầu thang giữa các tầng xem nhé!

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất khu vực cầu thang của ngôi nhà view 2

Phối cảnh nội thất cầu thang nhà phố kích thước 4x16m view 2
Hình 9-Phối cảnh nội thất cầu thang nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m view 2

Tiếp đến là nhà bếp, nơi ngọn lửa của căn nhà được thắp lên. Trong một gia đình hạnh phúc mẫu mực, ta thấy một người vợ dịu dàng đảm đang lo lắng từng bữa ăn cho gia đình, “về ăn cơm vợ nấu” hay người con xa xứ vẫn thường hay nhắc “nhớ bữa cơm của mẹ”.

Bàn ăn, là nơi có nhiều kỉ niệm gia đình, đã được mẫu thiết kế chọn chất liệu mộc gần gũi với nhau hơn. Có một lí giải cho rằng sử dụng mộc làm bàn ăn làm tăng thêm cảm giác ấm cúng trong gia đình với nhau hơn, thay vì sử dụng những chiếc bàn kim loại vừa chạm vào đã cảm thấy sự lạnh lẽo.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng bếp của ngôi nhà phố 2 tầng có hầm

Phối cảnh nội thất khu bếp nhà kích thước 4x16m
Hình 10-Phối cảnh nội thất khu bếp nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m

Bên cạnh đó khu vực bếp được thiết kế ốp đá trang trí vừa thẩm mỹ vừa dễ dàng chùi rửa, đá ở bề mặt màu đen không gây cảm giác màu dơ bẩn, phía dưới đó lại là những kệ tủ màu trắng làm sáng căn phòng.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng ngủ 1

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 1 nhà phố kích thước 4x16m
Hình 11-Phối cảnh nội thất phòng ngủ 1 nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại có ba phòng ngủ, số phòng lý tưởng cho một gia đình có hai người con. Mỗi phòng ngủ đều đáp ứng được khoảng không gian vừa đủ không chật hẹp, không quá rộng, đều có những tủ đồ, cái bàn nhỏ, có thể đặt vào một hay vài chậu cây.

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng ngủ 2

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 2 nhà phố kích thước 4x16m
Hình 12-Phối cảnh nội thất phòng ngủ 2 nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất phòng ngủ 3

Phối cảnh nội thất phòng ngủ 3 nhà phố kích thước 4x16m
Hình 13-Phối cảnh nội thất phòng ngủ 3 nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m

Bản vẽ thiết kế phối cảnh nội thất khu vực nhìn ra ban công

Phối cảnh nội thất một góc view đẹp nhà kích thước 4x16m
Hình 14-Phối cảnh nội thất một góc view đẹp nhà phố 2 tầng kích thước 4x16m

Tất cả kết cấu và cách trang trí của mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng có tầng hầm đẹp này toát lên vẻ mộc mạc và giản dị, lại pha thêm chút độc đáo, bạn có cảm thấy thích nó không? Đây là một trong những gợi ý của KTS mẫu nhà mới về mẫu nhà phố 2 tầng thiết kế có tầng hầm với diện tích hạn chế nhưng đầy đủ tiện nghi, hãy liên hệ với chúng mình để biết thêm nhiều thông tin nữa nhé.

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp được KTS Mẫu nhà mới thiết kế thi công nhà phố giá rẻ, uy tín, đảm bả chất lượng tại các khu vực Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:

Công ty Xây Dựng Chuyên Thiết Kế Thi Công Những Mẫu Nhà Mới

Hotline: 098 555 1369 – 090 855 1369

Email: ktsmaunhamoi@gmail.com – Web: https://maunhamoi.com.vn

Để được KTS hỗ trợ tư vấn tốt nhất về mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng có hầm hiện đại đẹp thiết kế đơn giản với kích thước 4x16m tại quận 10- Tp.HCM.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *